Tình Bạn Và Hận Thù

Chương 24

Sweet

12/05/2017

Hai người coi mạng ống chị tôi là gì hả ? - Tiểu Vy hét lên , hai người này thật quá đáng , xem mạng người như cỏ rác .

- Thôi được rồi Tiểu Vy em bình tĩnh đi ( vì Tiểu Vy nhỏ hơn Tiểu Thanh một tuổi nên xưng hô là em nha ) , mọi người cùng nghe đoạn nói chuyện này đi - Phong lên tiếng , thật ra cậu cũng đang nổi điên lên nhưng phải bình tĩnh .

Đoạn nói chuyện được bật lên , Thiên Kim và Tuệ Minh mặt cắt không còn một giọt máu , nhìn trắng bệch như người chết .

- Ph ... Phong anh ... anh tha lỗi cho em , em không cố ý làm như vậy , là ... là Tuệ Minh , cô ta xúi em hại Tiểu Thanh .

- Cô nói gì hả cả tôi và cô đều làm nhưng bây giờ cô lại đổ lỗi cho tôi - Tuệ Minh biết không thể chối tội được rồi .

Phong lắc đầu thất vọng nhìn Thiên Kim , nhìn cô ta hiền lành như vậy nhưng lại là khẩu phật tâm xà . Cảm giác của cậu bây giờ chỉ là thất vọng , lúc hay tin Tiểu Thanh chết cậu cũng có nghi ngờ Thiên Kim làm nhưng cậu lại dằn lòng lại vì cậu ỷ y rằng Thiên Kim và Tiểu Thanh là bạn nên không thể nào . Có lẽ đó là lỗi lầm lớn nhất troong đời cậu vì quá tin người để khi biết được đầu đuôi thì đã quá muộn rồi .

- Bây giờ tôi thật không biết nên làm gì với hai người ? Chị tôi đã từng nói là dù hai người hại chết chị thì tôi cũng không được giết hai người để trả thù . Vì chị tôi hiền quá nên mới có kết cục như ngày hôm nay đúng không ? - Giọng Tiểu Vy không lạnh không nhạt nhưng đủ làm hai người kia không rét mà run .

- Thanh đã nói như vậy ư ? - Thiên Kim như người mất hồn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Bạn Và Hận Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook