Tin Vào Tình Yêu Lần Nữa

Chương 23: Học Sinh Mới

Mia Wiliams

17/08/2016

Chapter 23: Học sinh mới

*******************************

~~~ Sáng ngày hôm sau~~~

Vì cả tối hôm qua Kai suy nghĩ cả đêm nên hôm nay đến trường trong một trạng thái vô cùng mệt mỏi. Bước vào lớp, vẫn như thường lệ đám con gái luôn vây quanh lấy anh, từ xa Yuki và Maili nhìn thấy anh cũng đoán là anh đang rất mệt mỏi, Maili không biết lí do tại sao nên quay sang hỏi Yuki:

- Yuki nè, tối qua cậu tới nhà Kai dự tiệc phải không, sao rồi, mọi chuyện ổn chứ, sao tớ thấy có vẻ như Kaitou đang rất mệt mỏi.

- Tối qua không có chuyện gì xảy ra cả, đúng là tớ có đến để dự tiệc của nhà cậu ấy nhưng nửa chừng giường như tớ trở thành vật thừa thải của buổi tiệc nên tớ bỏ về.

- Sao cơ, có chuyện gì ah, Kaitou đâu mà lại để cậu một mình.

- Cậu ta mắc đón tiếp người bạn thuở nhỏ của cậu ta nên quên tớ rồi, thôi cậu đừng hỏi nữa, tớ hơi mệt.



Maili thấy Yuki nói vậ cũng đoán được là Yuki không muốn nhắc lại chuyện tối hôm qua nên không hỏi nữa, còn phần Yuki thì cô cũng không biết tại sao Kai lại có vẻ mệt tới vậy, có lẽ là do lâu ngày không gặp cô gái tên Linda đó nên hai người đã nói chuyện với nhau cả đêm chăng??? Yuki đang suy nghĩ thì Kai về chỗ của mình, Yuki quay sang hỏi thăm thì Kai cũng chỉ quay lại mỉm cười nói không sao rồi xin lỗi chuyện tối qua. Yuki nhìn thấy trong mắt Kai giường như có tâm sự gì đó nhưng cô không hỏi bởi vì nếu như anh muốn cho cô biết thì sẽ nói ra, cô là người như vậy, không muốn gượng ép bất kì điều gì.

Một lúc sau, tiếng chuông báo hiệu vào học vang lên, cô chủ nhiệm bước vào lớp, cả lớp giữ trật tự sau đó cô nói là có một bạn học sinh mới chuyển trường tới, cả lớp đang thắc mắc là ai thì người đó bước vào. Kai và Yuki có chút bất ngờ nhưng Kai thì không chỉ bất ngờ mà còn giật mình như đang lo sợ điều gì đó mà nhìn sang Yuki, Maili thì không biết chuyện gì xảy ra khi thấy phản ứng của hai người họ. Một dáng người quen thuộc mà Kai và Yuki vừa gặp tối qua, một cô gái tóc dài ngang vai, nước da trắng mỉm cười nói:

- Mình tên là Danny Linda, rất vui được gặp mọi người, mong mọi người giúp đỡ cho mình trong thời gian tới.

- Cả lớp bắt đầu ồn ào, có những cặp mắt của tụi con gái như đang gato vì vẻ đẹp của cô, có những cặp mắt thì đang hiện hình trái tim lên của tụi con trai, cả lớp đang ồn ào như vậy thì bỗng im lặng vài giây và đồng thanh một tiếng rất to: “HẢ” sau câu nói tiếp theo của cô:

- Ah quên mình chưa nói điều này nữa, mình là bạn thuở nhỏ mới từ mĩ về của Kai và cũng là…cũng là hôn thê của cậu ấy, mong mọi người tác thành cho hai bọn mình nha.

Linda nói xong rồi cười làm cả lớp rất đỗi ngạc nhiên, Maili cũng vô cùng bất ngờ mà quay lại nhìn Yuki và Kai. Kai thì đứng bật dậy nhìn Yuki rồi nhìn Linda, còn Yuki thì vẫn vậy, lúc đầu cô tròn xoe mắt giật mình nhưng sau đó thì lại khôi phục lại được dáng vẻ điềm tĩnh bình thường của mình. Linda mỉm cười nhưng ánh mắt của cô lại luôn như đang bắn một luồng sát khí tới người Yuki vậy.

p/s: Sắp tới đang còn nhiều điều thú vị lắm đó mọi người, như việc Linda xuất hiện làm xáo trộn mọi thứ rồi chuyện Yuki luôn bị hãm hại nữa, chưa hết các bạn có muốn biết người bí ẩn mà chap ngã rẽ số phận đã xuất hiện là ai không, người này cũng sẽ làm cho mọi chuyện bị xáo trộn đó, bởi thân thế bí ẩn của Yuki là ai còn chưa biết mà J . Sr m.n vì dạo này mk up truyện không đều đặn vì mk đang mắc ôn cho mấy tiết kiểm tra, nhà mk cũng xảy ra nhiều chuyện nữa nhưn mk sẽ cố gắng thu xếp thời gian để viết và up truyện cho mọi người đọc, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha, có gì mọi người có thể kết bạn trên fb hoặc liên hệ với mình qua mail: [email protected] nha ^^.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tin Vào Tình Yêu Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook