Tìm Tài Xế Cho Siêu Xe

Chương 29: Thuốc kích dục

kookcumber

24/03/2021

Một khi đã đạt đến giới hạn thì bất kì ai cũng có thể thay đổi bằng bất cứ giá nào. Cuộc sống mưu sinh có đầy rẫy cái gọi là toan tính, bất công. Từ sau cái đêm với Jungkook, Aera có tiền, có rất nhiều tiền. Nhưng bù lại, những ánh mắt ghen ghét lần lượt chĩa vào cô như những mũi súng tiêu thanh có thể giết chết cô bất cứ lúc nào. Không chỉ như thế, từ sau đêm đó, cô chính thức đánh mất đi giá trị duy nhất. Không có gia đình, cũng không có lấy một người bạn dù chỉ là cùng với một con điếm khác. Sự đơn độc và cô lập suốt một quãng thời gian dài đã khiến cô ta bắt đầu có những suy nghĩ điên rồ.

Người phải gánh chịu về những mất mát lớn nhất đời cô không ai khác chính là Jeon Jungkook.

Aera bắt đầu theo dõi cậu từ ba tháng trước. Cô ta theo dõi cậu khi ở trong bar, có những ngày cô ta thuê xe theo dõi cậu từ lúc cậu bắt đầu rời nhà với mong muốn sẽ tìm thấy cái gọi là 'bí mật' của cậu. Chỉ tập trung vào việc theo dõi ấy, không làm việc và số tiền trước kia cũng hết sạch. Cô ta vay thêm tiền từ những con điếm khác ở cùng phòng nhưng không được và cái kết cuối cùng là đi ăn cắp tiền từ một lần phục vụ trong khu Bi-a.

Và như một cơ may, cô ta va phải Jeon Jungkook. Và Aera đã quyết định đó như một lần liều mạng cuối cùng trong đời mà cô ta phải thắng.

Đứng phía trước Jeon Jungkook lúc này, thứ thuốc được hòa vào cùng chai rượu ấy đang dần dà gặm nhấm lấy lí trí của cậu. Jungkook biết rõ liều thuốc ấy là gì và cậu vẫn đang cố tỉnh táo chính mình bằng sự tức giận. Aera chỉ biết mỉm cười, nụ cười của dã tâm và thù hận. Cô ta tiến đến, ngồi lên đùi cậu và bắt đầu những nụ hôn đầy rẫy uất ức. Bầu ngực qua chiếc áo ngủ mỏng manh hay gọi đúng hơn là xuyên thấu, nhiệt tình cọ xát lên tấm ngực trần của cậu bởi cái khuy áo đã được cởi bỏ. Aera cũng biết cách cọ sát để phía dưới của người đàn ông trở nên hứng tình. Nhưng Jungkook, ngoài tức giận thì cậu chỉ cảm thấy phiền phức khi cô ta càn quấy bừa bãi trên cơ thể mình. Khác với lần đầu nhiều lắm, không thích thú, không sung sướng và hình như không còn cảm giác khao khát nhiều...

Aera thừa cơ đưa lưỡi vào xâm nhập bên trong, tức thì Jungkook dùng lực đẩy cô ta ngã xuống đất. Aera rên lên một tiếng, tưởng chừng như lưng bị gãy ra làm đôi.

"Biến đi!"

"Hừ! Anh vẫn còn tỉnh táo được sao?" Aera hơi bất ngờ.

"Sao hả? Cô nên xem lại chính mình đi, cô đã tới cái lúc mà đến cả một thằng bị chuốc thuốc cũng không cương lên nổi."

Aera tức giận đứng phắt dậy.

"Anh cũng đừng nghĩ thắng được tôi!"

Cô ta đi đến giường, lấy di động rồi phát video. Video tuy hơi mờ nhưng vẫn thấy rõ được khuôn mặt của cậu.

"Tôi đã lường trước rồi. Có thể anh sẽ không cương. Bởi vì còn nhục nhã hơn việc một con điếm mất trinh, đó là... Jeon thiếu bị gay!"

Cô ta giơ di động ra trước mặt Jungkook. Đó chính là buổi sáng hôm ấy, lúc cậu vừa rời khỏi gay bar và cùng Taehyung xxx ở trên xe hơi. Tuy cảnh này không nhìn thấy mặt Taehyung nhưng có cả hình ảnh lúc cả hai xuống xe vào khách sạn...

Jungkook đột nhiên thấy sợ hãi...

"Cô... cô theo dõi tôi sao?"

"Hừ, thấy sao? Không uổng công tôi bỏ tiền đi theo anh đến tận Itaewon đúng không?"

Jungkook giận đỏ mặt với sự nhởn nhơ của cô ta. Cậu định giật lấy chiếc di động thì cô ta đã kịp giấu nó đi.

"Cô muốn cái gì?"

Aera cười cợt. Nhẹ nhàng bước đến, quấn hai tay lên cổ cậu, cơ thể mềm như rắn nước cọ vào cơ thể Jungkook.

"Làm vợ anh, cho em tài sản của anh, trở thành Jeon Aera... Chỉ có bấy nhiêu thôi..."

Jungkook liếc nhìn cô ta, phun ra từng chữ một.

"Tôi thà là gay chứ không bao giờ để một con điếm bước vào gia phả nhà tôi."

Aera nhếch môi, điềm tĩnh.



"Anh đừng mạnh miệng như vậy. Người đàn ông đó làm một lần, rồi anh cũng sẽ mau chóng bị vứt bỏ như tôi thôi. Tốt nhất là đừng nên quá tự trọng. Anh khinh bỉ một con điếm như tôi vậy mà anh cũng đã từng dây dưa với tôi đó thôi. Anh nên tự khinh bỉ chính bản thân mình đi thì hơn..."

Aera đẩy Jungkook xuống giường, chủ động ngồi bên trên thắt lưng cậu. Cô ta cúi xuống, hôn nồng nhiệt trên ngực áo phong phanh, sau đó nhanh chóng cởi dây lưng rồi thành thục động đến thứ mà cô ta cần để được trở thành Jeon Aera.

"Buông! Ghê tởm!"

Jungkook đẩy cô ta ra, trong khi đó dục vọng đã bắt đầu dâng lên như vũ bão. Hay nói một cách chính xác thì thuốc kích dục bây giờ mới bắt đầu có tác dụng.

Aera nhận ra điều đó, cô ta nhanh chóng cởi bỏ váy ngủ mỏng manh, tiếp tục trèo lên người cậu. Jungkook cảm thấy bản thân đang thực sự gấp rút. Một khi thuốc có tác dụng thì mới biết nó mãnh liệt như thế nào.

Cậu không muốn tiếp nhận, cũng không thể chối từ. Đôi mắt nổi lên những vệt màu đỏ, biểu thị ngọn sóng dục vọng đang bị kìm kẹp đến tận cùng.

Aera cầm lấy phân thân to lớn từ trong quần lót của cậu, bắt đầu trượt dọc để kích thích thú tính trong cơ thể cậu. Jungkook dần dần đánh mất lí trí của chính mình mặc dù cậu không muốn...

Ở dưới cửa khách sạn, Taehyung đã chờ được đến giờ là đúng một tiếng. Hắn hơi lo lắng vì Jungkook đi quá lâu. Mà di động để ở nhà cũng khiến hắn cảm thấy không yên lòng.

Taehyung quyết định đi vào khách sạn.

"Xin chào!"

Lễ tân nhìn thấy hắn, lập tức niềm nở.

"Chào quý khách, tôi có thể giúp gì cho ngài?"

"Thật ra hai ngày trước, vào buổi tối khoảng tầm giờ này, có một cô gái xinh đẹp đến đặt phòng. Chuyện là cô ấy giận tôi nên bỏ nhà đi. Hôm nay tôi đến tìm là để xin lỗi và cầu hôn cô ấy cho nên cô có thể giúp tôi tra số phòng cô ấy không? Cô ấy ở lầu 3."

Đáng lẽ lễ tân không được tiết lộ thông tin khách hàng. Nhưng vì lí do cao siêu của hắn nên lễ tân nghe xong liền bị lừa. Không những tra ra thông tin rất nhanh mà còn ngước nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ vô đối.

Taehyung nhanh chóng đi đến phòng đã được lễ tân hướng dẫn. Sắc mặt không hề biểu hiện điều gì cho đến khi hắn mở cửa căn phòng cuối dãy hành lang lầu 3.

Cảnh tượng trước mắt khiến hắn vừa sốc vừa giận. Jungkook nửa nằm nửa ngồi trên giường, Aera thoát y ngồi phía trên, cô ta vừa hôn môi vừa nắm lấy phân thân của cậu phục vụ chu đáo. Hắn giận đến mất hết sắc mặt.

Nhận thấy có người vào phòng, Aera hoảng hốt lấy chăn che đậy thân thể. Còn Jungkook, nhìn thấy Taehyung, cậu chỉ biết thừ người ra nhìn hắn rất lâu.

Đôi mắt cậu dày đặc tia máu và cậu biết một điều rằng... cậu cần hắn hơn cô ta.

"Mặc đồ vào!" Hắn trừng mắt nhìn Aera.

"Anh là tên khốn nào chứ! Cút đi trước khi tôi gọi cảnh sát!" Aera cau mày.

Taehyung nhếch môi, vươn tay cầm lấy dao gọt trái cây trên bàn.

"Cứ việc gọi."

Aera sợ hãi khi hắn tiến đến gần phía mình. Cô ta hoảng hốt trèo xuống giường, lấy váy ngủ mặc vào rồi quấn thêm một lớp áo khoác, run rẩy vịn chặt vào rèm cửa.

Taehyung tiến đến càng lúc càng gần cô ta hơn, Aera quá sợ hãi vẻ mặt 'sát nhân' của hắn đến nỗi giọng cũng run run.

"Anh... anh rốt cuộc muốn làm gì?"



Không thèm trả lời, hắn đã tóm lấy cô ta rồi đánh một đòn vào gáy. Cô ta ngay lập tức ngất xỉu. Sau khi bỏ lại Jungkook một mình trong phòng rồi khóa trái cửa, hắn cõng cô ta trên vai rồi mang xuống lầu. Chỉ nói với nhân viên tiếp tân một câu đơn giản.

"Cô ấy hạnh phúc đến mức ngất đi rồi!"

Taehyung chạy xe rất nhanh đến Killin Bar, hắn lôi cô ta ra khỏi xe, một đường đi thẳng đến phòng Bi-a rồi ném cô ta vào, trả cô ta về nơi mà cô ta phải có trách nhiệm. Xong xuôi, hắn rất nhanh lái xe quay trở về khách sạn...

Mở cửa phòng một lần nữa, không khí ám muội bắt đầu xộc vào nhận thức hắn. Jungkook nằm trên giường, quần áo xộc xệch với phân thân cứng rắn đến khó chịu. Từng đợt tác dụng của thuốc đánh vào cơn dục vọng khiến cậu chỉ biết vô lực rên rỉ. Chỉ có thể tự động chạm vào chính mình và ngẩng mặt nhìn thân hình của Taehyung một cách đầy bất lực và khao khát.

Đôi mắt đẹp ướt đẫm nước bởi vì không chống chế nổi ham muốn. Cái cảm giác mãnh liệt của lần đầu tiên lại ùa về, bây giờ thì đột nhiên cậu lại khao khát cái đau như xé rách tâm can ấy. Chắc là cái đau ấy sẽ giúp cậu cảm thấy thỏa mãn hơn với thứ thuốc chết tiệt này.

"Đến đây..."

Nghe thấy tiếng mời gọi quyến rũ của Jungkook nhưng hắn chỉ có thể đứng đó và nhìn cậu. Hắn đang giận là bởi vì quá ghen. Hắn không thể chấp nhận được khi nhìn thấy cậu ở bên một người khác mà thân mật. Cho dù vì bất kì lí do gì.

"Tôi không thích dùng đồ người khác để lại..."

Jungkook hơi giật mình nhìn hắn, cậu vẫn tỏ ra ủy khuất. Dục vọng đã dâng ngày một cao trào, không lí nào Taehyung không giúp cậu khi hắn có thừa sức. Nhưng Jungkook hiểu lí do của hắn và cậu biết mình nên làm gì.

Jungkook nhanh chóng trèo xuống giường, nắm tay hắn lôi vào phòng tắm. Cậu cứ để hắn đứng một chỗ trong khi bản thân đã tự động cởi bỏ quần áo vướng víu để nhúng mình vào bồn tắm lớn. Cậu sẽ tự mình tẩy sạch thân thể cho đến khi được hắn chấp nhận.

Jungkook đôi lúc lại ngước lên nhìn Taehyung, bao quanh ngọn lửa dục vọng nóng rực là hơi nước ma mị tựa như thứ tinh dầu khiến dục hỏa ấy càng thêm trầm trọng. Cậu không thể khóc được nhưng mà nó thật khó chịu khi hắn không chịu thỏa mãn cậu.

Thân thể cậu trần như nhộng, ướt nhẹp từ trên xuống dưới. Da thịt mịn như ngọc và thơm ngát như một bánh xà phòng, cậu rời khỏi bồn tắm, tiến đến áp vào môi hắn một nụ hôn vội, nụ hôn bao gồm cả lời mời gọi và khao khát.

Hơi thở Jungkook như mang theo dòng dung nham nóng bỏng hòa quyện vào hơi thở của hắn, phả lên da mặt hắn từng đợt ran rát tê dại. Hắn đứng im từ lúc vào phòng tắm không phải vì chán ghét dư vị của Aera trên thân thể cậu nữa mà là vì hắn đang thất thần. Cái dáng vẻ Jungkook yếu ớt và khát khao cần có hắn mới khiến dục hỏa trong hắn càng trở nên cấp bách hơn. Cậu cần có hắn lúc này thật giống hệt như cách mà hắn lúc nào cũng muốn có cậu.

Taehyung đỡ lấy gáy cậu cho nụ hôn ngày một sâu hơn. Hắn mút lên cánh môi đã bị chính chủ nhân của nó cắn cho sưng tấy. Lửa tình dào dạt đan xen với tiếng nước róc rách từ bồn tắm. Jungkook túm lấy hàng khuy áo của hắn, nhanh chóng tháo bỏ để lòng bàn tay lạnh cóng của cậu có thể được chạm vào lồng ngực màu nâu ấm áp mà vững chắc ấy.

Hai phân thân cương cứng chậm rãi ma sát vào nhau, chỉ có bấy nhiêu mà tiếng rên của Jungkook đã khiến con dã thú trong hắn đổ gục.

"Rốt cuộc cô ta đã cho cậu uống gì vậy hả?"

Jungkook nuốt nước bọt, tầm mắt mờ tịt, đưa lưỡi liếm lên vành tai hắn. Cậu thì thào.

"Rượu có thuốc kích dục loại mạnh."

"Đã uống bao nhiêu ly?"

Jungkook thở ồ ồ.

"Ba..."

Taehyung sau đó chỉ trượt tay xuống xoa nắn cặp mông tròn trịa của cậu, khóe môi khẽ giương cao rồi thì thào lại.

"Đêm nay sẽ là một đêm rất dài.."

TBC..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Tài Xế Cho Siêu Xe

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook