Tìm Tài Xế Cho Siêu Xe

Chương 30: Phòng tắm

kookcumber

24/03/2021

Vừa nói xong câu ấy, Taehyung bắt đầu dùng bàn tay to lớn của mình áp lên một bên sườn mặt của Jungkook rồi trao cho cậu từng nụ hôn nồng nhiệt. Đôi môi khô khốc của hắn trượt dài lên bờ môi căng mọng và ẩm ướt của cậu. Hai hàm răng tách mở, hoan nghênh chào đón chiếc lưỡi của đối phương tiến tới và quấn vào nhau. Dịch vị trong suốt lẫn lộn và điên cuồng hòa quyện. Hắn ra sức mút lấy đầu lưỡi mềm nhuyễn của cậu, ngược lại, Jungkook cũng đáp trả như thể chưa có thứ gì mang lại cho cậu thỏa mãn nhiều như thế.

Thứ thuốc chết tiệt bức cơ thể cậu không còn bao nhiêu tỉnh táo. Hắn hôn cậu, cậu đáp trả và dường như không có điểm dừng. Càng hôn lại càng muốn được nhiều và nhiều hơn thế. Cả hai cứ như đang thay phiên nhau đóng vai thực khách, người đang bị mê mẩn bởi cái vị giác ngọt mềm khó tả nơi đầu lưỡi.

Jungkook gấp gáp giật bung từng khuy áo một của Taehyung. Cái áo sơmi trắng bị thấm ướt từng mảng lớn rơi xuống, dây thắt lưng cũng leng keng bị cậu cởi ra.

Đôi mắt Taehyung đỏ ngầu vì dục vọng. Sự chủ động của Jungkook như một liều thuốc kích dục, càng làm ham muốn trong hắn trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Tiếng nước cứ chảy róc rách, hai khối thân thể cũng không ngừng cọ vào nhau.

Taehyung đẩy Jungkook tựa vào bồn rửa tay. Khung cảnh trước tấm gương lớn là đỉnh đầu của hắn đang vùi vào hõm cổ Jungkook, gặm nhấm phần da non nhạy cảm vô cùng mềm mại. Jungkook ngửa cổ, tùy ý để hắn càn quấy trên cơ thể mình. Phía dưới, bàn tay cậu cũng nhanh chóng tìm đến một điểm tựa, nơi đang cương cứng không kém gì người bị chuốc thuốc. Cách một lớp quần lót, Jungkook ma sát với chiều dài của cây dương vật vĩ đại, tức thì, Taehyung ở bả vai cậu cắn một ngụm.

"Argh...!"

Nghe tiếng rên của cậu, Taehyung lập tức thấy hối hận mà ôn nhu hôn lên vết cắn. Hắn ôm lấy mặt cậu, ngắm nhìn đôi mắt ngập tràn dục vọng và bàn tay trắng trẻo đang nắm lấy phân thân của hắn tuốt lộng. Taehyung biết rằng lúc này, cậu đã không còn chút tự chủ nào nữa. Tất cả đều do thuốc kích dục điều khiển. Hắn cũng nắm lấy phân thân của cậu, muốn mau chóng giải quyết dù chỉ là một phần nhu cầu, để cậu cảm thấy dễ chịu hơn.

Taehyung cầm lấy hạ bộ của người đối diện trong tay, ra sức chăm sóc, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ lực đạo để Jungkook dễ dàng đạt tới cao trào. Cậu thỏa mãn đến nỗi toàn thân như bị tê liệt, bàn tay cũng tạm thời buông tính khí của hắn ra, chuyên chú vào cảm giác sắp có được ở hạ bộ. Hai tay cậu đều chống đỡ lên thành bồn, cả người cậu nửa tựa nửa ngồi lên phía trên, địa phương phía dưới được hắn vận động chăm sóc gần như sắp bắn. Khuôn mặt Jungkook đầy nước, vừa là nước tắm nhỏ giọt xuống từ tóc mái mà cũng vừa là nước từ hốc mắt chảy ra. Một quả bom trong cơ thể cậu cuối cùng cũng được kích ngòi và nổ tung. Taehyung chuyển động nhanh hơn, bụng dưới của Jungkook tê rần, co quặn rồi cuộn thắt lại mà bắn ra dòng tinh dịch đặc sệt lên cơ bụng tối màu của Taehyung.

"Ư.. argh..." Cảm giác tê dại và thỏa mãn khiến Jungkook suýt nữa ngã về phía sau. May mắn là Taehyung đã nhanh chóng đỡ lấy lưng cậu, để cậu tựa vào lồng ngực vững chãi của mình, cho cậu điểm tựa để thở dốc.

Đứng im được một chút mặc dù cơ thể của Taehyung đang rất khó chịu vì không được thỏa mãn. Jungkook mệt mỏi gục đầu vào vòng tay của hắn, nhưng không được bao lâu thì thứ thuốc ấy lại bắt đầu có tác dụng. Cậu cứ như không phải là chính mình, đem lưỡi liếm lên đầu nhũ của Taehyung. Hắn cảm giác được mà phản ứng dữ dội, hơn nữa tấm gương phía trước cũng đủ lớn để thu được cảnh tượng Jungkook đang ra sức dùng lưỡi vẽ loạn lên khuôn ngực hắn.

Tâm trạng hắn kì thực tốt, dùng đầu ngón tay kẹp lấy đầu nhũ của cậu một lượt. Jungkook lại rên lên ư ử giống như liều thuốc kích dục ấy đã khiến từng tấc da thịt trên cơ thể cậu, từng điểm một đều đang khao khát được thỏa mãn thay vì cảm thấy đau.

Lúc này, phân thân phía dưới của hắn đã ngẩng cao đến mức quy đầu đã chạm đến da thịt non mềm phía dưới bắp đùi của Jungkook. Hắn nâng cằm cậu hôn vội, sau đó nhanh chóng mang cậu cùng ngồi vào bồn tắm đã tràn nước từ lâu.

Jungkook vừa được đặt vào trong bồn nước ấm đã lập tức muốn dính chặt vào Taehyung. Sự mềm mại của da thịt bởi dòng nước đã khiến con người ta có khao khát được quấn lấy nhau hơn. Mà cũng chính vì sự đánh mất lí trí ấy mới khiến Taehyung khổ sở chịu đựng. Bởi vì hắn đang rất muốn mạnh mẽ xâm phạm cậu, nhưng vì sợ cậu lại đau, lại chảy máu nên mới muốn trước hết có bước dạo đầu.



Hắn lại hôn lên khuôn mặt cậu. Mỗi điểm xinh đẹp lại hôn trấn an từng chút một.

"Đừng gấp gáp như vậy. Chậm một chút thì mới không đau."

Jungkook bấu chặt lấy cánh tay hắn, cậu cắn răng biểu thị sự gấp gáp. Bởi lẽ cậu không thể thốt lên bất kì thứ gì ngoài tiếng rên rỉ.

Taehyung thấy vậy, vừa kích thích cũng vừa đau lòng. Hắn nhanh chóng tách mở đôi chân thon dài của Jungkook, để huyệt khẩu bắt đầu được tiếp xúc với làn nước ấm. Bàn tay hắn ở dưới làn nước trong suốt tìm đến nơi miệng huyệt có dấu hiệu co rút mà chạm vào, chậm rãi xoa xoa. Đôi chân cậu càng mở rộng hơn, khao khát dị vật xâm nhập vào bên trong như để thỏa mãn sự ngứa ngáy hệt như hàng vạn con kiến đang thi nhau bò dọc. Taehyung không chần chừ, trực tiếp đâm một ngón tay vào bên trong vách tràng, nơi mà thuốc kích dục đã khiến cho nó thật nóng và co thắt. Hắn khẽ nuốt một ngụm nước bọt. Chuyển động ngón tay thon dài của chính mình bên trong cơ thể cậu, đâm vào, rút ra và xoay tròn như cách mà hắn đang khao khát được tiến vào thân thể cậu.

"Ưm... arg... arhgg"

Sự kích tình khiến mồ hôi của cả hai đều túa ra như tắm, trộn lẫn vào nhau. Hắn khuếch trương cho cậu, ngược lại chính hắn cũng cảm thấy thỏa mãn một phần. Cảm nhận được sự trơn mềm ấy và cả khuôn mặt mê người của Jungkook, chỉ cần thấy cậu thoải mái vì mình, cho dù có phải theo đuổi khó khăn thế nào đi chăng nữa, hắn vẫn sẽ quyết tâm đến một lúc nào đó, Jungkook sẽ chỉ là của riêng hắn.

Dâm thủy đã bắt đầu tiết ra trên đầu ngón tay, Taehyung liền rút ngón tay ra, trực tiếp đem côn thịt của mình tiến vào thế chỗ. Hắn gác hai chân Jungkook lên bả vai mình, cho gáy cậu tựa vào thành bồn tắm, hai cánh tay khỏe khoắn của hắn ôm chặt lấy thắt lưng của Jungkook, cẩn thận đem côn thịt sưng tấy chôn vào nơi tư mật giữa hai cánh mông tròn trịa. Sự mềm mại của nước đã lấy đi đau rát của lần xâm nhập đầu tiên, Jungkook vịn lấy thành bồn tắm, rên rỉ càng lớn vì thỏa mãn. Lần đầu tiên đi vào, hắn đã chọc vào đúng vị trí ngứa ngáy nhất, đem cơ thể Jungkook căng ra như dây đàn. Chỉ muốn cầu xin hắn tiếp tục mạnh mẽ mà đâm chọc.

"Ư... nhanh... đâm..."

Jungkook thở vội, miệng huyệt cũng bắt đầu co thắt, chặt chẽ như muốn cắn lấy cả chiều dài dương vật.

Bản thân Taehyung cũng không chịu nổi, hơi thở của hắn phát ra khản đặc. Giờ phút này, không gì có thể khiến hắn chống chế được, cũng không ai ngăn được con thú dục vọng trong cơ thể hắn kể cả chính bản thân hắn. Đôi mắt hắn biến thành một màu lạnh lẽo, chỉ biết chăm chú nhìn vào nơi sát nhập ở phía dưới. Đầu ngón tay như những cái vuốt dài, bấu mạnh lên da thịt mềm mại nơi thắt lưng Jungkook, bắt đầu đâm rút điên cuồng.

Jungkook vừa khóc vì sung sướng, vừa lớn mật rên rỉ. Hai chân tê dại quấn vào vai hắn, tư thế sát nhập không thể nào sâu hơn được nữa. Tiếng tinh hoàn va đập vào cánh mông bị tiếng nước sóng sánh dữ dội làm cho càng lớn và kích tình. Không có lấy một phút ngơi nghỉ, hắn điên cuồng dập côn thịt vào bên trong cậu, vừa sâu vừa bạo lực. Côn thịt với những đường gân nổi, mỗi một lần lướt qua vách tràng đều khiến nơi đó như được tích điện, điện từ nơi đó truyền lên đại não, kích thích tất cả dây thần kinh vận động. Jungkook thoải mái đến mức rên bất thành tiếng, cơ thể chỉ biết căng ra, đón nhận sự vùi dập do Taehyung mang đến. Nước trong bồn tắm ào ào tràn ra ngoài. Còn côn thịt vẫn cứ mạnh mẽ thoắt ẩn thoắt hiện trước huyệt khẩu.

Quy đầu của Jungkook bắt đầu rỉ ra tinh dịch, cùng lúc bụng dưới của cậu có dấu hiệu co thắt. Cậu vừa miệt mài rên rỉ, song cũng vội vàng muốn đẩy Taehyung ra. Jungkook biết nếu ở trong tư thế này mà bắn, tinh dịch của cậu chắc chắn sẽ bắn lên mặt hắn.



"Buông.. tôi muốn bắn..."

Nhưng cho dù Jungkook muốn vậy thì Taehyung cũng không thể đáp ứng. Hắn đã mất chống chế từ lúc bắt đầu xâm nhập vào bên trong, thời điểm này cũng chỉ có suy nghĩ đâm rút mà trước mắt cũng là cảnh tượng ấy. Hắn căn bản không thể nghe cậu nói cái gì.

"Taehyung..." Vô vọng gọi tên hắn cùng với những cú thúc thật mạnh. Ngón tay bấu vào thành bồn tắm trở nên trắng bệch. Phía dưới bắt đầu co thắt thật mạnh, khiến cho những cú đâm chọc điên cuồng của Taehyung cuối cùng cũng có hồi kết.

Hắn gầm lên một tiếng. Mất chống chế bắn tất cả lượng tinh dịch ẩm ướt vào bên trong cơ thể cậu. Jungkook cũng cùng lúc bắn ra, tinh dịch màu trắng đục bắn lên mặt Taehyung như cậu đã lường trước.

Sau khi phóng thích, tất cả những điên cuồng rồi cũng tiêu tan. Chỉ còn lại tiếng thở dốc. Nước trong bồn cũng chỉ còn lại một phần ba, ngập không qua nổi thắt lưng Taehyung. Hắn ngồi hẳn xuống bồn tắm, lưng dựa vào tường. Còn Jungkook thì được hắn kéo dậy ngồi trên bắp đùi hắn. Đầu cậu tựa hẳn vào vai Taehyung, vị trí giao hợp vẫn lưu luyến chưa thể tách rời.

Cả hai ngồi như vậy, tĩnh lặng hòa quyện từng nhịp thở của nhau, dư vị sau cuộc hoan ái còn nồng đậm, không hiểu sao khiến người ta có cảm giác ấm áp. Sau mỗi cuộc ân ái, giữa bọn họ dường như có chút gì đó ngại ngùng, song cũng là thứ gắn kết bọn họ lại gần với nhau hơn. Jungkook tuy trăng hoa thế mà cũng chưa bao giờ trải qua kích tình thật sự. Chỉ có Taehyung, người từ đầu đến cuối mang đến những điều thực sự mới mẻ. Những nụ hôn ôn nhu, những cái va chạm mãnh liệt, vòng tay an toàn và lời trấn an ấm áp...

Jungkook cũng dần dần thanh tỉnh, cậu ngẩng đầu dậy, nhìn thấy Taehyung đang ôm cậu, hơn nữa mắt cũng nhìn cậu không rời. Jungkook hơi lúng túng nhìn tich dịch của mình vẫn ở trên mặt hắn, cậu vội lấy nước, tự mình lau sạch.

Jungkook khẽ nhích mông, côn thịt ở bên trong cũng đỉnh vào một chút. Taehyung vội nắm chặt lấy thắt lưng cậu, chịu đựng nói.

"Đừng nhúc nhích. Tôi sẽ lại cương."

Nghe được giọng nói khản đặc và ánh mắt hắn nhìn cậu có chút tư vị lộn xộn. Jungkook cũng vì vậy mà bị cuốn vào theo. Cậu không thể phủ nhận một điều, Taehyung không giống cậu. Hắn điển trai một cách tiêu sái và trưởng thành, quyết đoán và mạnh mẽ. Không như cậu, một công tử đào hoa và có gì đó ngông cuồng. Cậu ít khi nào thật sự nhìn vào mắt Taehyung, bởi một khi nhìn rồi thì sẽ khó mà rời đi. Jungkook vốn nghĩ mình đủ mạnh mẽ, nhưng không, Taehyung hơn cậu, có thể là nhiều, cũng có thể là rất nhiều. Vì vậy nên ở bên cạnh hắn, cậu không còn có suy nghĩ rằng bản thân có thể giải quyết hết thảy mọi việc trên đời.

Bàn tay cậu đặt ở trên lồng ngực Taehyung, trong vô thức khẽ trượt nhẹ. Cậu hơi nghiêng người, áp má vào sườn mặt hắn, hé miệng mút lên vành tai của hắn.

"Tôi còn một lần nữa..."

TBC..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Tài Xế Cho Siêu Xe

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook