Tìm Em

Chương 5: Phân Tích Nhân Vật

Tử Yên

03/05/2017

Do có nhiều thắc mắc về phần hình dạng thật của nhân vật mà các bạn gởi tin nhắn trên Facebook cho tôi! Nên hôm nay tôi sẽ làm chương phân tích. Cũng là nhằm cho truyện của chúng ta đỡ nhàm chán. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! Bình luận (cmt) thật nhiều sự ủng hộ của các bạn thì tôi sẽ cho ra nhiều chương 1 ngày hoặc thậm chí là series truyện tranh đó!*VinyA*

Nhân vật:

***Ed: Ở thời nữ Hoàng thì Ed là Hoàng tử duy nhất, và cậu ấy mang tên là Ed Denvictor. Ở thời hiện đại thì cái tên Ed tôi vẫn giữ nguyên cho các bạn đọc không bị rối, nhưng họ thì đổi thành Leonard.

Chiều cao: 1m70

Giới: Nam

Tuổi: 18

Sở thích: Ngủ, ăn đồ ngọt. Điều ghét nhất: Dường như không có

Hình dạng ngoài: Người nước ngoài, người con trai rất đẹp và quyến rũ, tóc dài màu vàng kim buộc hất một bên, mắt xanh biển, mi dài. Nước da trắng hồng. (Trên Facebook của tôi có đăng ảnh rồi)

Tính cách: Hiền, lạnh lùng vô đối, nhưng đôi khi như trẻ con, khá là nghịch. Tính cách này sau vài chương sẽ thể hiện rõ.

CP: Sian-Len

***Len: Về cậu ấy thì tôi vẫn sẽ ẩn thân thế một vài điểm. Nhưng tiết lộ thì...Cậu ấy thật ra chính là Hàn Lệnh Quỷ Vương (Vua như Sian). Tên thật là Len Akizawa, ở hiện đại thì cậu ấy là con trai cưng độc nhất của chủ tịch tập đoàn công nghệ hàng đầu.

Chiều cao: 1m86

Giới: Nam



Tuổi: 18

Sở thích: không có sở thích hay hứng thú gì khác ngoài Ed. Điều ghét nhất: bị Ed giận, thấy Ed bị người khác ở gần hay thân thiết, thấy Ed bị tổn thương.

Hình dạng ngoài: Con Lai Trung và Nhật, tóc đen tuyền, da trắng, mắt nâu, mi đen và dài (trên Facebook tôi có ảnh rồi), là đứa con trai cực đẹp, nói chính là một Đại Mĩ Nam, soái ca.

Tính cách: Lạnh lùng, khá ôn nhu với tất cả mọi người (Trừ Ed ra), trước Ed thì...Quậy, nhây, nghịch. Cái tính này bộc phát 'mạnh' sau khi tỏ tình với Ed.

CP: Ed

***Sian: Quỷ Vương cấp S, (S có hơi...Tuỳ các bạn nghĩ), tên thật là Sian Vongerla. Còn vài điều bí ẩn về cậu ấy nên tôi không tiết lộ nhiều. Ở hiện đại thì làm chủ tịch tập đoàn Kim Cương (Không biết ở đâu ra).

Chiều cao: 1m90

Giới: Nam

Tuổi: 3000

Sở thích: Giống Len trên kia. Điều ghét nhất: thấy Ed nói chuyện với đứa con trai nào khác, còn lại thì giống Len luôn.

Hình dạng giả: Người Anh, da trắng và hơi tái, tóc đen rất dài được buộc đuôi ngựa cao, mắt đỏ máu, mi đen rậm và rất dài (Facebook có ảnh). Đại đại Mĩ Nam nhân, có thể là vượt cả Len và Vlad. Siêu đẳng soái ca.

Tính cách: Lạnh ngang tản băng, vô tâm với tất cả. Nhưng với Ed thì, điềm đạm, ấm áp, dịu dàng, ôn nhu, Hiền và rất ngoan, nghe lời Ed vô đối. Thực chất anh ta khá nghịch...sau này sẽ biết.



Hình thật: Giấu.

CP: Ed (Yêu điên dại rồi).

***Vlad: Quỷ Vương hạng A. Tên thật là Vlad Pastinsion. Ở hiện đại thì là chủ tịch tập đoàn.

Chiều cao: 1m86

Giới: Nam

Tuổi: 1900

Sở thích: tán gái (tuy thế nhưng chỉ yêu mình Ed), ăn đồ ngọt. Điều ghét nhất: những gì làm tổn thương đến Ed, ghét bị xâm chiếm địa bàn cũng như hiện vật.

Hình dạng giả: Người Anh, da trắng, tóc đen ánh tím, dài, mắt tím, mi dài đen (Facebook thì chưa có ảnh). Thuộc dạng Đại Mĩ Nam như Len, soái ca chuẩn mực.

Tính cách: Hoà đồng, khá lạnh nhạt, vô tâm, hay cười đểu. Nụ cười hạnh phúc thật sự sẽ nở ra khi Ed ở bên, nghe lời và cưng chiều Ed. Quỷ Nghịch là anh ta.

Hình thật: tóc rất dài, thắt kiểu đuôi bọ cạp, mang áo choàng tím sẫm. Mắt tím sáng rực, hoa văn trong mắt đẹp hơn. Đầu đội Vương miện kiểu Rắn, đính Kim cương tím.

CP: Ed. Sau này kết cục của cậu ấy rất đáng buồn. (Yêu nên hi sinh tất cả, người ta gọi vậy)

-Lời tác giả: sau này còn các nhân vật khác xuất hiện tôi sẽ giới thiệu sau, các bạn hãy nhớ để lại Bình Luận để ủng hộ mức ra chương nhanh nhất nhé! Và đừng quên kết bạn *VinyA Tịch Nam* để xem ảnh của nhân vật và truyện mới đó!!! ILoveU

*VinyA*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook