Tìm Em

Chương 9: Đợi Anh Về

Tử Yên

03/05/2017

*Diễn biến bất ngờ sau giấc mơ là gì đây?*Chương 9: Đợi Anh Về

Buổi sáng này không như mọi khi...

"Ưm..."

"Oh! Ed cậu dậy rồi hả?"-Tại sao có giọng của Len ở trong phòng tôi. Lẽ ra cậu ấy phải về rồi chứ?

"Len hả? Tớ ngủ đến mấy giờ rồi vậy?"-Tôi hỏi trong khi vẫn còn mê ngủ

"Hmm...Giờ chỉ mới 7h sáng thôi. Được rồi! Dậy đi rồi còn ăn sáng, tớ làm đồ ăn rồi đó. Không ra thì nguội mất!"-Len đang thúc tôi dậy, hôm nay trông cậu ấy tràn trề sức sống.

Hmm? Mùi thức ăn? Oa, hương thơm ghê nha...

Ed tuột dài từ dường xuống rồi đi thẳng ra nhà bếp với cái bộ dạng ngái ngủ đó. Cậu đang lê bước thì bị Len chộp lại. Len bế cậu lên rất nhẹ và dịu dàng.

"Len già, thả tớ...Oáp...Xuống ngay"-Trời ạ! Ed đúng bản là con sâu ngủ. Nguy Hiểm đang bế cậu trên tay mà cậu ấy vẫn còn trông thản nhiên như vầy.

Len nhìn cậu một lúc, rồi cậu ấy cười bằng tia nắng rực rỡ. Len nhẹ nhàng dụi mặt cậu vào đôi má hồng của Ed, như một con mèo to xác nịnh chủ:

"Cậu...Đáng yêu quá!"-Len nói với cái vẻ mặt đỏ ửng và ngượng ngùng, điều đó làm tim Ed trông vẻ thản nhiên dần đập loạn như điên. Cậu đột nhiên ôm cổ Len, thốt ra lời nói gợi cảm:

"Ah! Tớ...Muốn đi...Tắm!"

"..."-Len không nói gì nhưng cậu bây giờ như bốc khói. Cậu đang rất hạnh phúc.

Cả hai thật đáng yêu.



Len bế Ed đến phòng tắm. Lúc đó cậu quay đi và bảo Ed vệ sinh nhanh rồi còn ăn. Len làm như thế vì cậu muốn đảm bảo tình huống tệ nhất sẽ không xảy ra với Ed. Nhưng...

"Đừng đi...Tớ muốn cậu...Tắm cùng tớ!"-Ed bắt đầu bộc rõ vẻ rất quyến rũ. Cậu ấy còn mê ngủ, chẳng biết trời mây nằm đâu cả.

"Cậu đừng có khiêu khích hay kích động tớ nữa!"-Len quay gương mặt một lúc một đỏ sang chỗ khác.

"Sao vậy? Cậu giận tớ?"-Ed níu áo Len lại và bày cái mặt gợi cảm tột độ nhìn chàng trai đang sắp hoá 'Quỷ' đằng kia.

"..."-Len im lặng và kìm chế không để ý muốn riêng mà hại Ed. Và rồi, con sâu ngủ đáng yêu đang ngồi trên thành cái bồn tắm xa hoa bắt đầu...

"Nè, Ed! Giỡn đủ rồi đó, đi tắm nhanh!"-Len quát lớn.

"Ưh...Cậu...Dám la...La tớ..."-Nước mắt lưng tròng của Ed xuất hiện. Cái đà này thì Ed thắng rồi, không một ai cưỡng lại được cái vẻ mặt đó của Ed đâu. Quỷ còn chẳng làm được gì huống chi là người YÊU cậu!

"Geeez! Cậu...Đừng hối hận đấy! Rồi rồi, nín đi. Đừng có khóc, tớ...Tắm với cậu!"-Len nói trong ngại ngùng. Và cậu biết mọi thứ sẽ tệ như thế nào...

Ed kéo cổ áo cậu lại và...Hôn lên trán Len. "Giúp tớ bỏ mớ quần áo này ra đi!".

"Cậu biết cậu đang nói gì không đấy?"-Len giật mình.

"Nhanh!"-Ed nhếch mép. "Eh? Haizzz...Rồi rồi, thưa ngài!"-Len cũng nhẹ cười rồi cởi bỏ hết quần áo Ed ra. Thân thể không mảnh vải của Ed lúc này làm Len như rối loạn. Cậu cũng bình tĩnh lại và xả nước ấm đầy bồn cùng tinh dầu cao cấp vào để Ed tắm. Cậu bế Ed vào rồi vội chạy nhanh ra ngoài.

"Cậu không tắm sao?"-Ed vẫn cứ khiêu khích Len như thế.

"Không đâu! Cậu tắm đi rồi ra ăn, tớ về phòng giải quyết một vấn đề rồi qua ngay!"-Len trả lời ấp úng.



"Vấn đề?"-Ed ngây thơ thắc mắc...

Tắm xong thì đồ ăn đã được Len hâm nóng. Cậu ấy thật tuyệt vời, đẹp trai, cao ráo, tài giỏi trong mọi lĩnh vực và còn biết nấu ăn!

"Ed, vào ăn đi!"-Len hình như đã ổn

"Ưm, cảm ơn nhé!"

"Sao cậu lại nói như vậy. Đây là chuyện một người CHỒNG nên giúp cho vợ mình mà. Sau này tớ với cậu về một nhà mà cái gì cậu cũng làm thì đâu được!"-Len. Hắn...Nói cái giề? Về một nhà, rồi gì mà vợ rồi chồng giúp nhau?...

Ed nghĩ ngợi lung tung đến đỏ cả mặt. Len cười, rồi cả hai vào bàn ăn. Lúc này, những ký ức trong mơ đột nhiên chạy về...Kì lạ thật...

"Em nhìn ra cửa đi Ed!"-Một giọng nói dịu dàng, ấm áp cất lên

Ed trong vô thức nhìn ra. Cậu ngỡ ngàng và mừng rỡ thể hiện rõ trên mặt. Bên tầng thượng công ty lớn đối diện, một người con trai đẹp đến bất ngờ. Mái tóc đen dài óng phấp phơ dưới gió, đôi mắt đỏ lửa dịu dàng đang nhìn Ed, dáng người tầm 1m90, mặc đồ đen. Quen quá rồi...

"Đợi Anh Về lâu không?"

"Sian...Về rồi!"

Len bàng hoàng trước những gì mình nghe từ miệng Ed.....

..........Còn tiếp..........

*Sự thật kinh hoàng với Len. Niềm vui lạ kì với Ed....Rồi chuyện gì sẽ diễn ra?*

Chương 10: Một lần nữa là của nhau

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook