Tìm Em

Chương 18: Cô Gái Tên Athena

Tử Yên

03/05/2017

"Tìm được chàng rồi, vị 'hôn phu' của em!"...........................................................................................................................................................................................................

Trong tích tắc mọi thứ xung quanh ba người dần như không còn bất cứ thứ gì tồn tại cả. Trừ Sian ra thì Len và Vlad gần như mất kiểm soát mà muốn truy tìm 'chủ nhân' của giọng nói đó mà giết chết.

"Sao thế? Chàng sẽ bỏ em lại khu rừng này rồi đi sao. Chàng sẽ lại bỏ rơi em như lúc ở Thần điện Hades sao. Sian?!" giọng của cô ta lại vang lên nhưng lần này mang theo chút hưng phấn lại mang theo chút đượm buồn. Ai nghe thấy cũng thương cảm không thôi.

Nhưng khi ba người kia vừa nghe đến ba chữ 'Thần điện Hades' thì tâm trí cả ba gần như điên loạn. Mất kiểm soát mà đồng loại Sian và Len đều quay đầu lại nhìn, riêng Vlad thì ôm Ed càng lúc càng chặt nhưng cũng nhẹ nhàng vì sợ làm đau người trong lòng. Ed một thân trắng bạch nhấn nhá áo choàng đen được Sian bao lại vì lo cậu sẽ lạnh. (Xử bánh bèo kìa mấy anh =_=)

Khi hai người nhìn lại thì thấy có một cái bóng hồng nhỏ nhắn xinh xinh đang đứng trên tảng đá ở bờ suối gần nơi họ đang đứng. Người đứng trên nó là một cô gái, tóc nâu dài xoăn sóng nhẹ nhàng, cặp mắt đỏ rực to tròn đang trở nên long lanh vì sắp khóc, thân hình nhỏ nhắn hài hoà. Một thân phục trang kì lạ màu hồng phấn càng làm cho cô gái trông như thiên thần dưới trần gian. Khả ái, xinh đẹp, đáng yêu là tất cả những gì người ta thấy được, ai nhìn đến cũng sẽ muốn yêu thương cô ấy thật nhiều. (Lố lố vậy hoi chứ ko bằng tiểu thụ chính đâu *-*)

Chỉ có điều trong mắt Sian, Len và cả Vlad thì Ed là xinh đẹp nhất. Hơn hết nếu lên bàn cân thì tất nhiên Ed sẽ đẹp hơn 'cô gái lạ' đó rất nhiều. Len bắt đầu cảm thấy 'vật thể sống' này trông vô cùng 'chướng mắt' đã thế rồi còn trưng ra cái bộ mặt của bọn con gái mà hắn ghét nhất nữa. Sian cũng như Len, cảm giác không hề ngoại lệ. Vừa lúc Len vừa định mở miệng nói gì đó thì Sian đã nói trước cậu:

"Ngươi tới đây làm gì?" giọng nói băng hàn vô cùng tàn khốc, đối với cô gái đó không chút lưu tình mà thốt ra.

"Sia...Sian... Sao chàng nỡ lòng nói như thế? Em dù gì cũng sẽ là vợ của chàng mà" giọng nói nghẹn ngào đáng thương của cô gái kèm theo nước mắt. (Chướng mắt thiệc (-_-))

"Sian? Ngươi dựa vào điều gì mà dám gọi tên của ta cách 'thân mật' như thế hử? Chán sống?" lời nói của Sian mang theo chút mất kiên nhẫn và phẫn nộ.

"Hư...Em...Em không có ý đó! Đại Vương!" không đành nói ra câu 'Đại vương' với 'chồng' mình, cô gái nước mắt giàn giụa tuông ra.

"Anh giải quyết chuyện này sao đây hả Sian? Hôn phu? Vợ? Hừ. Thôi đủ rồi, tôi và Vlad sẽ đem Ed về trước. Anh giải quyết cho xong rồi cho chúng tôi một lời giải thích!" Len mang theo phẫn nộ vào lời nói, rồi quay mặt đi để tránh đối diện với cái 'gai' trước mắt. Rồi Len với Vlad ôm Ed phóng nhanh ra khỏi khu rừng hoang mà không một lần quay đầu lại nhìn.



Sian lúc này tỏa khí lạnh khủng khiếp, gương mặt điển trai bất phàm một chút cũng không có biểu cảm, cặp mắt đỏ càng lúc cành rực quét nhìn cô gái đang khóc lóc thảm thiết trước mắt. Nắm đấm trong tay siết chặt.

"Athena Versina!" gọi tên của cô gái một cách vô tình, trong lời nói không biết được hắn đang giận nay đang vui hay như thế nào.

Athena phát run, mặt mũi xanh mét nhìn Sian. "Vương, tại... Tại sao?!!"

"Trước mặt ta hay bất cứ ai, nhất là Ed. Ta cấm ngươi không được thốt ra từ 'hôn phu' hay 'hôn thê' gì cả!" lạnh lùng buông câu nói.

"Em cũng được chọn là vợ tương lai của Ngài mà. Tại sao ngài lại cự tuyệt em như thế?"

"Ngươi nghĩ rằng mình là con gái của Quỷ Vương Satan thì muốn cái gì cũng được à? Ngươi nghĩ mình là ai trước mắt ta? Cho dù trước kia từng có đính ước nhưng ta đã không ký nó. Ngươi không nhớ sao?"

"...." Athena im phắt, chỉ quỳ xuống run rẩy.

"Ngươi nhớ này, người ta yêu mãi mãi chỉ là Ed mà thôi, ngươi đừng mơ tưởng nữa." câu nói khẳng định chắc nịch.

"Nhưng.... Chỉ vì tốt cho ngài thôi. Vương, ngài chỉ có thể lấy con của các quỷ vương khác chứ không phải loài người thấp hèn hạ lưu vô dụng này. Hơn nữa hắn, hắn là con trai. Ngài không thể!" cô ta gào lên.

"Athena ngươi thật ngu xuẩn. Cái gì mà không cho phép? Ta là ai hả? Người quyền lực đứng đầu địa ngục chẳng lễ không có 'quyền' chọn lựa điều gì sao? Hơn nữa..."



"Hơn nữa?" Athena cảm giác bất an.

"Địa ngục là nơi của tội lỗi, không gì là không thể cả. Và... Ha! Ed không phải con người, hẳn là ngươi không biết. Ngươi hãy nhớ những gì ta nói và đừng bao giờ bén mảng đến gặp Ed." nói rồi không lưu tình nhìn người trước mắt, cứ thế mà quay lưng phóng ra khỏi khu rừng. Để lại một cô gái bé nhỏ khóc lóc.

Chốc lát sau khu rừng không còn một ai. Mọi thứ trở lại hoạt động bình thường.

.............................................

"Hừ! Ed sao? Ahh, ta đã hạ mình để quỳ dưới chân chàng đấy Sian của ta. Chàng lại cự tuyệt ta chỉ vì thằng nhãi đó sao? Nó không phải con người thì cũng là hồ ly đánh cắp hạnh phúc của ta. Chàng sẽ sớm hối hận thôi Sian! Thứ mà Athena này muốn..."

'bẹp' một trái tim còn đang đập thấp thoáng bị bàn tay nhỏ trắng nõn bóp nát.

"Ta phải có được chàng, Sian. Ta phải trở thành Đế Hậu đứng với chàng. Chứ không phải nó. Nhưng... Hắn xinh đẹp như thế nào nhỉ?" đưa tay lên miệng liếm láp vết máu nhầy nhụa, cặp mắt đỏ rực của cô gái loé ra ánh sáng. Cô ta nhếch miệng cười man rợ...

Một cảnh tượng kinh hoàng, một thân thể nhỏ nhắn trắng phau nằm trong một cái bồn tắm xa hoa dát vàng. Xung quanh là những vật dụng tra tấn vươn vãi khắp nơi. Cô gái ngồi trong bồn tắm đầy máu đó ngước đầu cười điên dại.

Chương 19 Extra: Chuyện xưa của nàng và hắn.

Cầu Comt cho ta động lực a...

___________________________________________________________________________________________________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook