Tìm Em 2

Chương 22: “Bởi vì anh xứng với em”

Nhuyễn Đường Tiểu Tỷ

26/12/2020

Edit: Châu || Beta: Bông

Nước M, bảy giờ tối. Giản Sóc vừa kết thúc một bữa tiệc không thể không tham gia, lúc này đang trên đường về khách sạn. Liếc nhìn thời gian, anh tính một lúc nữa trở lại khách sạn thì sẽ gửi tin nhắn cho cô vợ mới cưới nhỏ nhắn của mình. Hôm nay Giản Sóc uống hơi nhiều, thấy nặng đầu. Anh nhắm mắt lại, ngả đầu ra sau, hai tay đè lên nhau đặt trên bụng, dáng ngồi rất ngay ngắn. 

Đường Tống chuyển sang trạng thái rung cho tất cả các thiết bị có thể đổ chuông, để sếp có thể nghỉ ngơi. Trong thời gian Giản Sóc nghỉ, Đường Tống cầm điện thoại di động yên lặng xem Weibo. Dù sao phu nhân cũng trong làng giải trí, nắm được một vào tin tức trong giới đó cũng yên tâm hơn.

Đang xem, Đường Tống đột nhiên nhìn thấy một chủ đề mới có tiêu đề 《A Tán và người quản lý nắm tay dạo phố, ôm hôn thân mật, liệu có phải chuyện tình cảm bị lộ?》.

Đường Tống biết A Tán, cũng biết người quản lý là Đoạn Doanh. Là nhân vật liên quan đến phu nhân, dù tốt, dù xấu, Đường Tống đều tìm hiểu. Cho nên, anh ta thơ đường dẫn của hot search mở bài viết. Xem mới thấy, tiêu đề bài viết là “ôm hôn thân mật”, đã được viết cho dễ nghe hơn, những tấm ảnh bị lộ ra gồm có: ảnh A Tán và Đoạn Doanh kề sát mặt hôn, thậm chí còn có ảnh tay Đoạn Doanh ở bên trong áo T-Shirt của A Tán. Tuy rằng ảnh đã xử lý làm mờ, nhưng có thể chính vì vậy lại càng khiến người ta tưởng tượng nhiều hơn. Đường Tống cảm thấy nhìn chưa đã mắt, tặc lưỡi một cái, tuy rất nhẹ, nhưng cũng đánh thức Giản Sóc chỉ ngủ lơ mơ.

“Xin lỗi sếp.” Đường Tống nặn ra một nụ cười lúng túng, chỉ vào di động, “Nghệ sĩ của công ty giải trí Ức Cảnh và người quản lý có scandal.”

Giản Sóc cau mày, “Chuyện như vậy không cần nói với tôi.” 

“Nhưng…” Đường Tống sờ sờ mũi, đưa di động tới trước mặt Giản Sóc, nói ấp úng, “Là quản lý Đoạn Doanh của phu nhân ạ.” 

Giản Sóc tỉnh táo trong chớp mắt, cầm điện thoại trong tay Đường Tống, đọc nội dung thật kỹ. 

Sức nóng của đề tài vẫn tăng liên tục, bình luận bên dưới càng nhiều hơn, trong 100 bình luận thì có đến 99 cái là fan chửi mắng. Dù sao A Tán mới 20 tuổi, mà Đoạn Doanh đã 35 tuổi. Kỳ thực, nếu là người bình thường, mối quan hệ như thế cũng sẽ không có phản ứng lớn như vậy. Tệ ở chỗ A Tán là nghệ sĩ mới, là loại cún con ngơ ngác ngây thơ hồn nhiên vô tội. Hai năm qua đã đạt được thành công nhiều bao nhiêu, thì bây giờ bị ngã đau bấy nhiêu. Fan của A Tán hầu như đều là các cô gái mới lớn mười mấy tuổi, thích A Tán vì hình tượng anh bạn học khóa trên sáng chói, hơn nữa thường ngày A Tán cũng hay đăng Weibo theo hướng phát triển, tích cực, hướng về phía trước, tràn đầy năng lượng… có tác dụng dìu dắt mọi người. Tám phần mười đám fan nữ sinh này đều là dạng fan bạn gái, hàng ngày thường tưởng tượng nếu mình và A Tán yêu đương thì sẽ như thế nào. Giờ đột nhiên mọc ra một người có thể gọi là cô, ban ngày ban mặt, nếu đúng là đã làm ra việc đồi phong bại tục như bức ảnh này thì đám fan bạn gái kia quyết không thể nhẫn nhịn! Thế là đám em gái nhỏ hợp lại, ném đá Đoạn Doanh đến mức ngã chổng vó lên trời. 

Từ chuyện nọ lại xọ chuyện kia, tất cả những gì Đoạn Doanh từng làm đều bị lôi ra, bày trên mặt đất. So với ảnh hôn môi mà nói, việc ăn chặn tài nguyên của các nghệ sĩ dưới tay khác, cố ý làm người ta dần mai một đi… còn làm người ta giận sôi hơn nhiều. Những nghệ sĩ do Đoạn Doanh quản lý, trừ mỗi A Tán là niềm hạnh phúc của chị ta, là cực hot ra, thì còn lại đều cao không tới, thấp không với, kiểu như Sầm Tuế Tuế, chẳng qua chỉ đứng hàng chót. 

Không chỉ như vậy, fan còn bới ra tài khoản phụ của Đoạn Doanh, nội dung tất cả bài đăng đều hạ thấp nghệ sĩ của mình, còn nửa kín nửa hở kể rõ, mình hớt tay trên tài nguyên thế nào. 

Weibo nổ tung. Đây không phải là việc mà một người vô đạo đức có thể làm, phải là ma quỷ mới đúng. Kẻ khốn nạn táng tận lương tâm. 

Rất nhanh, hashtag  #Đoạn Doanh phải xin lỗi, phải cút khỏi Làng Giải Trí# nhanh chóng đạt top. Mà khi fan hâm mộ truy sát Đoạn Doanh, chính là lúc chị ta đang trên đường đến tìm Sầm Tuế Tuế, điện thoại di động để trong túi kêu không ngừng, nhưng chị ta không phát hiện ra. 

Xem đến đoạn này, cả người Giản Sóc toát ra hơi lạnh. Đường Tống lập tức nói, “Tôi sẽ thông báo để Giải trí Ức Cảnh lập tức xử lý chuyện này.” 

Giản Sóc cau mày, “Người như thế không thích hợp với Tuế Tuế.” 

Đường Tống hiểu ý sếp, vội vã cho gọi điện thoại cho Tổng giám đốc của Công ty Giải trí Ức Cảnh, trong đầu thì phân tích xem chuyện này sẽ ảnh hưởng thế nào, cùng lúc lại tính toán xem phu nhân cần người đại diện mới thế nào cho phù hợp với các hoạt động sắp tới. Nói đúng ra những chuyện khác đều ổn cả, chỉ mỗi người đại diện là có vấn đề. 

Đường Tống không thể nói với người kia đây là Phu nhân chủ tịch, rồi lại sợ công ty không chú ý lại vẫn để Đoạn Doanh quản lý. 

Nói xong câu cuối cùng, Đường Tống nghe Tổng giám đốc nói: “Hay là… tuyển người quản lý mới?” 

Tổng giám đốc nghĩ, nếu có thể khiến cho Đường Tống đích thân ngỏ lời đổi người quản lý, chắc chắn có hậu thuẫn, tìm người mới cũng không mất mát gì. 



Chỉ có điều nói thì dễ, thực tế nào có dễ như vậy? Nếu như người quản lý tốt nhiều như sung rụng, thì công ty của bọn họ cũng không tới nỗi một người quản lý phải dẫn dắt nhiều nghệ sĩ như vậy rồi. Cho dù Đoạn Doanh làm ra chuyện khiến dư luận xôn xao như này, nhưng công ty cũng phải thừa nhận, ở phương diện tìm kiếm tài nguyên, chị ta rất có năng lực. 

Đường Tống bảo bên kia chờ, sau đó che micro, hỏi dò ý Giản Sóc, “Sếp, ý của Giải trí Ức Cảnh là tuyển người quản lý mới.” 

Giản Sóc liếc Đường Tống, “Giải trí Ức Cảnh không còn ai sao?” 

“Không phải, vẫn còn.” Đường Tống giải thích, “Có điều, hiện tại chưa có ai biết chuyện Sếp và phu nhân kết hôn, đồng thời cũng chưa có ý định công khai, nếu giao cho phu nhân người quản lý hàng đầu thì sợ sẽ phản tác dụng.” 

Giản Sóc xì nhỏ, “Phản tác dụng hử?” 

Đường Tống ngộ ra, thả tay xuống, hỏi đầu dây bên kia “Khương San có nghệ sĩ nào không?” 

“Khương San á?” Tổng giám đốc ngẩn người, dường như nghĩ mình nghe lầm, “Anh nói đến Khương San của Giải trí Ức Cảnh ấy hả?” 

Đường Tống ra vẻ cười “Tôi có nói đến Tập đoàn Ức Cảnh không nhỉ?” 

“Xin lỗi trợ lý Đường.” Tổng giám đốc vội vàng nói, “Tôi sẽ thu xếp ngay, sau đó gửi đến điện thoại di động của anh.” 

Đường Tống ừ “Mặt khác, anh nói với Khương San, nhất định phải tận tâm với cô Sầm, có vấn đề gì có thể trực tiếp liên hệ với tôi, bất cứ lúc nào.” 

“Được, được, tôi hiểu.” 

“OK, làm ngay đi nhé.” 

“Được.” 

Cúp điện thoại, Đường Tống nói với Giản Sóc, “Sếp, Khương San từng là quản lý cho năm Ảnh đế, hai Ảnh hậu. Là quản lý hạng nhất, tài nguyên của nghệ sĩ dưới tay chị ấy cũng không tệ. Hơn nữa chị ấy là người ngay thẳng, là lựa chọn không tồi.” 

Giản Sóc ừ, cuối cùng cũng hài lòng hơn một chút. “Tuế Tuế không có trợ lý.” Giản Sóc nhìn di động, nhân tiện nói luôn. 

Đường Tống lập tức đồng ý, “Tôi sẽ xử lý ngay ạ.” 

“Ừ.” 

Giản Sóc trả điện thoại cho Đường Tống, lấy điện thoại của mình ra, định gọi cho bà xã, nhưng lại sợ quấy rầy công việc của cô. Anh liền mở khung chat với Sầm Tuế Tuế, nhập rồi lại xóa mấy lần. Bỗng nhiên, anh ngước mắt nhìn Đường Tống, “Hiện tại Đoạn Doanh đang ở đâu?” 

Đường Tống sững sờ. Giản Sóc cau mày, lập tức gọi một cú điện thoại. 

Lúc này trong nước mới tầm tám giờ sáng, Essar đang lái xe đi làm, điện thoại di động vang lên, trong tai nghe bluetooth thông báo tên người gọi đến, làm Essar sững sờ một lúc. 

Sau khi nghe máy, Essar: “Tổng giám đốc Giản?” 



“Phải, là tôi.” 

Giản Sóc tóm tắt sự việc bằng mấy câu, cuối cùng nói, “Phiền bà đi một chuyến, tôi sẽ bảo vệ sĩ và luật sư đi thẳng từ tập đoàn, chờ bà ở cổng trường quay.” 

Essar cười, “Tôi thì không có vấn đề gì, dù sao Tuế Tuế cũng đã được chọn là người đại diện phát ngôn của chúng tôi, nhưng còn Tổng giám đốc Giản, bên anh hẳn đang là buổi đêm rồi chứ?” 

“Vâng.” 

“Đầu tiên là Tổng giám đốc Giản vất vả tranh thủ một cơ hội cho Tuế Tuế ứng tuyển, lần này lại bảo tôi đưa vệ sĩ và luật sư của anh đi chống lưng.” Essar nhếch môi, “Sầm Tuế Tuế có bối cảnh gì, mà có thể làm cho Tổng giám đốc Giản hết lần này đến lần khác làm ngoại lệ thế?” 

Kỳ thực Essar đã đoán được đại khái, nhưng bà ta muốn xác định. 

Giản Sóc trầm mặc hai giây, rồi nói toẹt, “Tuế Tuế là phu nhân của tôi.” 

Essar cười ra tiếng, “Quả thế.” 

“Essar, mong bà giữ kín cho.” 

“Đương nhiên, Tổng giám đốc Giản đã có lời, tôi sẽ im như thóc.” 

Giản Sóc lạnh nhạt nói, “Cảm ơn Essar.” 

“Đừng khách sáo.” Essar cười trêu ghẹo, “Anh cưới Tuế Tuế, thật đúng là cưới được của quý đấy.” 

Giản Sóc cong môi, lặng lẽ cười: “Tôi cúp nhé.” 

“Được.” 

Sắp xếp xong chuyện này, Giản Sóc nghĩ, chỗ Sầm Tuế Tuế thế là không có vấn đề gì rồi. Một khi tin tức Essar đích thân đến đoàn phim ký hợp đồng với cô lan ra, người trong giới đều sẽ hiểu rõ cả.

“Đường Tống.” 

Giản Sóc nghiêng đầu, “Kết quả điều tra có chưa?” 

Đường Tống gật đầu, “Có rồi ạ, có điều, theo lời sếp, tôi còn phải xác nhận lại một lần nữa.” 

Giản Sóc: “Được, bảo đảm không có chút sơ hở nào.” 

“Vâng, sếp.” 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Em 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook