Tiểu Yêu Tinh Hoạ Thuỷ: Xem Trẫm Thu Phục Nàng

Chương 52: Người nguy hiểm 2

Chiêu Hạ

24/02/2014

Thường Tự bình tĩnh nhìn tình hình trong phòng một chút, tự giác cúi đầu lui ra.

Trong phòng chỉ còn hai người bọn họ, Mặc Ngưng Sơ thở trở lại, có chút mất tự nhiên lắc lắc tay, muốn thoát khỏi gông cùm của hắn.

Nhưng năm ngón tay của hắn thon dài lại mạnh mẽ, cổ tay nàng lại quá mỏng manh, vùng vẫy thế nào cũng không thoát ra được. Ngược lại khiến hắn nắm càng chặt, hơi thở đều đều của hắn gần trong gang tấc, cằm hắn có hình dáng tuyệt đẹp mà lạnh lùng, nàng không dám nhìn vào mắt hắn, chỉ có thể nói thầm nho nhỏ ".... Đau..."

Tay nàng rốt cuộc cũng được thả lỏng một chút.

"Quay về đi." Lân Xuyên lặp lại, khi ánh mắt hắn chạm đến cái chân đang đỏ lên vì lạnh của nàng, giọng nói liền thay đổi, trầm thấp dọa người "Tiểu Mỹ đâu?"

"Không liên quan đến nàng." Nàng làm như không có gì ngồi bên cạnh hắn, chắc chắn hắn sẽ không làm đau nàng liền thừa cơ hắn nới lỏng tay nhảy lên giường, nhanh chóng thò tay ra muốn cởi đi trường bào của hắn.

Lân Xuyên nhíu mày, bắt lấy hai bàn tay nhỏ, tránh được nơi thụ thương "Ngươi có biết ngươi đang làm gì không?"

"Ta chỉ muốn xem vết thương của ngươi."

Môi hắn dần dần mím lại, ánh mắt trở nên thâm thúy, kéo mạnh nàng vào trong ngực, hơi thở phà vào mặt nàng "Nhìn thấy thì sao? Không nhìn thấy thì sao? Là vì ngươi áy náy nên mới đến đây thăm hỏi thương tích của ta? Để cho lương tâm ngươi khỏi phải cắn rứt, khỏi phải ngủ không yên?"

Lời hắn nói ra cứ như là cố ý muốn làm nàng đau lòng, từ lúc nàng bước vào phòng cho đến bây giờ giọng điệu của hắn luôn là sắc bén cùng lạnh lùng , hắn có thể cho nàng cảm thấy ấm áp, cũng có thể cho nàng cảm thấy lạnh lẽo.



Mặc Ngưng Sơ trợn mắt nhìn hắn "Ngươi hơi quá đáng rồi đó."

"Vậy thì đi về đi." Hắn gằn từng chữ, nắm tay vứt nàng trên mặt đất, trường bào lạnh lẽo phất qua gương mặt nàng, không hề có một chút ấm áp nào.

Mặc Ngưng Sơ lui vài bước mới đứng vững lại được, cẳng chân bị thương lại bị đau, lông mày nhỏ nhăn lại, nếu dễ dàng bỏ qua như vậy thì đâu còn là Mặc Ngưng Sơ nữa. Bỗng nhiên, trong đầu nàng chợt lóe ý tưởng, bước chân lảo đảo không ngừng, thuận thế ngã lên trên bàn thấp --- tiếp theo đó là âm thanh vỡ vụn của bàn trà.

Ngay lập tức mấy cây trúc đóng bàn bị một ánh sáng trắng quét qua chém thành từng mảnh nhỏ, mà cổ tay Mặc Ngưng Sơ đã bị người khác nắm lấy, ra sức lôi nàng lên, nàng quay vài vòng, lưng liền rơi trên giường êm ái --

Nàng kêu lên sợ hãi, liền bị người khác đè xuống, Lân Xuyên cúi xuống sát mặt nàng, hơi thở phả lên mái tóc tán loạn trên gò má nàng, sau đó hắn nhìn xuống mặt nàng ".... Thì ra ngươi lại khẩn cấp đến như vậy."

"Hả?" Mặc Ngưng Sơ vẫn còn đang chưa kịp hoàn hồn.

"Chạy đến bên cạnh nam nhân, còn cởi quần áo của hắn..." Lân Xuyên nhìn nàng, ngón tay thuận thế nắm lấy cằm nàng, lại chậm rãi nâng mặt nàng lên, môi hắn liền kề sát vào đôi môi đỏ mọng của nàng ".... Thì ra là ngươi muốn như vậy?"

Mặc Ngưng Sơ thở hổn hển đầy tức giận, nhưng lại bình tĩnh vững vàng, cắn răng nhắm mắt, nâng môi mình lên trước thêm một chút, khiến cho khoảng cách cực kỳ bé nhỏ kia biến mất.

Lân Xuyên sửng sốt, trong nháy mắt Mặc Ngưng Sơ liền mở mắt ra, quay mặt qua một bên không dám nhìn thẳng hắn, gương mặt quật cường ửng đỏ nóng lên, nàng cứng nhắc nói "Ta… mạng của ta là ngươi cứu về, bị ngươi đùa giỡn cũng không phải một hai lần, nhìn cũng nhìn rồi, sờ cũng sờ rồi, trong sạch của nữ tử cũng đã mất lâu rồi, dù sao ta cũng đào hôn , không có thủ cung sa bọn họ cũng sẽ không còn ép ta xuất giá.... Ngươi ngươi ngươi ngươi thích như thế nào thì làm như thế ấy.... Ta, ta chỉ muốn nhìn một chút thương tích của ngươi."

P/s: Ây da, Sơ Sơ - Xuyên Xuyên, 2 đứa thật là dễ thương

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Yêu Tinh Hoạ Thuỷ: Xem Trẫm Thu Phục Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook