Tiểu Yêu Tinh Hoạ Thuỷ: Xem Trẫm Thu Phục Nàng

Chương 45: Ngu ngốc

Chiêu Hạ

24/02/2014

Trời đất mù mịt.

Một chiếc thuyền con lướt trên dòng nước lạnh lẽo.

Một con chim đen bay từ đằng xa đến, đậu trên mép thuyền bóng loáng, lấy mỏ rỉa lông mình.

Người trên thuyền lười biếng cười cười, vẫy vẫy tay với nó, hai mắt con chim linh tính khắc họa ra hình dáng u mị của nam tử trước mặt. Sải cánh, đậu vào ngón tay hắn.

Trên chân nó có một cái sọt nhỏ, nam tử liền gỡ xuống, mở ra xem một tấm giấy nhỏ ở bên trong, khóe môi hắn nhếch lên thích thú.

"Làm không tệ." Hắn sờ sờ đầu con chim đen, ngón tay lạnh lẽo.

Hắn lại lấy ra một tờ giấy khác bỏ vào trong cái sọt nhỏ đó. Dừng một chút, lại bỏ thêm một đóa hoa đào đã héo úa.

Phía chân trời bắt đầu sáng, dạ điểu dương cánh trong không trung yên lặng bay đi, bình minh đã đến, một vệt nắng sớm chiếu xuống sông.

--------

"Gia." Thường Tự khom người ở cửa, tay giơ lên đỉnh đầu, trong tay là một chén thuốc đen.

Hắn không dám ngẩng đầu, sợ phải nhìn thấy gương mặt chủ tử nhà mình lúc này, như có ai thiếu nợ hắn mấy đời không trả vậy.

Nữ tử trên giường vẫn hôn mê, bởi vì hít phải quá nhiều khói, lại chìm trong biển lửa, nên làm thương tổn lục phủ ngũ tạng, khắp người còn có một vài vết bỏng, tức khắc muốn nàng tỉnh lại, e là không phải chuyện dễ dàng.

Tiểu Mỹ đi qua, hung hăng trừng mắt với Thường Tự xong mới tiếp nhận chén thuốc. Sau đó cẩn thận đi đến trước giường, đem chén thuốc đưa đến trước mặt Lân Xuyên, nghiễm nhiên đã coi hắn là chủ nhân thứ hai.

Chuyện đêm qua quá mức kinh hiểm, nửa đêm trời đã hết mưa, nàng và mấy người hầu bị mang về thuyền, cùng nhau dọn sạch thuyền. Chỉ chốc lát sau, lại thấy hắc khuyển mang theo chủ tử mặt than của hắn cũng trở về, dường như là bị thương, không thể nhúc nhích.



Nhưng trong tất cả mọi người lại không thấy tiểu thư mình, muốn hỏi, nhưng hắc khuyển lại không tỏ ra hòa nhã, ác thanh ác khí uy hiếp nàng, nếu chử tử hắn có chuyện gì, nàng nhất định phải chết. Còn nói, là tại tiểu thử nên chủ tử hắn mới bị thương.

Mà bây giờ người chết chắc không phải là nàng, mà là hắn.

Tiểu Mỹ hồi tưởng lại một màn chấn động lòng người, khách điếm kia đột nhiên bị phóng hỏa, chủ tử mặt than cũng đột nhiên tỉnh lại, điểm vài cái huyệt đạo trên thân mình, lại bay đi.

Lúc trở về, trong lòng đã ôm tiểu thư đang hôn mê, còn phạt đại hắc khuyển quỳ suốt cả một đêm.

Ai bảo hắn tự tiện để lại tiểu thư ở khách điếm? Đáng đời!

Thuyền hoa ở trong gió sông có chút lạnh, Tiểu Mỹ nhảy ba bước đi qua, đóng cửa kỹ càng, ngay cả mình cũng lui ra ngoài, đi chuẩn bị cháo loãng, phòng khi tiểu thư thức dậy có thể dùng đến.

Thường Tự vẫn quỳ như cũ trên mặt đất, không biết phải làm thế nào.

Đêm qua hắn và ám vệ một mực âm thầm bảo vệ chủ tử, thấy Tiểu Đào Tử tiểu thư đột nhiên hốt hoảng rời khỏi, liền sinh lòng bất an, quả thực lại thấy chủ tử hôn mê trên giường, trên vai còn cắm ngân châm.

Hắn chỉ cảm giác không ổn, liền tự tiện mang chủ nhân về thuyền, hầu hạ dùng giải dược, nhưng đâu biết lại phát sinh nhiều chuyện như vậy?

Trong phòng, Lân Xuyên ngồi bất động nhìn sắc mặt tái nhợt của Mặc Ngưng Sơ, mím chặt môi lại.

......"Đây là ta nợ ngươi."

..... "Đều là lỗi của ta, mới khiến ngươi gặp nguy hiểm... cho nên, ta chết cùng với ngươi..."

Thật là một đứa ngốc mà.

Hắn thở dài, đỡ nàng dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Yêu Tinh Hoạ Thuỷ: Xem Trẫm Thu Phục Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook