Tiểu Yêu Tinh Hoạ Thuỷ: Xem Trẫm Thu Phục Nàng

Chương 35: Làm chuyện xấu 2

Chiêu Hạ

24/02/2014

Từng bước tiến về phía trước đầy gian nan, Mặc Ngưng Sơ vừa đi vừa kéo nam nhân cơ hồ cao hơn mình những hai cái đầu quả thật là bước sau khó khăn hơn bước trước, không dễ dàng gì đem cái người say này về phòng, cả người nàng đã mệt thở hồng hộc, đêm mưa lạnh như vậy mà cũng có thể chảy ra mồ hôi.

Mà tầng thứ 3 chỉ có một cái phòng, đẩy cửa đi vào, trên sàn toàn là thảm mềm, dường như, vừa mới trải lên. Bốn phía bày biện quen thuộc, giống như đúc cái phòng trên thuyền hoa, nệm lông ngỗng, màn lụa nhẹ mềm mại, người này đi đến đâu cũng không muốn làm tủi thân mình nha...

Trong phòng đã chuẩn bị một thùng nước nóng, hơi nóng bốc lên, Mặc Ngưng Sơ do dự không biết có nên kêu Thường Tự đến thay ca cho mình hay không, hầu hạ chủ tử hắn say rượu tắm rửa, phía sau lưng lại đột ngột vang lên tiếng đóng cửa.

Lân Xuyên dễ dàng dùng chân đóng lại cửa phòng, cánh tay từ phía sau vòng lên ôm chặt nàng, cúi đầu vùi vào cổ nàng, vài sợi tóc lạnh nhẹ rơi quanh vai nàng, hương rượu thơm bay đầy phòng, hòa cùng với hơi thở của hắn, căn phòng an tĩnh đến mức có vẻ làm cho người ta hết sức sợ hãi.

"Hầu hạ ta." Giọng hắn khàn khàn, nói ra câu mệnh lệnh giống như thói quen trời sinh.

Mặc Ngưng Sơ toàn thân hóa đá, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, hoảng sợ lắc đầu, không thể hiểu rõ được rốt cuộc từ “hầu hạ” này của hắn hàm chứa bao nhiêu nội dung trong đó.

Tay Lân Xuyên đột nhiên giơ tay ra, nắm cằm nàng, quay mặt nàng lại, đầu hắn vươn ra, hơi thở ẩm ướt bất ngờ rơi vào trên đôi môi không phòng ngự của nàng. Mà một cánh tay khác đã trực tiếp tháo thắt lưng nàng ra, theo khe hở của cổ áo tiến vào, chạm vào da thịt mềm mại của nàng.

Bây giờ Mặc Ngưng Sơ mới thật sự thất sắc, lòng bàn tay hắn nóng, làm cho ngực nàng cũng nóng theo. Nhưng tứ chi lại lạnh run cả người, đôi môi bị hôn, mùi rượu ngào ngạt cũng theo đó xông vào, hắn là bá đạo như vậy, một chút sức lực để hô hấp cũng không lưu lại cho nàng, nàng vùng vẫy trong gông cùm xiềng xích mạnh mẽ của hắn cũng dần yếu đi.



Ngón tay hắn trượt xuống theo xương quai xanh, từng lớp áo mỏng được mở ra, như là một đóa hoa nở rộ, sáng lạn ngọt ngào, nhụy hoa bên trong lại trắng trẻo non mềm, như ngó sen mịn màng, không nhiễm một hạt bụi nhỏ là dường nào tốt đẹp.

Mặc Ngưng Sơ dùng hết lực phản kháng, cuối cùng mới tách được đầu ra, lưng cong lên vì hoảng sợ và xấu hổ, muốn né tránh, lại bị hắn ôm vào lòng, một lần nữa cằm bị xiết chặt, cắn lên đôi môi chạy trốn của nàng.

Nến đỏ nhảy múa, lóe ra tia sáng đầy ái muội.

Mặc Ngưng Sơ thanh âm phát ra từ cổ họng đều chỉ có thể như tiếng muỗi kêu, như trừng phạt phản kháng của nàng, tiết tấu Lân Xuyên ngày càng nặng nề, ngấu nghiến hôn nàng khiến cho da đầu nàng run lên tê dại.

Đau đớn trên môi như lửa cháy, hắn tấn công dữ dội, mùi rượu và hơi thở hòa vào nhau càng nồng nặc quyện vào hơi thở của nàng.

Mặc Ngưng Sơ chỉ cảm thấy sắp chết đến nơi, nàng đang bị sức mạnh đáng sợ kia áp bức một cách gắt gao. Nếu biết trước như vậy, nàng nhất định sẽ không yêu cầu kẻ đáng giận này uống rượu mơ. Một con sói đầu óc thanh tỉnh có lẽ vẫn sẽ còn một chút lý trí, nhưng một khi đầu óc con sói này đã mơ mơ màng màng, ngoại trừ vẻ ngoài đầy lạnh lùng, sẽ giống như bàn tay nóng bỏng này của hắn, có thể cắn nuốt toàn bộ người nàng.

Nàng hy vọng hắn uống say nằm vật xuống, cũng không hy vọng tinh thần sáng láng của hắn còn có thể cắn nàng, mò mẫm nàng như vậy.

Mặc Ngưng Sơ lệ rơi đầy mặt, ngón tay đang chu du đi dạo trên người nàng đột nhiên đi xuống phía dưới, lướt qua rốn nàng, trực tiếp luồn vào trong quần lót của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Yêu Tinh Hoạ Thuỷ: Xem Trẫm Thu Phục Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook