Tiểu Yêu Tinh Hoạ Thuỷ: Xem Trẫm Thu Phục Nàng

Chương 34: Làm chuyện xấu 1

Chiêu Hạ

24/02/2014

Vi Lộ công chúa không thể hiểu được vì sao ngay cả Tịch cũng thiên vị tiểu nha đầu này, điều này khiến cho nàng không thể chấp nhận được. Nghiến răng nghiến lợi nhìn Mặc Ngưng Sơ, hai người bên cạnh cũng đang yên tĩnh đến đáng sợ, nàng hừ một tiếng, lại cầm ly rượu lên, đưa tới trước mặt Mặc Ngưng Sơ "Muội muội, cho dù là thân thể không khỏe, chỉ là tỷ tỷ mời muội ly rượu này, xem như đã coi muội là muội muội của mình, nếu muội không uống, e là có chút không tôn trọng tỷ rồi."

Mặc Ngưng Sơ lại lần nữa im lặng.

Có tỷ tỷ như vậy, thà không có còn hơn.

Nhìn ly rượu trước mặt, thật ra là nàng vẫn còn có thể uống được. Nhưng uống thì sẽ "bị" thành muội muội, điều này nàng trăm ngàn lần không muốn. Đôi mắt đen lúng liếng nhìn chằm chằm ly rượu, đến chớp mắt cũng không chớp lấy một cái, chính là không muốn nhúc nhích.

Sau đó, hai ngón tay thon dài đưa qua, cầm lấy ly rượu trước mặt nàng, ánh mắt nàng ngước nhìn theo, cái ly đã ở trên đôi môi xinh đẹp kia, chỉ thấy ngón tay hắn nhẹ nhàng nâng lên, một lần nữa cái ly được đặt trở lại mặt bàn đã trống không.

"Tiểu Đào Nhi, nếu muội muốn ta giúp, ta liền đồng ý giúp muội." Lân Xuyên thản nhiên cười nói với nàng, yêu thương nuông chiều không thể tưởng tượng được. Mặc Ngưng Sơ đang hết sức kinh ngạc, hắn lại nhẹ nhàng ôm lấy nàng, cúi đầu kề môi sát bên tai nàng, khóe môi lặng lẽ nâng lên tạo thành một đường cong nhìn không rõ là vui hay giận "..... Nhưng mà, vì vậy mà muội sẽ phải trả một cái giá thật đắt đó."

Cái gì là trả giá thật đắt? Mặc Ngưng Sơ nghe mà mất hết hồn vía.

Nàng cứng người lại, yên lặng rưng rưng suy nghĩ xem có thể không nhờ hắn nữa hay không? Nhưng động tác ngồi yên ngoan ngoãn của nàng lại khiến cho người ngoài xem ra thành một cảnh ái muội vô cùng. Công tử Tịch mím môi, chăm chú nhìn hồi lâu, cuối cùng là chậm rãi cười nói "Lân công tử, uống rượu với nữ nhi thì còn gì hứng thú, nếu muốn thưởng thức rượu, ta cùng với ngươi?"

Lân Xuyên ngẩng đầu, nhìn hắn không nói một lời. Công tử Tịch liền cầm bầu rượu, ngửa đầu uống hết phân nửa, vẫn cười như cũ "Ta nghĩ, tửu lượng Lân công tử nhất định khá hơn ta."

Lời khiêu khích mang đầy hơi rượu, không khí lại từ từ nóng lên.

Đôi mắt tối đen của Lân Xuyên trầm mặc lạnh lẽo, rốt cuộc cũng tăng thêm một tầng sắc thái thâm trầm khó đoán.



Vì vậy, lửa chiến bùng lên càng không thể dập tắt!

..............

Đến lúc Thường Tự an bài bữa tối xong, bầu rượu trống không đã lăn đầy ra đất, đập vào mặt đều là mùi rượu nồng nặc. Nhìn khung cảnh chiến trường vừa được tạo nên này chỉ có thể dùng từ bừa bãi đến kinh dị, thiếu chút nữa Thường Tự còn không thể nhận ra vị chủ tử mình đã hầu hạ nhiều năm.

Hai người đều uống rất nhiều rượu, mà hiển nhiên tình trạng của công tử Tịch tệ hơn Lân Xuyên rất nhiều, sắc mặt đã trắng bệch như tờ giấy, toàn thân chỉ còn lại một chút sức lực.

Lân Xuyên thản nhiên ăn hai miếng đồ ăn, cũng không muốn hàn huyên nữa, liền dẫn Mặc Ngưng Sơ rời khỏi Ô Viện. Công tử Tịch không cách nào giữ lại, nhìn bóng lưng bọn họ rời đi, bỗng nhiên trong lòng dâng lên một nỗi suy tính lo được lo mất không hiểu được. Giống như chuyến đi này, hắn khổ sở kiên trì tin tưởng rất lâu, lại tựa như không thu hoạch được gì.

Mưa vẫn rơi như cũ, khi đi tới hành lang cả người đã bị ướt nhẹp, trên mái hiên, nước mưa như trân châu bình thường rơi xuống liền tản ra, quay về yên tĩnh.

Tay Mặc Ngưng Sơ bị nắm trong tay của nam tử mặc áo lam, dường như bởi vì uống rượu, da hắn nóng hơn ngày thường, ngón tay đan vào nhau, trong lòng bàn tay dường như cũng đã đổ ra một tầng mồ hôi.

Bóng dáng hắn thon dài đẹp như ngọc, vai rộng eo hẹp, từ cơ thể hắn tản ra hương rượu mơ thoang thoảng, nhưng lại không khó ngửi, ngược lại còn làm cho người ta ái muội mê đắm.

Mặc Ngưng Sơ hơi ngẩn người một chút, đột nhiên, nam tử phía trước đứng lại, nàng không kịp để ý khiến cho toàn thân đều nhào vào lòng hắn. Hắn không đẩy nàng ra, ngược lại còn dùng lực ở cánh tay phải vòng lấy eo nàng, ôm nàng chặt hơn.

"Đỡ ta."

Trên hành lang uốn lượn, một đôi môi nóng bỏng kề sát tai Mặc Ngưng Sơ, khiến nàng kinh hãi rùng mình. Ngay sau đó, tất cả trọng lượng cơ thể của Lân Xuyên cơ hồ đều đè xuống, dường như rất say "Tiểu Đào Tử, đỡ ta đi về phòng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Yêu Tinh Hoạ Thuỷ: Xem Trẫm Thu Phục Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook