Tiểu Yêu Tinh, Đừng Gây Chuyện

Chương 9: Tâm sự của Tiểu ma vương

Sweetmouse

27/12/2016

1.

Cạchhhh…

Vương dằn mạnh ly rượu xuống bàn, mặt mày cau có.

Tức chết anh. Cái bà chằn đáng ghét kia lại dám giở trò đào mỏ với cả anh? Hừ, cũng không để ý xem anh là ai? Muốn kiếm tiền ít nhất cũng phải tìm anh trai anh chứ? Đúng là cái đồ không có lương tâm, vô nhân tính, siêu độc ác, xấu xa, đáng ghét…

- Ô, đây không phải cậu chủ nhỏ của công ty người mẫu đình đám ABC ư? – Bên tai vang lên tiếng nói đáng ghét cắt đứt mạch chửi rủa của Vương.

- … - Liếc mắt một cái liền nhận ra người kia, Vương tức đến nổ đầu. Kẻ to gan lớn mật đó không ai khác chính là kẻ thù lâu năm của anh, Vương Húc. Nói cũng lạ, tên này rõ ràng là tên côn đồ nổi tiếng nhất cái vùng này, chuyên đi gây sự với con cháu những kẻ có tiền có thế để kiếm chác này nọ, thật khó tin là hắn vẫn còn có thể sống sót đến tận bây giờ. Nhưng có một điều anh không thể hiểu được là sao hắn ta lại đột nhiên nhằm vào anh? Anh không biết anh trai có bao nhiêu tiền, nhưng đoán chừng cùng lắm cũng chỉ coi như không đến nỗi nghèo khổ thiếu thốn mà thôi. Nhưng có vẻ cái tên nhóc này lại không nghĩ như vậy. Haizzz…

- Lâu rồi không gặp cậu vẫn ngạo mạn như vậy ha ha…

- Lần trước bị đánh còn chưa đủ thảm sao? Giờ lại muốn tiếp tục? – Vương khinh khỉnh lên tiếng.

- Cậu… cậu đừng tưởng có võ mà giỏi nha. Hôm nay tôi quyết không để cho cậu nguyên vẹn trở về. – Nói xong, Húc vẫy tay một cái, lập tức xung quanh xuất hiện thêm mấy chục người to con lực lưỡng.

- Cậu ăn nhầm thuốc chuột rồi? – Vương nhướn mày. – Gây sự với tôi thì cậu được lợi lộc gì? Cho dù cậu có đánh tôi đến chết đi sống lại thì sao? Cậu sẽ có cơm ăn ư?

- Ai ui cậu chủ cảu tôi, cậu nói sai rồi. – Húc cười ha hả, quay sáng đám tay chân. – Chúng ta đi gây sự với cậu chủ nhỏ sao?

- KHÔNG PHẢI. – Đồng thanh giống như đã được tập luyện từ trước vậy.

- Cậu… - Vương trừng mắt. – Bọn chúng đều là người của cậu, sẽ có người tin sao? Hơn nữa, đây cũng không phải nơi hoang vắng gì. Mọi người ở đây đều có thể làm chứng.

- Làm chứng? – Húc nhướn mày quét mắt sang ông chủ đang run lẩy bẩy trong góc. – Ông chủ nói xem là ai gây sự trước?

- Tôi… tôi… tôi… - Ông chủ sợ đến mức chân mềm nhũn, nói không nên lời.

- Hử?? – Húc hơi gằn giọng, ông chủ liền ngã phịch xuống đất, ngón tay trắng bệch chỉ về phía Vương, lắp bắp.

- Là cậu ấy… là cậu ấy…

- Vô liên sỉ! – Vương tức giận đá văng cái ghế. – Cậu còn là đàn ông không hả? Lấy nhiều đáng ít, lại còn đe doạ nhân chứng một cách trắng trợn, đổi trắng thay đen.

- Vậy thì sao? Tôi là đàn ông, nhưng không phải quân tử. – Húc vênh mặt khiêu khích. – Chúng ta đều giống nhau thôi.

- Nhiều lời. Muốn đánh thì đánh đi. – Vương quẳng chiếc áo khoác sáng một bên, hai mắt rực lửa. Tuy rằng anh chưa bình phục hoàn toàn, nhưng ít nhất có thể đánh cho tên đầu heo kia bẹp ruột. Có điều, anh đã nhất thời quên mất đằng trước tên đó còn có một bức tường người vững chắc cần vượt qua.

- Cậu chủ nhỏ thật nóng tính nha. – Húc cười khùng khục. – Được thôi, nếu cậu đã yêu cầu. Lên!

Rầm…

Bụp…

Bốp…

Chát…

Bing…

Boong…



Kíng koong kíng koong…

- Ra đây ra đây. – Cô quăng điều khiển loẹt quẹt chạy ra mở cửa, liền sau đó há hốc miệng đứng chôn chân tại chỗ.

- Khả Di, ai vậy? – Thấy cô im hơi lặng tiếng, anh khó hiểu theo ra ngoài, vừa nhìn thấy người trước cửa liền nhíu mày. – Nhóc con, xảy ra chuyện gì?

- Anh có thể cho em vào nhà trước được không?

- Ha… muốn vào sao? Xì tiền ra đây! – Cô lấy lại tinh thần, tươi cười chắn trước cửa.

- Chị… - Vương trợn mắt. Trên đời sao lại có người hết thuốc chữa thế này cơ chứ?

- Khả Di, đừng làm khó cậu ta nữa. – Thấy tình trạng thảm thương của Vương, anh tốt bụng ra mặt giúp đỡ.

- Được rồi, tôi nể tình cây kim cương cho nên mới tha cho cậu đó nha. – Cô gật gù, xoay người trở về chỗ ngồi ôm gối tiếp tục xem ti vi.

- Vương, mau nói rõ ràng cho anh. – Anh ngồi khoanh tay, thái độ vô cùng nghiêm túc.



- Đúng rồi, cậu mau nói đi. – Mà người ngồi bên cạnh lại bày ra thái độ ham vui, rất chi là tương phản.

- Haizzz… chuyện là… - Vương thở dài bắt đầu kể khổ.

Rầmmm…

Vương vừa dứt lời, cô liền không chịu nổi đứng bật đậy.

- Làm sao có thể như vậy?

- Ngay cả chị cũng cho rằng tôi sai ư? – Vương ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt thất vọng và cô đơn đến cực điểm.

- Sai cái đầu cậu ấy. Bọn chúng đáng ghét như vậy, cậu chưa đánh cho chúng nằm liệt giường một tháng đã là quá nhân từ rồi. – Cô kích động vung nắm đấm loạn xạ. – Đi, dẫn tôi đi gặp bọn chúng, tôi giúp cậu xả giận.

- Tiểu yêu tinh… - Vương cảm động đến không nói nên lời, chỉ có thể thốt lên ba chữ ngắn ngủi. Đây là lần đầu tiên sau 10 năm anh thật tâm gọi lại cái biệt danh này. Anh căn bản vẫn nghĩ Tiểu yêu tinh lớn lên sẽ không còn bốc đồng và ‘bình thường’ như xưa nữa. Nhưng mà xem ra, cho dù có trở thành bà lão 90 tuổi, cô cũng vẫn là Tiểu yêu tinh hại nước hại dân a. – Chị… chị thật tốt với tôi.

- Đương nhiên. – Cô ưỡn ngực ngẩng cao đầu. – Để bệnh nhân của mình bị người ta bắt nạt thì còn gì là mặt mũi bác sĩ nữa?

- #.# - Câu này thật động chạm à nha.

---------------------------------------

2.

- Tiểu ma vương, ăn cháo, ăn cháo! – Cô ân cần bưng hộp cháo vừa mua đến bên bàn, cười vô cùng dịu dàng.

- Ui chao… - Vương run lẩy bẩy tiếp được hộp cháo nóng hổi, khoé miệng giật giật. – Chị à, chị không cần…

- Cháo nóng đó, ăn cẩn thận kẻo bỏng nha. – Cô vỗ vỗ vài Vương, trên môi vẫn là nụ cười khiến người ta kinh hồn bạt vía.

- Này…

- Sao vậy? Không hợp khẩu vị? – Cô chớp mắt vô tội. – Vậy cậu muốn ăn cái gì? Tôi đi mua giúp cậu.

- Ách… - Vương thật muốn khóc thét lên. Bà chị quái đản này lại muốn làm cái gì a? Khi không săn sóc anh như vậy làm chi? Nghĩ nghĩ một hồi, Vương hơi nghiêng người nói thầm vào tai cô. – Tôi không còn tiền đâu, thật á.

- Ây da, cậu nói cái gì vậy? – Cô cười ha ha vỗ vỗ khuôn mặt hại nước hại dân của Vương. – Sao cậu có thể đem tiền ra so sánh với tấm lòng chân thành tôi giành cho cậu được chứ?

- T.T – Thật muốn té xỉu cho xong chuyện. Bà chị cáo già này, rốt cuộc là có mưu mô gì nói nhanh đi, đừng có doạ anh, anh sợ lắm đó nha.

- A, nếu thật sự cậu thấy cảm kích, hay là lấy thân…

Rầmmm…

Lời còn chưa dứt, người đã bị xách lên, cô sợ tới mức thiếu chút khóc thét.

- Nói cái gì? – Mặt anh đen thui. Dám ở trước mặt anh chọc ghẹo đàn ông? Xem ra bình thường anh nuông chiều cô quá rồi.

- Cũng không phải nói anh, anh tức giận cái gì chứ? – Cô bĩu môi, nhưng ngay lập tức thay đổi thái độ, cười toe toét nịnh nọt. – Anh Hạo Trạch, anh đừng tức giận, đừng tức giận mà. Tức giận sẽ…

- Chết sớm. – Anh lườm cô toé khói. Cô gái này hình như rất thích trù ẻo anh thì phải.

- Ha ha… - Vương phì cười, bàn tay cầm hộp cháo cũng run lên từng chập. Anh Hạo Trạch từ khi nào trở nên vui tính như vậy? Thật đáng yêu!

- Ăn nhanh rồi biến đi. – Anh dường như có rất nhiều kiên nhẫn với cô, nhưng hoàn toàn không có chút nào dành cho những người khác. Chính anh cũng rất buồn bực vì điều này nha. Nếu như có thể nghiêm khắc với cô một chút thì tốt rồi. Haizzzz…

- Anh Hạo Trạch, em không thể về nhà với bộ dạng này được. Anh trai em thế nào cũng cho em một trận rồi bắt đi xin lỗi cái thằng đáng chết kia. Anh cho em ở lại đi!!! – Vương đau khổ van xin, chỉ thiếu điều ôm chân anh mà khóc lóc tỉ tê thôi.

- Được.

- Không được. – Hai âm thanh đồng thời vang lên, không khí bỗng ngưng đọng.

- Anh không thấy cậu ấy thật đáng thương sao? – Cô ôm lấy cánh tay anh, hấp háy mắt. – Anh cho cậu ấy ở lại đi, có được không? Cậu ấy cũng coi như là em trai của anh mà. Anh Hạo Trạch!!!

- X.X – Vương vùi đầu vào hộp cháo. Làm ơn đi, bà cô kia là muốn giúp anh hay hại anh đây? Tại sao cô càng nói thì ánh mắt anh Hạo Trạch nhìn anh lại càng nguy hiểm? Giống như muốn băm anh ra nấu cám vậy.

- Được rồi. – Anh đưa tay xoa xoa thái dương. Cô gái này chính là cái đại phiền toái a. Bác sĩ cái gì chứ, cô không khiến người bệnh nhân là anh đây phiền chết đã là may mắn lắm rồi.

- Em biết anh Hạo Trạch là tốt nhất mà. – Cô ôm cánh tay anh cười ha ha, sau đó chạy đến vỗ vỗ vào lưng Vương, đắc ý vênh mặt. – Cậu xem, có thể nói là tôi vừa cứu mạng cậu, cậu phải báo đáp tôi thế nào đây?

- @@ - Vương đen mặt. Câu này thật sự rất là quen á.



10 năm trước,



Vào một ngày đẹp trời, sau khi phá lanh tanh bành cái cửa hàng pizza gì gì đó, cô liền dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai mà lủi khỏi ‘hiện trường’, để lại Quân đáng thương một mình thu dọn tàn tích.

- Ha ha ha… chơi thật vui! – Xác định mình đã an toàn, cô mới ôm bụng cười to, sau đó nhảy chân sáo tiếp tục tìm kiếm mục tiêu mới.

- Tiểu yêu tinh!

- Hở? – Thình lình bị người ta gọi lại, cô nghi hoặc quay đầu, trước mắt liền xuất hiện một cậu bé con. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã phảng phất thấy được sau này nhất định sẽ trở thành một mĩ nam a. Mà trong danh sách yêu thích của cô, mĩ nam có thể nói là xếp ở nhóm đầu đó. Cho nên, cô nở nụ cười thật tươi, vẫy vẫy tay. – Tiểu ma vương, cậu cũng chuồn ra đây tránh nạn hả? Như vậy anh Quân hiện tại đang phải chống chọi một mình? Oa ha ha ha… thật thảm a! Không để ý đến anh ấy nữa, đi, tôi đưa cậu đi chơi, chúng ta cùng quậy cho cái thành phố này gà chó không yên.

- @@ - Vương đáng thương mới 7 tuổi đã gặp phải Tiểu yêu tinh tính tình quái gở, cho nên cũng đừng trách cậu tại sao sau này lại trở nên điên loạn như thế.

- Tiểu ma vương, tôi mới về nước, căn bản không biết chỗ nào chơi vui. Không bằng cậu giới thiệu chút đi? – Cô thân thiết khoác vai cậu bé con xinh đẹp bên cạnh, nở nụ cười rực rỡ.

- Tìm chỗ chơi gì chứ? Chị căn bản chính là muốn tìm nơi phá phách. – Vương liếc cô đầy khinh thường, nhưng cũng không tránh né bàn tay trắng trẻo mềm mại của cô.

- Cậu rất hiểu tôi nha. Không tồi! Không tồi! – Cô không những không xấu hổ, còn hết sức tự nhiên thừa nhận, đưa tay xoa xoa đầu Vương giống con cún nhỏ.

- Chị…

- Oaaa…… - Cô bỗng nhiên nhảy về phía trước vài bước, hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm vào chú cún con lông xù phía bên kia đường. – Ôi chao! Đẹp quá! Đẹp quá nha!!!

- Chị thích hả? – Vương thấy bộ dáng ngây ngốc của cô như vậy thì bật cười. Cái người này, có chỗ nào giống như lớn hơn cậu 3 tuổi chứ? Nói cô chăm sóc cậu không bằng kêu cậu trông coi cô đi.

- Thích a thích a. – Cô nhảy tưng tưng. – Tiểu ma vương, cậu không thấy nó thực đẹp sao? Tôi muốn a~~ - Chưa nói dứt câu đã tung người lao qua đường như mũi tên.

- Đợi tôi với. – Vương cũng ngay lập tức chạy theo, chỉ có điều… số cậu không may mắn được như cô bé nào đó.

Píp Pípppp…

Pípppppppp….

Tiếng còi xe vang lên inh ỏi khiến cả khu phố bỗng náo nhiệt hẳn lên. Cô vốn đang muốn vồ lấy chú cún con thì bỗng giật mình quay đầu, thiếu chút nữa bị cảnh tượng trước mắt doạ chết khiếp.

- Tiểu ma vương!!!! – Không kịp suy nghĩ, cô chạy như bay qua đường, dùng hết sức bình sinh xô mạnh Vương ra, bởi vì dùng lực quá mạnh nên chính mình cũng ngã nhào xuống lề đường.

Boong…

Bịchhhh…

Rầmmmm…

Ba tiếng động gần như đồng thời vang lên khiến ai nấy đều kinh hồn bạt vía. Vừa rồi, tình huống vừa rồi, thật sự là kinh hoàng.

- Tiểu ma vương, cậu không sao chứ? – Cô chống tay bò dậy, lo lắng hỏi.

- Không… không sao… - Vương vẫn còn chưa tỉnh táo, miễn cưỡng gục gặc đầu.

- Tốt. – Xác định cậu thật sự không bị thương, cô mới thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhăn mặt bắt đầu kêu oang oang. – Đau quá nha! Đường làm gì cần cứng như vậy chứ? Hại tôi thiếu chút nữa bẹp dí rồi. Còn có nha, cái xe kia sao phải chạy nhanh như bị ma đuổi vậy? Muốn đâm chết người ta sao? Ôi chao, đau muốn chết tôi rồi. Tiểu ma vương, cậu không có việc gì phải không? Mau lại đỡ tôi a, tôi đi không nổi nữa rồi, đau sắp chết rồi.

- Tiểu yêu tinh… - Vương bị giọng nói lanh lảnh làu bà làu bàu của cô làm giật mình, quay đầu đã thấy cô dựa người vào thân cây, vừa thở hổn hển vừa không ngừng kêu gào, toàn thân trên dưới xuất hiện vô số vết xước rỉ máu, cậu vừa lo lắng lại vừa buồn cười. – Chị bị thương.

- Nói thừa. – Cô liếc xéo Vương một cái, vẫy vẫy tay ra hiệu.

- Chị đau như vậy mà vẫn còn sức kêu gào à? – Vương nhanh nhẹn chạy tới làm cái cột cho cô dựa vào, cẩn thận dìu cô đi từng bước.

- Đau mới phải kêu chứ. – Cô vỗ vỗ đầu Vương, dạy bảo. – Tôi nói cậu nghe, càng đau thì càng phải kêu to, cứ im ỉm chịu đựng thì ai biết mình bị làm sao, phải không?

- … - Vương có chút nghi hoặc nhìn một đống vết thương lớn nhỏ trên tay chân cô, lại nhìn đến chính mình vẫn bình an vô sự, chẳng qua là mông có chút ê ẩm mà thôi. Thật là kì quái! Rõ ràng là hai người cùng ngã, cô vì cái gì bị thương thành như vậy, còn cậu lại không làm sao? Cẩn thận đưa ngón tay chạm nhẹ vào da cô một chút, cậu hơi nghệt mặt ra. Trên đời lại có người có làn da mềm mại như vậy? Giống như chỉ cần chạm mạnh một chút sẽ lập tức xước xát vậy. Mà vừa rồi ngã cũng không nhẹ, thảo nào cô lại thành cái bộ dạng thế này. Hầy, đúng là da mỏng quá cũng không tốt chút nào.

- Cậu ngẩn người cái gì? – Cô chọc chọc vào má Vương, chớp chớp mắt khó hiểu.

- Không… không có. – Vương cúi đầu, một lúc sau mới lên tiếng. – Cám ơn chị.

- Cậu xem, có thể nói là tôi vừa cứu mạng cậu, cậu phải báo đáp tôi thế nào đây? – Cô cười có chút gian xảo, đôi mắt to tròn long lanh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đáng yêu của cậu bé bên cạnh.



Nghĩ đến đây, Vương không khỏi muốn cười to. Anh dám cam đoan câu nói tiếp theo của cô sẽ là… Có điều, anh không nghĩ lại để cô trêu đùa lần nữa. Cho nên…

- Lấy thân báo đáp. – Vương cười cười trả lời. – Được không?

- O.O – Cô hiển nhiên không nghĩ tới Vương sẽ nói như vậy, ngây ngốc hồi lâu.

- >>.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Yêu Tinh, Đừng Gây Chuyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook