Tiếu Xuân Phong - Nhất Mai Đồng Tiễn

Chương 39: Giết người đồng dao (2)

Nhất Mai Đồng Tiền

27/04/2020

Editor: HD

Ca khúc này nghe một lần thì không sao, nhưng nghe lại lần nữa, ngẫm nghĩ, khiến người ta thấy khủng hoảng nha.

Thử nghĩ mà xem ngươi đang nhìn cây đa, trên cây đa lại có người đang treo ngược mỉm cười nhìn ngươi…

Tần Phóng lại run lẩy bẩy, không kìm chế được nghĩ thêm mấy lần, sau đó nhìn nhà cửa nhìn con người, đều cảm thấy có con quỷ đang nhìn chính mình, nhìn chằm chằm vào mình, như vậy khiến hắn không còn cảm giác muốn vui chơi nữa rồi! Hắn đứng im tại chỗ suy nghĩ miên man, còn đám Tô Vân Khai thì không chút cố kỵ đi thẳng vào trong, quay đầu nhìn bên cạnh trống không, một người cũng không, mới bắt đầu thấy bi thương. Hắn gọi một tiếng, vội vàng đuổi theo sau.

Trong nhà Chúc gia, đang có bốn đứa bé chơi thảy đá, chính là bọn họ đang hát. Nghe thấy tiếng đẩy cửa bọn họ đồng thời ngẩng đầu nhìn lại, tiếng ca đột ngột dừng, thấy người kia, họ vui mừng chạy đến, “Gia gia.”

Hồi nãy Chúc Trường Vinh chỉ đi qua nhà hàng xóm, chứ không về nhà, lúc này tính ra cũng lâu rồi không gặp, cho nên bọn họ vui mừng vây quanh ông ấy cũng không có gì lạ, nhưng nghĩ tới lời nói của Minh Nguyệt, tướng quân quý trọng người tài mới bảo ông ấy trở về hưởng thụ Thiên Luân Chi Nhạc (*niềm vui tình cảm gia đình), cảm thấy khá vui vẻ, “Ngày mai mua mứt táo cho các con, hôm nay có khách tới chơi, không được quấy rối.” Ông quay đầu lại nói, “Bọn chúng đều là cháu trai cháu gái của ta, trưởng tôn của ta thì gần bằng các người.” Ông lại nói, “Ca ca đâu?”

“Đại ca đi ra ngoài chưa về.”

Chúc Trường Vinh nói, “Nhà của chúng ta còn hai gian phòng trống, bên hàng xóm có một gian. Minh Nguyệt cô nương tất nhiên phải ở một phòng, bốn người các ngươi tự chia đi.”

Nói xong, Tô Vân Khai và Minh Nguyệt đối mặt, đều liếc mắt nhìn sang Bạch Thủy, vậy còn Bạch Thủy… bọn họ biết Bạch Thủy là cô nương, hiện tại mặc kệ là chung phòng với Tô Vân Khai hay phu xe hay là Tần Phóng đều không được, lại không thể nói thẳng ra, vậy chỉ có thể chọn một trong số bọn họ để ở chung một đêm.

Tần Phóng cũng nghĩ tới vấn đề này, chỉ có hắn biết Bạch Thủy là cô nương, ở với ai cũng không được. Chẳng phải nói phòng rất nhỏ sao, nàng không thể để lộ thân phận được, cũng chỉ có tướng công nàng mới được đồng sàng công chẩm! Hắn lớn tiếng nói, “Ta với Bạch Thủy một phòng.”

Bạch Thủy dừng một chút, nhìn hắn chằm chằm. Minh Nguyệt thấy thế lập tức ngăn lại, sốt ruột nói, “Hay là chung với Tô đại… Tô ca ca đi.”



Tô Vân Khai híp mắt, nhìn Minh Nguyệt một cái. Mặc dù có thể giải thích là nàng tin tưởng hắn sẽ không làm gì với Bạch Thủy, chính nhân quân tử đúng hiệu, nhưng nàng biết rõ Bạch Thủy là cô nương, thực sự không lo lắng sao…

Phu xe cảm thấy không khí kì cục, liền nói, “Tôn ti khác biệt, Bạch công tử ở chung một phòng với ta là hợp lý nhất.”

Trong lòng Bạch Thủy đã quyết định, nàng biết Minh Nguyệt thích Tô Vân Khai, mặc dù hoàn toàn tin tưởng bản thân sẽ không sao, nhưng nói chung quy cô nam quả nữ trong phòng, sau này nếu Tô Vân Khai với Minh Nguyệt thực sự nên duyên, vậy nàng là cái gì, nếu có thể tránh hiềm nghi thì càng tốt. Nàng ngước mắt nhìn Tần Phóng, người này vừa nãy vẫn run cầm cập, hiện tại lại kiên định nhìn mình, giống như là nếu nàng không gật đầu đồng ý hắn sẽ khiêng nàng đi vậy.

“Ta với Tần Phóng chung một phòng đi.”

Câu trả lời này nằm ngoài dự kiến của Tô Vân Khai và Minh Nguyệt, khi Bạch Thủy kéo Tần Phóng đi tới căn phòng kế bên nhà trưởng thôn, Minh Nguyệt vẫn chưa hồi phục tinh thần. Nàng còn định đi theo ngăn cản, cánh tay liền bị người ta kéo lại. Nàng quay đầu nhìn, có chút lo lắng, “Bạch ca ca hắn….”

“Xuỵt.” Tô Vân Khai cúi người nhỏ giọng nói, “Cô nương không cảm thấy kì quái sao?”

“Bạch ca ca sao?”

“Cả hai người bọn họ.” Tô Vân Khai nhìn trước sau, bốn đứa trẻ vẫn mở to mắt nhìn bọn họ bên này, hắn nhanh chóng kéo Minh Nguyệt đi tới con đường nhỏ.

Đường trong thôn không rộng lắm, tường cũng xây không cao, thời điểm nói chuyện còn phải cẩn thận quan sát xem có ai nghe hay không. Minh Nguyệt kiên nhẫn đi theo hắn, cũng không tra hỏi, mãi đến khi không nhìn thấy ai nữa, Tô Vân Khai mới nói, “Ta nghĩ, cậu em vợ kia của ta đã phát hiện thân phận của Bạch

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiếu Xuân Phong - Nhất Mai Đồng Tiễn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook