Tiểu Vương Phi Điêu Ngoa Kiêu Ngạo

Chương 106: Đại Kết Cục (2)

Kim Lũ Minh

07/12/2015

Cửa Thiên Lao, thị vệ ngăn cản Phong Vương, "Phong Vương, đây là Hoàng Thượng tự mình hạ lệnh giam giữ phạm nhân, ngài vẫn là không nên đi vào, tránh cho truyền ra tin đồn không tốt!"

Băng Phong vẫn như cũ duy trì tư thế đi tới, Trảm đoạt di chuyển lên trước, trực tiếp vung tay đem hộ vệ Thiên lao xốc lên, Băng Phong cùng Tiểu Ngọc Nhi thuận lợi tiến vào thiên lao.

"Lớn mật, ngươi chính là một thị vệ thế nhưng cũng dám ngăn cản trước mắt Phong Vương, đến tột cùng là người nào cho ngươi lá gan!" Hai mắt Trảm Đoạt hung hãn, mười phần uy hiếp, một người thị vệ làm sao có thể chống đỡ đây?

"Đại nhân tha mạng a, tiểu nhân chính là một người trông coi cửa chính, nơi đó có người nào chỉ thị a, là Thái tử sáng sớm liền phân phó hạ lệnh xuống, phải chặt chẽ kiểm soát bảo vệ thiên lao, tiểu nhân sai lầm rồi, xin đại nhân tha mạng a!"

Trảm Đoạt không để ý tới nữa, lướt qua hắn đi vào thiên lao, bước nhanh đuổi theo chủ tử của mình!

Trong thiên lao trước sau như một một mùi hôi thối, Tiểu Ngọc Nhi không nhịn được nhíu mày, "Lam tỷ tỷ làm sao có thể ở một nơi sờ sài như vậy đây? Phong ca ca, ngươi nhanh chóng cứu Lam tỷ tỷ ra ngoài đi!"

Băng Phong không nói một lờit, đi thẳng tới chỗ giam giữ Bảo Lam, phòng giam không ai!

"Người đâu!"

Cùng tiến vào ngục đầu té quỵ dưới đất, cung kính dập đầu, "Phải là hình phòng! Phong Vương tha mạng a, chuyện này không liên quan đến chúng ta a!"

Hình phòng!

Băng Phong bước đi như bay, vội vã xông về hình phòng!

Hình phòng ở bên trong, Bảo Lam bị đặt ở trên thập tự giá, trói buộc hai tay hai chân, trên người y phục dạ hành đã sớm rách tung toé, trên người trầy da sứt thịt, mà bốn năm tên ngục tốt còn điên cuồng quật, mùi máu tanh nồng đậm tràn đầy cả hình phòng!

Hai mắt Băng Phong đỏ ngầu, thật muốn liều mạng cứ như vậy giết sạch tất cả! Trên thực tế, Băng Phong cũng làm như vậy, rút ra nhuyễn kiếm bên hông, đem các loại nam nhân biến thái giết sạch tất cả!

Bảo Lam ở trong lúc mơ mơ màng màng, thấy được một bóng dáng quen thuộc, vài cái liền đem mấy con thú vật đáng ghét đang xoay xung quanh đưa đi gặp Diêm Vương.

"Phong --" cuối cùng phát ra một tiếng nỉ non, liền lọt vào trong bóng tối vô biên.

"Lam Lam!" Ánh mắt Băng Phong thích giết chóc rút đi, đổi lại ánh mắt lo lắng, đem cô gái nhẹ nhàng ôm vào trong ngực.

Kim ngọc"A" một tiếng, liền bị Trảm Đoạt phía sau đi tới bưng kín cái miệng nhỏ nhắn, Trảm Đoạt đi lên trước, "Chủ tử, bây giờ nên làm gì? Nếu là đem Bảo Lam mang đi, sẽ rất phiền toái!"



"Phiền toái thì thế nào? Ta chẳng lẽ còn muốn để cho nữ nhân của mình ở chỗ này chịu tội sao?" Băng Phong trong lòng tràn đầy đau lòng, hiện tại càng thêm không có gì so Bảo Lam quan trọng hơn.

Trảm Đoạt nổi lên cảm xúc ưu tư, cuối cùng vẫn là lên tiếng khuyên nhủ, "Chủ tử, bây giờ là mưa gió muốn tới, ngài cũng không thể vào lúc này mất đi tỉnh táo a! Ngài nghĩ a, ngài nếu như bị đánh sụp, Bảo Lam cô nương thật sự không có khả năng sinh tồn! Chỉ có ngài trở nên cường đại, mới có thể thủ hộ Bảo Lam không bị thương tổn!"

Lý trí Băng Phong phân tán từ từ quay về, thật là đau, nhưng vẫn là cưỡng ép được ý niệm mang đi, đem Bảo Lam nhẹ nhàng ôm trở về phòng giam, rồi sau đó hướng về phía Trảm Đoạt nói, "Thứ nhất, nghĩ biện pháp tìm thái y đưa tới xem bệnh cho Lam Lam! Tùy thời hướng tới ta báo cáo bệnh tình Bảo Lam. Thứ hai, ngươi đi giải quyết xong mấy người...kia ngục tốt! Cảnh cáo người thiên lao, lại có người dám bất kính với Bảo Lam, chính là đối nghịch cùng ta Nhất Băng Phong!"

"Phong ca ca, ta có thể làm được gì đây?" Tiểu Ngọc Nhi hốc mắt đỏ lên, hết sức không nhìn nổi Bảo Lam chịu tội.

Băng Phong cũng không có trực tiếp trả lời cái vấn đề này, mà là nhìn chằm chằm Tiểu Ngọc Nhi, "Tiểu Ngọc Nhi, ngươi còn hận Bảo Lam sao?"

Tiểu Ngọc Nhi ngây người sững sờ, sau đó thoải mái cười một tiếng, "Những thứ này sớm đã trôi qua, thật ra thì trong khoảng thời gian này ta nghĩ rất nhiều, Lam tỷ tỷ cho tới bây giờ cũng chưa có làm bất cứ thương tổn gì chuyện của ta, ngược lại còn luôn luôn ở khắp nơi giúp ta, trước kia là ta quá bụng dạ hẹp hòi ! Phong ca ca, ta là thật tâm hi vọng Lam tỷ tỷ tốt, ngươi nhất định có biện pháp có đúng hay không?"

"Tiểu Ngọc Nhi, phải cứu Lam Lam, chỉ có ngươi có biện pháp?"

"Ta?" Tiểu Ngọc Nhi chỉ mình, thế nào đều không cảm thấy mình có thể làm cái gì!

Băng Phong đến gần Tiểu Ngọc Nhi, ở bên tai nàng nói nhỏ mấy tiếng, nói qua kế hoạch của mình. . . . . .

Trong hoàng cung, Băng Phong đứng ở bên cạnh Hoàng Thượng, nhìn Hoàng Thượng phê tấu chương.

"Phong, những năm này trôi qua, ngươi có trách phụ hoàng không có bảo vệ tốt mẫu phi ngươi?"

"Lúc đầu, nhưng là hiện tại ta thật là có thể hiểu nỗi khổ tâm của ngài rồi ! Sinh ở nhà Đế vương, có quá nhiều bất đắc dĩ!"

"Ngươi nói là Bảo Lam đi?"

"Ta không hiểu rõ ngài làm như vậy đến tột cùng là dụng ý gì? Ngài biết rất rõ ràng đây đều là mưu kế của Đại ca, tại sao còn phải dung túng bọn họ đây? Chẳng lẽ ở trong mắt ngài, vì Hoàng Hậu và Đại ca, mà có thể tùy tiện hy sinh ta cùng mẫu phi? !"

Hoàng đế phê chuẩn tấu chương tay run lên, trong nháy mắt giống như già đi mười tuổi!

"Ai! Phong Nhi, ta làm như vậy, là bởi vì ta bây giờ còn chưa phải là lão già hồ đồ!"



"Ta không hiểu rõ!"

"Ha ha, ngươi rất nhanh sẽ hiểu! Phong Nhi, ngươi đối với ngôi vị hoàng đế này có cảm thấy hứng thú không? Cái ngôi vị hoàng đế này cùng Bảo Lam, so với mẫu hậu ngươi , rốt cuộc người nào trọng đây?"

Băng Phong cũng không có chần chờ, "Ta đối với ngôi vị hoàng đế một chút hứng thú cũng không có, nhìn ngài nhiều năm như vậy chu toàn ở các đại thần cùng hậu cung giữa các nữ nhân, ta chỉ là cảm thấy ngài rất đáng thương!"

Đổi lại bất cứ người nào, cũng không dám nói ra lời nói như vậy, thế nhưng Băng Phong khác biệt, vô dục mới bền (vô dục mới bền=không muốn lại được), nói đại khái Băng Phong chính là người như vậy đi! Ở giờ phút này với địa vị hắn có, khinh thường đi a dua nịnh hót, cho dù là trước mặt Chân Long Thiên Tử này!

"Ha ha, Đúng vậy a, thật là rất đáng thương ....! Ghi nhớ quyết định hôm nay của ngươi, đây là ngươi lựa chọn cho mình, không nên trách người khác!"

"Sẽ không! Ta âm thầm nhiều năm như vậy đều là bởi vì ngài nói với ta, nếu muốn sinh tồn, nhất định phải nắm trong tay toàn cục! Ta vì thế phấn đấu mười năm! Nhưng mà ta lại tình nguyện nhàn vân dã hạc!"

"Chuyện này kết thúc, người phải đi núi Thiên Yết đi, đây chính là địa phương tốt!"

"Quả nhiên, cái gì cũng tránh không khỏi con mắt của ngươi!"

"Đem băng Tinh lệ cho ta đi! Ẩn dấu lâu như vậy, cũng nên là lúc lấy đi ra rồi!" Băng Phong bản lĩnh không chút khách khí yêu cầu "Băng Tinh lệ", một chút mơ hồ cũng không có!

Hoàng đế miễn cưỡng cười một tiếng, "Ha ha, ngươi thật là nhi tử đắc ý nhất của ta, này cũng có thể bị ngươi tìm được! Thôi thôi, ừ, cho ngươi đi!"

Băng Phong hài lòng mang theo "Băng Tinh lệ" rời đi, hiện tại cần phải làm chính là cứu Lam Lam cùng đem bè phái Thái tử một lưới bắt hết!

. . . . . .

Hôm nay là ngày xử trảm Bảo Lam, đồng dạng cũng là ngày Thái tử thực hiện đại kế!

"Thái tử, ba vạn Ngự Lâm quân toàn bộ đã tụ họp tốt, sẽ chờ ngài ra lệnh một tiếng liền có thể nhanh chóng chiếm lĩnh hoàng cung!"

"Nhất Băng Phong nhất định sẽ đoạn pháp trường, chúng ta liền coi đây là nguyên do, định ở buổi trưa canh ba chỉ huy vào cung!"

Thời điểm Thái tử đang thương lượng đại kế, người làm bẩm báo, Trương Kim Ngọc tiểu thư cầu kiến!

Thái tử nhíu mày, "Truyền lời cho Liễu Như Yên, để cho nàng đem Tiểu Ngọc Nhi đuổi đi! Hiện tại chính là thời khắc mấu chốt, không cho phép bất kỳ sai lầm nào!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Vương Phi Điêu Ngoa Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook