Tiểu Thư Siêu Quậy (New)

Chương 1: Quá Khứ

Mèo Mướp Đáng Yêu

30/10/2016

NHÂN VẬT

Mamiza Mika - Widy (nó) tiểu thư dòng họ Mamiza. Papa nó là Mamiza Takumi được coi ông trùm thế giới ban ngày. Dòng họ Mamiza sở hữu toàn bộ công ty lớn nhất Nhật Bản bao gồm khách sạn,nhà hàng,siêu thị,ngân hàng... trải rộng khắp thế giới. Nó là người thừa kế duy nhất của dòng họ. Sở thích: oánh nhau,đi bar quậy. Mama nó mất khi vừa sinh nó vậy nên nó thiếu đi tình thương của mama nên papa nó rất cưng nó. Ngoại hình dáng vẻ: khỏi phải trê.Tính tình: vui vẻ hoạt bát khi ở cùng người thân,lạnh lùng tàn nhẫn đối với người khác.

Takaoka Cotaru - Len (hắn) là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Takaoka . Tập đoàn Takaoka sở hữu các khu du lịch ,vui chơi,.... lớn nhất thế giới. Sở thích: tự tìm hiểu (hehe ). Hắn cũng thiếu tình thương của mama bởi lí do (tth).Ngoại hình :khỏi phải chê. Tính cách: (thất thường)

He Sun Hy - Cherry

Lee Won Bin - Ben.

(hai nhân vật này tự tìm hiểu sau khi đọc truyện ).

Hehe thường thường là cho tự tìm hiểu.

Tại trường mầm non Seulking ở Seul Hàn Quốc. Ngoài tiếng cười ngây thơ trong sáng của những đứa trẻ chơi trong sân thì ở một góc sân vang lên tiếng của một cậu bé mập mạp:

- Đưa đây cho tao.

- Không đây là quà của tớ huhu.

Cậu bé đang giằng hộp bút của một cô bé như một nàng thiên thần nhỏ đáng yêu với bộ váy trắng dễ thương.

-Trả tớ đây! huhu.

-Tao không trả mày đấy,mày làm gì được tao.Bố tao là hiệu trưởng trường này bố tao bảo cái gì trong trường đều là của tao hết,thế nên cái hộp bút này cũng là của tao không phải của mày.

Cậu bé nói xong cùng lũ bạn ung dung cầm vào lớp. Không ai lại giúp cô bé. Cô bé cứ ngồi đấy khóc. Bỗng có một cậu bé khác bước đến lau nước mắt cho cô bé và nói:

- Em nín đi! để anh lấy cho.

Thế là cậu bé ấy chạy vào đánh cho cậu bé kia bầm dập rồi cầm hộp bút ra đưa cho cô bé

-Của em nè.

-Hì em cảm ơn.

Cô bé cười thật xinh. Lúc đó thì trong trái tim nhỏ bé của cậu đã in hằn hình ảnh cô bé. Cậu muốn bảo vệ cô và khiến những ai làm cô khóc phải trả giá bằng mạng sống ( ui đúng thật là hổ báo, bé tí đã thích chiếm hữu con gái nhà người ta làm của riêng rồi, bá đạo quá. ) . Sau hôm đó không ai dám bắt nạt cô, họ luôn đi với nhau như hình với bóng. Bỗng một ngày cậu đến trường như không thấy cô bé đâu, trái tim cậu thật đau , cậu đã khóc rất nhiều như vẫn không thấy cô bé. Cậu rất buồn và đã quyết định sẽ mãi mãi không bao giờ quên cô .Còn về phần cô bé thì sau khi bị papa bắt về Nhật cô cũng buồn cũng khóc đến mức ốm một tuần liền. Và cũng từ đấy cô đã hứa sẽ tự bảo vệ mình đến khi gặp lại cậu. Trong trái tim trong trắng nhỏ bé của cô sẽ mãi nhớ hình ảnh cậu lấy lại hộp bút cho mình cậu đã cười một nụ cười thật ấm áp và an toàn.

Time : Hoàng hôn.

Trong một ngôi biệt thự có một cô gái ngồi xem TV nhai bim bim thì có một người trung tuổi nhưng mọi người có thể thấy trên gương mặt có vài vết nhăn của ông vẫn thấy được hồi trẻ ông đã khiến phái nữ điêu đứng như thế nào. Ông nghiêm nghị bước vào:

- Mika đây là lần thứ (n+1)^n con bị đuổi học vì lí do đánh nhau đó hả?

Cô gái vẫn thản nhiên bỏ bim bim vào miệng mắt vẫn không rời khỏi chiếc TV 1mm nào nói:



- papa tại chúng nó gây sự trước chứ bộ con chỉ cho chúng nó toại nguyện thôi.

- dù là bọn nó gây sự trước thì con cũng không lên đánh bọn nó vô viện dài hạn như thế được. Con là con gái sao ngang tàn...

Nó cắt ngang lời papa nó bằng bộ mặt ngây thơ với giọng nói chết ... ruồi nhìn papa:

- hì. Thui mà papa iu wý đập choai siêu kukuteee của con con biết lỗi rồi mà tha lỗi cho con đi nha đi ma... lộn pa............

Nó năn nỉ pa nó dùng hết mọi từ ngữ trên trời dưới đất nhưng pa nó k xoay chuyển :

- lần này thì papa k thể để như thế được con quá bướng pa sẽ...

Nó lại cướp lời của pa nó,nó cũng trở lại với khuôn mặt trước đó :

- Papa đừng nói là sẽ cấm túc con nha vì có bao giờ con thực hiện nghiêm túc đâu

- Đúng thật là pa k thể cấm con được

- Vậy pa tha cho con nha nha (quay lại với khuôn mặt kute, èo ơi lật mặt còn nhanh hơn lật sách) con đảm bảo là lần sau dù nó có đánh con thì con cũng không đánh lại để tụi nó đánh.

- Được con nhớ đấy nha. Nếu có lần sau thì papa không cho con ở lại Nhật nữa đâu sẽ đưa con sang lại Hàn đây.

- Thui mà pa con biết lỗi rồi mà. Sao pa lại đuổi con đi pa không thương con nữa pa không yêu con huhuhuhuhuhuhu

- Hahahahaha ∩__∩

Nghe nó diễn như thế pa nó chỉ biết cười thôi.

- Cuối cùng pa cũng cười rồi.hì.pa cười trông đẹp trai lắm vậy nên pa đừng như vậy nhé.

Pa nó vs nó ngồi xem TV được một lúc thì đã đêm giờ ăn tối vậy là nó kéo pa nó ra ngoài ăn. ăn xong nó về phòng còn pa nó thì vào phòng làm việc. Pa nó làm xong nhìn đồng hồ 11h30 nghĩ chắc nó ngủ rồi nên vào phòng nó nhưng không thấy người đâu.

- Haizz chắc lại đi bar quậy rồi.

12h tại quán bar Lavender lớn nhất Tokyo. một cô gái đi xe phân khối lớn đi vào. cô tóc ánh tím được buộc đuôi ngựa đeo khuyên tai vòng cổ chữ thập vòng tay to bản. mặc balo trắng ở trong khoác ngoài áo dài tay màu đen cùng quần soóc ngắn cùng loại,đi đôi bốt 10 phân dài đến đầu gối cũng màu đen nổi bật nhất là chiếc huy hiệu được làm bằng vàng đính chữ Lavender bằng kim cương tím. nó bước đến quầy bar gọi loại rượu đắt nhất đang uống thì có một thằng đến ve vãn nó. nó đạp cho thằng ý một cú khiến tên ý ngã xõng xoài đang định đứng lên thì nó lấy chân đập mạnh lên mặt tên ý,tên ý kêu cứu nhưng k ai lại giúp chỉ cầu chúc cho tên ngu ý chết được toàn xác. Lúc đây ở bên trong bar có một chàng trai chạy ra. Thằng đó được anh hai đến cứu thì lên giọng.

- Con *** mày chết rồi. anh hai cứu em.

Nó đạp thằng ý ra chỗ chàng ý lập tức bị người con trai ý đấm cho hai phát và bao đàn em lôi ra ngoài giết, tên y chưa hiểu được gì (ngu lâu khó chữa) vừa bao đàn em sang quay sang nó.

- Chị hai em xin lỗi em dạy đàn em chưa tốt mong chị tha lỗi cho em. Lúc đấy thằng đó mới quỳ xuống khóc lóc

- Chị hai em thực sự k biết.chị tha lỗi cho em...

- Còn k lôi nó ra ngoài



- Dạ

Lúc đấy nó mới nói với giọng nói như quỷ từ địa ngục

- Giết quá đơn giản với nó rồi. chị muốn móc hai mắt nó sau đó phanh thay cho chó ăn

- Chị sao k đưa nó cho Chin chơi.

- Thằng đó k xứng sẽ làm bẩn Chin của chị.

- Dạ

Bọn đàn em đưa tên ý ra ngoài.

Cùng lúc đó có thêm hai người con trai khác đi vào.

* NHÂN VẬT MỚI *

Chàng trai ra đầu tiên là Ken. Còn hai người đến sau là Kun,Kin.

Ken : 16 tuổi. khuôn mặt ngoại hình khỏi nói. phong cách thời trang trắng đen. sở trường thiên về đôi tay,biết tất cả về võ thuật,súng .

Kun: 16 tuổi. khuôn mặt ngoại hình khỏi bàn. phong cách thời trang trắng toàn tập. sở trường các loại súng và là một thần đồng vi tính thường xuyên dùng súng vì là người ưa sạch sẽ không muốn động chân động tay sẽ làm bẩn quần áo nhưng một khi hứng thì dù còn một bộ quần áo duy nhất cũng như là người ưa sạch sẽ sẽ cũng không tiếc mà oánh một trận ra trò nhưng hiếm khi oánh nhau ( vì Ken và Kin cũng đủ rồi k cần ra tay) cũng rất giỏi võ.

Kin: 16 tuổi. khuôn mặt ngoại hình khỏi chê. phong cách thời trang đen toàn tập. sở trường cũng nhưng hai người khi rất giỏi võ, súng .sở trường thiên về đôi chân.

Cả ba là con người siêu lạnh lùng,tàn nhẫn chỉ khi ở với người thân mới trở lại con người thật vui vẻ ngây ngô đáng yêu. Dù có 16t nhưng tụi nó đã là chủ của các quán bar ở Tokyo cũng như Seul,là anh hai của một tập đoàn xã hội đen trong thế giới ngầm và thay mặt nó trông coi bang Laveder. dù tụi nó có tài giỏi đến đâu thì khi đứng trước nó cũng chỉ là những cậu nhóc mới lớn.trên người tụi nó cũng đeo mỗi người một chíêc huy hiệu bằng bạc có khắc chữ Laveder bằng kim cương tím.

(còn một nhân vật bí mật cũng giống ba đứa kia ta sẽ giới thiệu khi nào tên kia suốt hiện)

@ đọc tiếp thôi @

- chị đến sao không báo tụi e nếu tụi e đến sớm hơn thì đâu có chuyện này xảy ra đâu. - Kun nói

- vừa rồi Ken nó call là có người đến quậy là đoán chắc là chị rồi. Tụi e xl. -Kin tiếp lời

- Thôi cũng k có gì chị đến uống rượu thôi chứ đâu phải đánh nhau đâu mà gọi mấy đứa làm gì.

Nó nói xong thì được tụi nó dẫn vào phòng vip cho đỡ ồn ào.tụi nó uống k biết bao nhiêu phải nói là vỏ trai chất thành núi (ta: đúng là lũ sâu rượu, 4người "nó, ken,kun,kin" trợn tròn mắt: là vì ai mà tụi này phải như thế này... ta chạy nẹ) . uống chán rồi nó nổi hứng muốn đua xe thế là đên tận 3h sáng nó mới mò về nhà lúc ý mùi rượu cũng đã bay hết. Thấy nó về pa nó bước ra

- con về rùi đấy hả!

- dạ! mà sao pa chưa ngủ đợi con làm gì. mai pa còn đi làm mà. chúc pa ngủ ngon

Nó hôn papa nó vào má rồi bứơc vào phòng ngủ như chết. pa nó bước vào đắp chăn cho nó rồi về phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook