Tiểu Thư Siêu Quậy (New)

Chương 14

Mèo Mướp Đáng Yêu

31/10/2016

NỘI QUY ĐÁNG CHÚ Ý BẠN NÀO KO ĐỌC THÌ ĐỪNG TRÁCH MÌNH KO NHẮC NHÉ !

Nội quy mới trong chuồng Heo, mong anh chị em đang chăn Heo cùng chấp hành để nuôi được thêm vài con Heo còi nữa ạ :)

I Về vấn đề comment

Các comt có chữ “Tem” như thường lệ sẽ xóa luôn không cần đọc thêm gì khác:)

Các comt trong truyện mình đang làm mà comt theo kiểu “… mình chờ hoàn mới đọc”, “… mình chờ ebook mới đọc”, thì bất kể trước dấu … bạn có viết lâm li thống thiết đến đâu cũng xin phép mình được del :)

Các comt viết bằng capslock mình cũng xin phép được xóa … :-<

Comment ỏng eo kiểu “sao chương này ngắn thế, đọc chả đã gì cả…” mình cũng xóa luôn nhé :v

Các comt hỏi thông tin về truyện mà mình đã ghi rõ ở page truyện hoặc bài giới thiệu truyện mình sẽ không trả lời lại nữa nên đừng nghĩ mình chảnh chó gì nhé, hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi đi hỏi :)

Truyện nhà mình trước giờ đều có làm ebook, các bạn không cần hỏi câu này còn câu bao giờ có ebook thì… là bao giờ đó mình cũng không biết được luôn :)))

II Về vấn đề truyện VIP

Từ giờ đến khi làm xong hết Cửu Trọng Tử, các dự án mới của mình đều sẽ là dự án VIP – dành riêng cho khách quen chăm chỉ comment trong WordPress. (Không tính comt trên fb và like wp lẫn fb trừ trường hợp mình biết chắc chắn bạn đó đọc rồi mới like, còn các bạn cuồng like thì mình xin lỗi :)



Bạn không comt vì lí do nào đó như đọc bằng điện thoại khó comt, bận chăm con chăm chồng, bận đi làm đi học…. thì thông cảm cho mình, mình có lí do riêng của mình để khóa pass truyện và mình biết các bạn cũng có lí do riêng để không comment, chúng ta chỉ cần hiểu nhau thế là được rồi, không cần trình bày lí do đâu ạ :)

III Vấn đề mang truyện đi đâu đó.

Nếu có lòng, biết tôn trọng editor và tự trọng thì cảm phiền các bạn nói qua với mình một tiếng trước khi đăng. Đừng đăng trước rồi mới vào hỏi, cũng đừng lén lút bê đi đăng ở đâu đó và bỏ quên tên tác giả, người chuyển ngữ, người convert.

Các truyện chưa làm ebook thì mình sẽ không cho phép đăng ở bất kì đâu cả.

Vấn đề làm ebook lậu thì mình biết đội quân này rất hùng hậu và nhiệt tình, luôn chực chờ từng ngày từng giờ để được giúp mình đóng ebook rồi đem đi làm gì thì chúa mới biết… nhưng từ giờ có lẽ mình sẽ suy nghĩ dần đến việc khóa pass 15% số chương cuối của truyện để hạn chế tình hình sâu mọt này.

IV. Vấn đề lịch post truyện.

Không ai chịu comt gì thì mình không post truyện đó lên hoặc drop hoặc đẩy nó vào mục truyện VIP, làm truyện cho 1,2 người tâm huyết đọc thì còn vui hơn rất nhiều là làm cho 200 người nhưng chẳng ai thèm comt ý :)

Nếu không thấy mình post truyện thì một là mình đang dỗi vì các bạn lười comt, hai là nhà mình có việc bận, mình có việc cá nhân nên tốt nhất là thay vì giục giã “bạn ơi post truyện lên đi”, “Mình chờ dài cả cổ rồi”… nghe rất chướng tai gai mắt thế này thì các bạn có thể ngồi im chờ đợi hoặc đi đọc convert.

Truyện nào có comt giục giã đòi đăng truyện lên thì lùi lịch post lại, 1 comt giục lùi 1 ngày, 2 comt giục lùi 2 ngày. Nếu mà các bạn không thích đọc nữa, thích truyện bị drop mà comt giục giã liên miên thì có khi mình sẽ nghĩ đến việc set pass cho những bạn đọc hiểu chuyện đọc thôi nhé :) Để tránh kẻ gian lợi dụng điều này để chọc phá chuồng Heo, các bạn thấy những comt vô duyên như này thì có thể dập thẳng tay hộ Heo, vui vẻ là vẫn post truyện đều :v

Trên đây là vài yêu cầu cơ bản, đơn giản, chỉ cần chú ý là có thể thực hiện theo tốt. Rất mong các bạn “uốn tay bảy lần trước khi comment”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook