Tiểu Thư Quỷ: Cô Vợ Tinh Nghịch Của Tổng Tài

Chương 15: Cảm giác làm Thập phu nhân như thế nào?

Nanphghihi

09/01/2020

Theo kế hoạch, anh và cô lái xe đến sở nội vụ để đăng ký kết hỗn. Lục Tân Ý biết rằng cô không thể mua một chiếc váy cưới hay nhẫn vì cơ bản không có thời gian, cuộc hôn nhân này diễn ra quá sớm. Bước chân ra khỏi xe, điện thoại của cô reo lên. Nhìn vào màn hình, Quan Nhất Quân.

Có phải anh ta có dự cảm rằng cô sắp kết hôn với người đàn ông khác nên cố gắng ngăn chặn cô?

Cô lắc đầu. Không thể nào.

Quan Nhất Quân có xu hướng lật đổ mọi thứ, anh ta phải có được thứ mình muốn bằng mọi cách. Có lẽ đó là lý do chính khiến anh phản bội cô. Bởi vì bất kể bao nhiêu lần anh yêu cầu cô ngủ với anh, đáp lại luôn là bờ vai lạnh lùng từ cô.

Trong tất cả mọi người, sao lại ngủ cùng Mộng Thư.

Anh sẽ hối hận vì đã lừa dối cô. Cô sẽ cưới Thập Nhất. Chúng ta hãy xem cặp đôi gian phu dâm phụ sẽ phản ứng như nào khi họ phát hiện ra mình là kẻ thảm bại trong cuộc sống của cô.

Lục Tân Ý phớt lờ cuộc gọi của anh. Cô sẽ không bao giờ để anh làm hỏng ngày đặc biệt này! Hôm nay là ngày cưới của cô, bất kể nó có là cuộc hôn nhân hợp đồng giữa cô và Thập Nhất. Ít nhất Thập Nhất là người biết ranh giới của mình và chưa buộc cô làm bất cứ điều gì cô không muốn.

Cô ra khỏi xe, đeo kính mắt tránh trường hợp ai đó có thể nhận ra cô. Họ quyết định giữ kín cuộc hôn nhân này và chỉ cho phép gia đình (ngoại trừ Sở gia của cô) biết về lễ cưới của họ.

Thập Nhất mặc một bộ đồ màu xanh đậm đẹp mắt, bổ sung cho sự nam tính của anh. Đôi giày đen của anh được đánh bóng. Anh tiến về phía cô

"Cô đã chắc chưa? Một khi chúng ta đăng ký kết hôn, sẽ không có sự ủng hộ nào." Thập Nhất hỏi cô lần cuối.

"Sao? Anh chẳng phải vẫn muốn làm điều này? Anh muốn hoãn lại cho một ngày khác?"



Thành thật mà nói, Thập Nhất không khó để tìm một người vợ cho mình. Với vẻ ngoài bảnh bao, nhiều tiền, anh có thể chọn bất kỳ người phụ nữ nào mà anh muốn. Chọn Lục Tân Ý có phải lựa chọn sai lầm?

Không. Anh tin rằng mình không chọn nhầm người. Khi cô thừa nhận rằng cô chỉ kết hôn để ngăn chặn áp lực từ Sở gia cũng là lúc cô từ chối gần như tất cả những điều anh cố gắng đanh cho cô

Cô đã từ chối tất cả mọi thứ trừ thức ăn.

Đúng.

Món ăn.

Kể từ khi họ thực hiện bản hợp đồng, cô đã trả lại tất cả những gì anh đã gửi cho cabin của mình. Khi anh hỏi cô về điều đó, cô chỉ giận giữ cau có với anh

"Tôi không muốn. Cảm ơn nhưng không cần. Mặc dù tôi đã đồng ý kết hôn với anh, nhưng đó không phải là vì tiền của anh. Tôi đã có kế hoạch để có một công việc ngay cả sau khi chúng ta kết hôn."

Quay trở lại hiện tại

"Không. Chỉ cần chắc chắn rằng đây là những gì cô muốn."

"Vậy thì đi thôi. Chúng ta không nên lãng phí thời gian ở đây." Lục Tân Ý nháy mắt lại. Cô nhận thức rất rõ về bàn tay to lớn của anh quấn quanh cánh tay cô. Anh đang ôm cô như thể anh nghĩ cô có thể chạy trốn khỏi tay anh.

"Tôi nghĩ rằng chúng ta đã sẵn sàng." Thập Nhất bắt đầu tiến lên, Lục Tân Ý theo sau.



"Đúng vậy, chúng ta hãy giải quyết vấn đề này," cô lẩm bẩm.

Các thủ tục đã được hoành thành. Chỉ trong một giờ, cả hai đã cầm giấy chứng nhận kết hôn, chứng minh rằng giờ họ đã là vợ chồng hợp pháp. Cô đã rất lo lắng, nhưng bên cạnh có sự hiện diện của Thập Nhất đã khiến tất cả trờ nên tan biến.

Và điều tiếp theo cô biết, nó đã kết thúc. Lục Tân Ý thở phào nhẹ nhõm khi họ trở lại vỉa hè, nơi anh đỗ xe. Cô tự nhủ với bản thân mình rằng cô đã làm một điều đúng đắn và cuộc hôn nhân này chắc chắn sẽ bảo vệ cô khỏi những nỗi đau từ Quan Nhất Quân, Mộng Thư và cả Sở gia

"Cảm giác thế nào khi là bà Thập?" Thập Nhất hỏi với nụ cười thích thú.

Lục Tân Ý cười và vẫy tay với anh.

"Ồ. Nó tốt. Nó thực sự tốt. Người chồng của tôi không được quên làm hỏng tôi với những món ăn ngon hơn theo thỏa thuận của chúng ta."

"Tất nhiên, bất cứ điều gì, tình yêu của tôi." Anh mở cửa cho hành khách. "Cô có chắc cô không muốn tôi đi cùng cô? Cô có thực sự cần phải nhìn thấy anh ta?"

Cô trượt trên ghế hành khách và gõ nhẹ vào cánh tay anh.

"Ôi trời! Ghen nhiều? Anh có nghĩ rằng nó quá sớm không?"

Thập Nhất khẽ nhếch môi.

"Không. Tôi chỉ nhắc nhở cô rằng cặp vợ chồng không nên sống riêng. Tôi muốn cô chuyển đến chỗ của tôi tối nay, nếu không tôi sẽ sà lan mọi lúc mọi nơi và đưa cô trở về nhà."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Quỷ: Cô Vợ Tinh Nghịch Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook