Tiểu Thư Ngổ Ngáo!

Chương 18

traiothong

28/05/2013

_ AAAAAAAAAAA ! Tại... tại... sao lại... lại.... như vậy ??? - lần này đến phiên Joseph la lên thản thốt

Cả hai đang cùng nằm chung trên một chiếc giường , đắp cùng chung một tấm chăn. Mà khổ nổi trên người Joseph chỉ có độc nhất một cái quần , còn áo thì đang nằm dưới đất. Ariel thấy vậy liền vội vàng hé hở tấm chăn muh xem mình có bị " sức mẻ " gì hem. Nhưng may mắn là quần áo hum qua cô mặc vẫn còn y trên người. Điều đó là cho Ariel thở phào nhẹ nhỏm. Rùi bỗng.............

_ Sao anh ? cô lại ở phòng tui ? - cả hai ko hẹn muh đồng thanh hỏi

Hai người ngồi kình nhau tóe ra lửa. Ariel trong lòng ấm ức vô cùng . Cô tự trách mình sao hum qua uống nhiều quá làm chi hem biết nữa để sáng hum nay thì................. Còn Joseph có hơn gì đâu. Mặt anh chàng một đống như bánh bao chiều. Thấy Ariel cứ ngồi bức đầu, bức tóc tức bực. Anh mới lên tiếng :

_ Way ! Soa cô lại ở phòng tui hả?

_ Hông dám đâu ! Phòng này là của tui chứ bộ - Ariel gân cổ lên cãi

_ Vậy cô thử nhìn coi có phải phòng cô hem muh ngồi đó cô chấp - Joseph hất mặt nói với cô

Ariel nhìn một lượt sơ căn phòng mà mình đang ngủ quả thật hem phải phòng muh Matt đã chỉ cho cô. Căn phòng mày được sơn màu xanh biển còn căn phòng hồi sáng cô vào là màu trắng muh.

_ Chết cha ! Vậy lộn phòng rui ha ta ? - Ariel nói thầm

Cô vội tốc mền chạy ra cửa phòng ngắm nghía. Được một hồi , cô mang nét mặt ủ dột quay vào trong . Joseph nhìn thấy mà ko nhịn được cười. Anh phá ra cười ngặc nghẻo làm Ariel quê độ . Cô lườm lườm anh nói:

_ Anh cười cái gì hả?

_ Ko tại thấy cô như vậy tui mắc cười thui - anh đáp muh ko thể nào ngừng cười choa được

_ Sao hả ? Bi giờ sáng mắt chưa hả? Vô nhằm phòng tui muh còn ráng cãi - Joseph bước xuống giường , lượm chiếc áo khoác lên người.

Ariel quay đầu đi chỗ khác ko dám nhìn, cô nói:

_ Hứ ! Tui muh hum qua có gì thì anh đừng hòng tui để yên với anh

_ Cô........muốn tui làm gì cô lắm à ? - Joseph nói rùi từ từ đi tiến về phía Ariel với bộ mặt gian xảo làm cô sợ hãi đi lùi lại . Đến khi ng phải bức tường thì Ariel chỉ còn biết cắn răng , lấy một hơi dài thủ thế nói:

_ Anh... anh ko được làm bậy à nha ! Nếu ko ... nếu ko tui cắn cho anh chết lun!

_ Hahahahaha .......... được vậy cô thử cắn đi để xem tui có chết hem - Joseph đưa mặt sát vào mặt Ariel

Sát đến độ có thể nghe được nhịp tim của nhau, Ariel nhắm tịt mặt còn Joseph thì ......... muốn cười chết được. Anh chỉ muốn trêu cô thui nhưng ko ngờ cô lại có phản ứng dễ thương như vậy. Rồi ko hiểu sao , từ cái muốn giỡn Joseph thật muốn đặt lên đôi môi đỏ thắm của Ariel một nụ hôn ghê. Thế là......................

" Chụt "...................................

Hai đôi môi gắn chặt nhau. Ariel giật nảy người trước hành động quá đột ngột của Joseph. Cô cảm thấy toàn thân người mình gần như bị tê dại, muốn nhúc nhích, muốn xô anh ra nhưng hoàn toàn mất hết năng lực. Cô đứng trân người ra muh chịu . Joseph dường như bị đôi môi quá ư là ngọt ngào của Ariel cuốn lấy ko thể nào buông ra. Đôi môi anh càng ngày càng tham lam cuốn lấy môi cô hơn. Trong vòng tay Joseph giờ này , Ariel như ko còn sức lực, ko còn có thể nghĩ ngợi được gì. Tất cả tất cả các dây thần kinh của cô như đều nhưng hoạt động.Ariel gần như ghẹt thở, cô rất muốn xô Joseph ra nhưng..... nhưng ko hiểu sao cô ko làm được,những giọt nước mắt thì đang lăn dài trên khuôn mặt của cô.

Đang say sưa với những chiếc hôn phủ lên môi cô, bỗng Joseph cảm thấy có một vị mặn len lõi vào miệng anh. Joseph giật mình , ngước lên nhìn Ariel thì thấy............ Anh cũng ko biết tại sao mình lại làm như vậy nữa. Tại sao anh lại có thể hành động hồ đồ như vậy chứ?

Đang mãi tự trách mình thì.............

" CHÁT " một cái tát giáng xuống khuôn mặt của anh. Joseph ngơ ngác ko hiểu gì hết , thì nghe Ariel thúc thích nói:

_ tại sao ? tạio sao lại đối xử với tôi như vậy hả ??

_ Anh..... - Joseph quả thật là có miệng mà ko nói nên lời



_ Anh ... anh xem thường tôi đến vậy hay sao ? - Ariel nói trong sực tức giận tột độ

_ Ariel ... nghe anh nói đi - Joseph khổ sở nói

_ Tôi ko nghe! Tôi ko muốn nghe gì cả - Ariel bịt tai lại và định chạy ra ngoài . Nhưng Joseph đã nhanh tay hơn kéo cô lại

_ Buông tôi ra - Ariel cố vùng ra khỏi tay Joseph - buông tôi ra !

Như chịu hết nỗi, Joseph ôm chầm lấy cô và cũng cương quyết nói:

_ Ko buông ! Có chết cũng ko buông

_ ..................- Ariel cắn môi nói - tôi thật ko nghĩ anh xem tôi là loại người dễ giải đó. Anh đi đem tôi đặt ngang với những cô gái anh từng quen biết hay sao? - Ariel quắc mắt nhìn anh hỏi

_ Ko ! Ko phải vậy ! Em hãy nghe anh nói đi - Joseph khổ sở nói

_............................ - cô ko nói gì cả

_ Thật sự anh ... anh cũng ko hiểu tại sao mình lại mất tự chủ như vậy.- anh nhìn cô một thoáng rùi nói tiếp - em tin anh đi có được ko? Ban đầu anh chỉ định hù em thôi nhưng.......... nhưng ko hiểu sao anh lại.................. Em làm ơn tin anh đi mà !

Ariel quả thật bi giờ rất phân vân , khó xử . Cô ko biết nên đối xử với anh ra sao. Trong cô đang rất mâu thuẩn, nửa muốn tha thứ cho anh , nhưng nữa kia như níu cô lại . Nó như bảo cô " đừng ! đừng nên tin những lời nói đó . Đó chỉ là ngụy biện cho hành động sai trái của mình mà thôi " . Cứ thế, hai ý nghĩ cứ thay nhau lờn vờn trong tâm trí cô làm cô muốn phát điên lên.

Joseph nãy giờ im lặng vì đang chờ đợi câu trả lời của cô. Thấy Ariel ko nói gì mà khuôn mặt lại lộ ra vẻ hoang mang làm Joseph nóng cả ruột. Anh đánh bạo ôm cô vào lòng nói:

_ Nếu anh nói ............. anh đã yêu em rồi em có tin ko ?

_ Anh........... - Ariel đã sững sờ rùi nay lại càng sững sở hơn trước lời thú tội của Joseph

Ko để cho Ariel nói hết câu , anh đã chặn lại nói tiếp:

_ Ngày đầu tiên gặp em anh đã bị nét hồn nhiên của em cuốn hút. Đến lần thứ hai gặp em ở trường , thì hình bóng em lại càng in sâu trong tấm trí anh hơn. Dù muốn dứt ra nhưng cũng ko dứt ra được..... Có lẽ em nghĩ những điều anh nói giờ đây chỉ để em tha thứ cho hành động nông nỗi ban nãy , nhưng xin em hãy tin anh . Những điều anh nói giờ đây là những lời nói thật lòng của anh mà bao lâu nay anh đã giấu kín. Anh ko nói ra vì ko muốn làm em hoảng sợ, anh muốn em từ từ nhận ra tình cảm của anh dành cho em

_ Vậy tại sao bây giờ anh lại nói ra ? - cô hỏi cắt cớ

_ Vì mọi chuyện ko nằm trong suy nghĩ của anh. Nhưng ko sao, nói sớm hay muộn thì tình cảm anh dành cho em cũng ko có gì thay đôi cả - Joseph mỉm cười nhìn sâu vào mắt Ariel nói một cách chân thành

Những cảm giác hờn giận, tủi nhục , uất ức ban nãy của cô nay như biến mất. Len lõi trong tim cô là một cảm giác rộn ràng, hạnh phúc mà từ trước nay cô chưa hề có. Đây liệu có phải là mình đã yêu anh ta rồi ko ? Ariel tực hỏi bản thân mình. Quả thật , khi ở bên cạnh Joseph , cô đều cảm thấy rất ấm áo và dường như tất cả đều được Joseph che chở cho mình . Dù cố moi trong đầu ra những điều ko tốt về anh thì hình như là ko có.

Nhưng .......... như vậy liệu có quá nhanh hay ko ??? Cô chưa tìm hiểu một tí gì về anh cả. Làm sao có thể mở miệng chấp nhận một dễ dàng như vậy được. Ariel bỗng thở ra.

_ Anh ko ép em phải chấp nhận hay trả lời ngay bây giờ. Anh muốn em có thời gian để xác định lại tình cảm của mình.Đến khi nào em có câu trả lời thì hãy nói với anh dù đó là một lời từ chối. - Joseph như đọc được nổi băn khoăn trong mắt cô

_ Chuyện hôm nay....... em sẽ suy nghĩ thật kỹ. Nhưng còn chuyện.... cô ngập ngừng ko biết nói sao

_ Em đừng lo , chuyện này xem như là bí mật của hai chúng ta thôi được ko? - Joseph như hiểu ý Ariel nên anh vội nói

_ Uhm ! Thôi em về phòng đây

Nói rồi Ariel biến nhanh về phòng , mà mặt vẫn còn đỏ gay lên như trái cà chua. Còn Joseph thì cười mãn nguyện. Vì cuối cùng anh đã nói được những lời mà bấy lâu nay anh cất giữ tỏng lòng.

Lúc Ariel vừa bước ra khỏi phòng của Joseph thì có một đôi mắt tình cờ trông thấy rùi bỗng trên môi lại nở một nụ cười tinh quái

Vừa vào trong phòng, Ariel vội vàng đóng sập cửa lại. Rồi cô thừ người ra đứng dựa vào cửa. Còn tay thì bất giác sờ lên môi. Cảm giác ngọt ngào, nồng ấm vẫn còn vương trên đấy làm mặt Ariel đỏ gay như cà chua.



_ Nụ hôn đầu là như thế sao ? - Cô tự hỏi rùi khẽ mỉm cười

Sau khi làm vệ sinh cá , thay quần áo chỉnh tề xong , thì tất cả mọi người tập trung tại phòng khách. Đến bây giờ thì bọn họ mới nhớ là còn quên một việc chưa làm. Đóa là chưa thả Matt và Joe ra.

Thế là cả đám ba chân bốn cẳng phóng như bay đến căn phòng bí mật. Vừa đi cả đám bàn tán xôn xao :

_ Liệu họ có sao ko vậy ?? - Rannie lo lắng hỏi

_ Chắc ko sao đâu - Nana đáp muh trong lòng cũng lo ko kém

_ Đêm qua ai bảo mí cô bày ra cái trò đó làm chi để bi giờ lo - Danson nói móc méo Nana

_ Hứ ! Vậy muh đêm qua tui nhớ có người còn xung hơn tụi tui à - Nana đáp trả

Hai người cứ thế mà đốp chát nhau . Còn Joseph và Ariel nghe mà mặt nghệch ra chẳng hiểu gì cả ( trùi ui đêm qua anh chị vui vẻ quá seo muh biết đc ). Ariel lên tiếng hỏi Nana:

_ Đêm qua xảy ra chuyện gì vậy ? Mí bà đã làm gì hai người họ vậy ?

_ Hì hì hì để lát nữa vào trường đi tui kể bà nghe . Bây giờ hem có nhiều thời gian đâu muh kể - Nana nói nhanh gọn

Nghe vậy, Ariel và Joseph cũng ko hỏi tiếp nữa. Đến khi cánh cửa của căn phòng được mở ra thì mọi người đều há hốc mồm mà nhìn cảnh tượng trước mắt mình...................Matt và Joe đang ôm nhau ngủ ngon lành . Giờ này muh có sấm sét chắc họ vẫn chưa tỉnh đâu.Nhưng nhìn họ ngủ mà nét mặt trông rất bình yên. Y hệt như thiên thần vậy. Nên cả đám lóc nhóc cũng ko dám làm phiền hai người. Họ nhẹ nhàng khép cửa lại rùi nhè nhẹ rút lui .

Một lũ lóc c loi choi sau khi ăn sáng xong thì kéo nhau đến trường. Bỏ mặc hai anh chị kia còn đang dệt mộng uyên ương trong

phòng.

Lại nói đến Beatrice, đêm qua cô đã có một buổi tối hết sức lãng mạng với Ken. Cô phải thầm cám ơn ba cô em gái của mình đã dành cho mình một kỷ niệm đẹp bên người cô yêu. Hôm nay , tâm trạng của Beatrice rất hưng phấn và tươi tỉnh. Cô đã chuẩn bị tâm thần cho một ngày làm việc bận rộn của mình. Chợt chiếc điện thoại của cô vang lên phá tan không gian tĩnh mịch của buổi sáng

_ Alo ! Tôi nghe đây !

_............................

_ Vậy sao ? Vậy thì tốt quá rồi - Beatrice vui ra mặt - vậy ông hãy đợi tôi ở công ty nhé !

_ ...........................

_ Cái gì ? - bỗng dương mặt cô biến sắc hẳn , cô cố giữ bình tĩnh nói - ông hãy thu thập hết tất cả thông tin về kế hoạch hợp tác đó cho tôi. Tôi sẽ đến đó ngay bây giờ

_ ..........................

_ Nhất định ko được để chuyện đó xảy ra - cô nghiêm giọng nói

Sau khi nghe xong cú điện thoại, Beatrice ngồi thừ ra nghĩ ngợi. Được một độ khá lâu, cô tức tốc thay đồ đến công ty . Bước ra khỏi cửa cô đã nghe tiếng Ken hỏi:

_ Sao hôm nay em đi sớm vậy? Ko phải trưa mới đến công ty sao?

_ Ko đâu anh , có chuyện rồi - cô vừa mang giày vừa nói

_ Có cần anh chở em đi ko ? - Ken hỏi

_ UHM - cô nhìn anh bằng anh mắt yêu thương

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Ngổ Ngáo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook