Tiểu Thư, Hoàng Tử Của Trường World Class

Chương 26: TRÒ CHƠI

ChIpI122

04/05/2016

Chap này mình tặng cho @KirimikiAisu vì đã trả lời đúng câu hỏi nha



Sau khi những điệu nhảy Boston xã giao kết thúc. Mọi thứ được xem là “bình yên” cho đến khi: tiếng búng tay của Devil Moonlight vang lên, lập tức tất cả đèn trong bar tắt hết… xung quanh chỉ toàn là bóng tối.

– Mọi người hãy bình tĩnh, để buổi tiệc này không bị coi là nhàm chán, chúng tôi đã tổ chức một trò chơi! – Lời nói vừa cất lên, những tiếng xì xầm lại rộ lên

– Trong căn phòng này có tổng cộng 72 chiếc hộp mỗi chiếc hộp mang một cái tên của các vị thủ lĩnh của mỗi bang. Nếu tìm đúng tên mình, các vị sẽ có thể mở nó ra bằng cây bút mà chúng tôi đã đưa. Bên trong chiếc hộp là một “chiếc vé” rời khỏi nơi này một cách toàn vẹn và sẽ có thể biết được gương mặt thật của Devil Moonlight. Sau 3 lần mở hộp nếu như không đúng cây bút kia sẽ tự hủy, những người đó vẫn có thể ra về nhưng phải để lại chiếc mặt nạ!

– Gợi ý của các vị để tìm ra chiếc hộp là Devil Moonlight và cây bút. à để có thể dễ dàng hơn một chút, khi các vị chạm phải chiếc hộp nào đó, nó sẽ sáng lên để có thể dễ dàng mở được chiếc hộp trong bóng tối

– Được rồi! Trò chơi chính thức bắt đầu

Tất cả mọi người đã hiểu được luật chơi và bắt đầu lần mò trong bóng tối. (tất cả thiết bị có thể phát sáng lúc nãy đã được người của bar giữ luôn rồi nên đừng thắc mắc là tại sao họ không dùng điện thoại nha) Chỉ riêng D4 và Devil Moonlight đứng yên một chỗ. Vì họ đều biết xác xuất mở được đúng hộp là rất thấp

– Devil Moonlight, Có thể nghĩ ra được trò chơi này tôi phải nói là các cô rất mưu mẹo. – Ren cười thầm. – Ron, cậu kiểm tra lại cây bút này nhé – Ren nói xong rồi đưa cây bút cho anh chàng mặc chiếc vest màu trắng, chiếc mặt nạ bạc che nửa khuôn mặt mái tóc nâu bồng bềnh-Ron

– Được rồi – Ron cầm lấy cây bút kia mà không bị lệch… anh nhìn thấy tất cả mọi thứ trong bóng tối… – Thật may là chúng ta đã thử nghiệm thành công thứ này – Trong túi anh lấy ra một chai thuốc nhỏ mắt. và đưa cho những người còn lại của D4. Đó là một loại dung dịch thuốc nhỏ mắt có thể giúp con người nhìn trong bóng tối trong khoảng 3 tiếng của Ron. Nó không có bất kì tác dụng phụ nào.

– Bây giờ làm gì đây?

– Từ từ đã, cây bút này có tận hai đầu, một là đầu bút hình như cũng là chìa khóa. đầu còn lại cơ bản không thể mở ra – Ron nhìn xem xét một lúc rồi đưa ra kết luận

– nếu không mở ra được sao mày chắc chắn là nó có hai đầu?

– Vì đầu này của bút có một khe nhỏ, di chuyển được một chút chứ không thể mở ra. đầu bút không thể viết được vì nó là chìa khóa. Ắc hẳn thân sau của nó không phải là mực là là một thứ khác. – Nghe Ron phân tích cả bọn liền xem xét lại. Đúng như vậy… và việc bây giờ của bọn hắn là tìm cách mở đầu còn lại của bút.

– thân bút có khắc gì đó… – Anh chàng mặc chiếc áo vest đen cùng chiếc mặt nạ đen che nửa khuôn mặt lên tiếng.

– Đúng rồi Ken! mày hay lắm – Ron kiểm tra lại, cảm thấy thân bút có những chỗ được khắc chữ.

– Làm sao đọc được đây ? – Ren nhíu mày, dù loại thuốc nhỏ mắt đó có thể nhìn trong bóng tối nhưng vẫn không thể nhìn được chữ ở trên thân bút.

Bọn hắn liền nhìn ra xung quanh, những ánh đèn được lóe lên mỗi khi có người chạm vào những chiếc hộp… Phải rồi! tìm những chiếc hộp. Bọn hắn hiểu ý, chạy đến chỗ chiếc hộp gần nhất.

Chiếc hộp sáng lên đủ để nhìn rõ được dòng chữ được khắc trên thân bút

– Là số sao? – Ron nhíu mày khi nhìn thấy những gì được khắc trên thân bút.

1 2 3

4 5 6

7 8 9

( thứ tự số được khắc giống như trên á)



– Gợi ý… gợi ý là Devil Moonlight ? – Ken nhớ lại câu nói của người thông báo luật chơi lúc nãy.

– Devil Moonlight thì có liên quan gì đến những con số chứ? – Ron chau mày suy nghĩ

– Devil Moonlight, De…vil… Moon…, De… Moon, DM? – Anh chàng mang chiếc mặt nạ màu xanh dương đậm. Bộ vest đen thốt lên…- Bin

– DM? 4… 13? – Ren nói ra kết luận của mình

– Hửm sao là 413? – Ron thắc mắc

– số thứ tự của D trong bảng chữ cái là 4… của M là 13

Vừa giải thích xong Ren ấn thử vào những con số 413… Chiếc bút hiện lên màu đỏ rồi tắt

– Không phải rồi! –

– Đúng vậy, đâu có chuyện dễ dàng như vậy được

Bọn hắn bắt đầu suy nghĩ để giải khóa.

– Xin lỗi hình như chúng tôi quên thông báo… thời gian của các vị chỉ có 1 tiếng… Và chúng ta còn … 10 phút nữa!

– Chết tiệt, còn có cả vụ này …thật nham hiểm

Xung quanh lúc bấy giờ đã có kha khá những tiếng nổ nhỏ do chiếc chìa khóa kia tự hủy vì mở sai 3 lần.

– Hahaha… vui thật có mấy kẻ vừa hốt hoảng vì chiếc bút bị nổ, còn có những kẻ bị va phải nhau, chửi bới om xòm… Cứ thế này thì mình sẽ biết ai là ai thôi- Từ đằng xa tụi nó với những chiếc kính áp tròng có thể nhìn trong bóng tối.

– Quan trọng là phải có 4 người… mở khóa tào lao như thế này chẳng còn ai để phối hợp.

– Nhưng tối thế này làm gì mà biết phương hướng… dù có tìm được cũng chả thể nào mà lần

Quay lại với bọn hắn:

Bin bỗng nhận ra gì đó, anh ấn một dãy số khá dài… chiếc bút hiện lên màu xanh, phần khe hở bật ra, chỉ cần vặn một chút thì phần nắp được mở.

Thấy vậy, D4 lần lượt ấn theo dãy số đó và cũng có kết quả tương tự.

(dãy số mà bọn hắn ấn nè -> 14712687 7415369. đố ai biết tại sao)

bên trong là một mảnh giấy nhỏ trong suốt được cuộn lại

“1 không hiểu, 4 sẽ thấy” dòng chữ màu đen xuất hiện trên mảnh giấy trong suốt.

– 4 sẽ thấy… đưa cho tao mấy mảnh giấy của tụi bây đi. – Ron đề nghị.

Khi 4 mảnh giấy được đặt lên nhau, 4 chấm đỏ xuất hiện.



– hình như là phía bên kia phải không? – Ren chỉ về hướng tụi nó đang đứng

– Devil Moonlight đang ở bên đó? – Ken

– Ê hình như D4 đang chỉ về phía chúng ta đó – Light Bearer ngờ ngợ nhìn về phía của bọn hắn

– Gì chứ? bọn hắn làm gì thấy được chúng ta? – Princess

– Nhưng điều đáng nói là chúng ta đang đứng giữa những chiếc hộp của D4… – Moderator

– Ơ… không lẽ bọn hắn đã giải được rồi sao? – Little Devil

Trong khi đó bọn hắn đang dần tiến đến chỗ những chiếc hộp của mình và mở khóa.

“tách” “tách” “tách” “tách” âm thanh mở những chiếc hộp cũng vang lên. Trước khi ánh đèn trong bar bật sáng.

D4 thắng rồi… họ sẽ thấy được khuôn mặt của thủ lĩnh Devil Moonlight…

Nhưng chuyện lại không như D4 mong muốn

– Đoàng!!! – một tiếng súng cất lên, hướng đến một cô gái trong buổi tiệc. May mắn thay cô gái đó đã né được . Cũng vào thời khắc đó, một chiếc phi tiêu phóng đi, hướng đến kẻ đã bắn phát đạn kia.

– Áaaaaaa – tiếng la đau đớn của một người đàn ông vang lên. chiếc phi tiêu cắm ngay vào trán của ông ta. Máu tuôn ra, cơn đau lan tỏa,… kể cả chất độc trong chiếc phi tiêu kia. tất cả mọi thứ diễn ra chỉ trong 2s. khiến cho tất cả những con người trong đó rất kinh ngạc

– Đoàng!!! – Lại một tiếng súng nữa cất lên. Và một lần nữa thật “nhọ” cho kẻ đã bắn ra phát đạn đó. Mục tiêu của hắn đã biết được sự hiện diện của hắn, không chỉ có thể né được tức khắc mà người đó còn có thể “tặng” lại cho hắn ta một viên đạn khác ngay mắt trái. Tiếng la đau đớn lại một lần nữa vang lên. Trước sự kinh ngạc của mọi người. Nhanh, rất nhanh! đó là những từ ngữ có thể diễn tả thời khắc lúc đó. cứ như chỉ cần chớp mắt một cái là sẽ bỏ lỡ tất cả.

Người phóng ra chiếc phi tiêu ban đầu chính là Little Devil. Người “tặng” lại viên đạn chính là Princess. Cả hai tiến đến chỗ của Light Bearer người bị đẩy ngã để tránh viên đạn ban đầu. Chỉ duy có Moderator là đến chỗ của hai tên ngu xuẩn kia xem tình hình.

– Thôi rồi… đã bảo là đừng mạnh tay! bọn này chết mất cả rồi… – Moderator lẩm bẩm rồi nói gì đó với người của mình.

Light Bearer chính là người lúc đầu suýt bị bắn trúng, cô đã kịp né nhanh nhưng lại vô tình ngã vào người của anh chàng D4 bên cạnh. “hiện trường” là một nam đang đỡ một nữ ở tư thế đứng không đứng, ngồi không ngồi mà hai cái mặt như muốn dính vào nhau. nên có chút ngượng ngùng.

– cô không sao chứ? – Ren nói xong cảm thấy có gì đó rất quen thuộc. Nhưng sau đó anh chỉ cho rằng đó là hiện tượng Déjà vu* nên không suy nghĩ nhiều (*một ảo giác, cảm thấy quen thuộc đã từng thấy hoặc trải qua trong trí nhớ hay trong mơ.)

– Anh bỏ tôi ra! – Light Bearer cũng thế cảm thấy có gì đó rất quen mà không thể giải thích được

– Chúng tôi thắng rồi.. thực hiện luật chơi đi chứ?- Bin đứng lên giọng khiêu khích.

– Sẽ thực hiện… nhưng không phải là bây giờ. Chiều mai, 5 giờ 30 tại Red Diamond – Little Devil nhíu mày khó chịu vì đã thua… xem ra bản thân đã xem thường người khác quá nhiều.

– Được thôi, – Bin nhún vai vui vẻ.

Trò chơi kết thúc, bữa tiệc cũng tàn. Phần về những người thua cuộc kia, đều được tháo mặt nạ và họ là ai Devil Moonlight đều biết. Chỉ duy có D4…



Haizzz thật không như mong đợi cho lắm… lúc đầu ý tưởng trào dâng quá trời nhưng đến khi viết ra thì không được như ý… sửa đi sửa lại đâm ra lười… + thêm mấy hôm đi chơi, không lên được. Tớ thành thật xin lỗi mọi người. Chap sau sẽ sớm có để bù lại. Mong mọi người thông cảm. Nhớ Cmt nha mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư, Hoàng Tử Của Trường World Class

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook