Tiểu Thư, Hoàng Tử Của Trường World Class

Chương 3: ĐỤNG ĐỘ HOÀNG TỬ (2)

ChIpI122

04/05/2016

trên sàn nhảy lúc này thu hút rất nhiều người đặc biệt là có sự hiện diện của Yu và Rin. Cả hai như hòa mình vào điệu nhảy. Sự quyến rũ, phong cách và sành điệu của Yu và Rin đã khiến cho những tên hám sắc chú ý và mê mẩn.

– Em gái xinh đẹp, đi chơi với anh không? – một tên dê xồm đã tiến đến sau lưng và chạm vào vùng eo của Yu.

Không hề có chút hoảng sợ, Yu nhẹ nhàng xoay người đưa đôi mắt nhìn thẳng vào tên dê xồm kia và cười- một nụ cười ma mị- khiến hắn ta ngây người vì vẻ đẹp đó và đột nhiên hắn ngã khụy xuống, Yu dìu hắn vào bàn giống như là hắn đang say. Những người xung quanh thôi không để ý gì đến nữa. Yu nhếch mép khinh bỉ rồi bước đi chỗ khác, tiếp tục cuộc vui.

– Yu, cậu lại dùng độc à?- Rin mỉm cười thích thú

– Ừ, tớ ghét bàn tay dơ bẩn của những thứ đó chạm vào người- Yu cũng đáp lại bằng một nụ cười tinh nghịch

– Vậy là hắn chết rồi à? – một giọng nói con trai xen vào cuộc nói chuyện của Rin và Yu

cả hai cau mày nhìn tên con trai trước mặt… à không… 2 mỹ nam đứng trước mặt. (Ken và Bin á)

– Có vấn đề gì sao? – Yu chất vấn

– một chút, hắn là thuộc hạ của tôi… – Bin trả lời

– À, ra là vậy, anh nên dạy dỗ lại thuộc hạ của mình… đừng để chủ nào tớ nấy – Yu nói móc Bin khiến cho anh tức giận, còn Rin thì cười. Nhỏ rất thích xem những lúc Yu đấu võ mồm với người khác,… có rất nhiều thứ rất vui. Nhưng nụ cười của Rin đã vô tình khiến tim ai đó lỗi nhịp.

– Cô… hừ – Bin bí thế, vốn định đến đây làm quen 2 mỹ nữ xinh đẹp không ngờ bị chơi một vố đau nặng nề.



– Cô sao con? đơ họng rồi à?-Yu cười đểu, chọc tức Bin. Sau đó lại lạnh lùng – Giờ thì bye – Yu nói rồi kéo tay Rin đi.

Rin đang cười vui vẻ thì bị kéo đi, hơi bị mất thăng bằng, còn Yu thì bỗng nhiên bị trượt tay Rin ra. Rin bị mất chỗ dựa cứ tưởng là sẽ đo sàn nhưng may mắn là có người đã kịp giữ nhỏ lại.

hai mắt Rin mở to nhìn người trước mặt. Đôi mắt đen sâu như nhìn xoáy vào đôi mắt xanh của Rin, họ khá gần nhau Rin còn có thể cảm nhận được hơi thở nam tính của Ken. một ma lực vô hình khiến cho Ken từ từ tiến sát vào gương mặt đó. một cảm giác ngọt ngào xuất hiện trên môi của cả hai. trước con mắt ngạc nhiên của những người xung quanh đặc biệt là từ Yu và Bin. Ken đã hôn Rin. Nhưng một điều ngạc nhiên là Rin không hề chống trả cũng không tiếp nhận nụ hôn đó.

1s, 2s, 3s,… đến lúc Rin có cảm giác không thể thở được Ken mới luyến tiếc rời đôi môi ngọt ngào đó.

– Chát!! – một âm thanh vang lên. Gương mặt điển trai của Ken đã in dấu vết của một bàn tay của Rin

-Rin/Ken- Yu và Bin đồng thanh. Nhanh chóng Yu/Bin nắm lấy tay Rin/Ken kéo đi hai hướng khác nhau để tránh bất kì điều gì khôn lường khác sắp xảy đến.



tại quầy rượu: nơi có 2 người con gái đang nhấm nháp những ly rượu vang nhẹ.

– Yuko, đây có thể là lần cuối mình đến đây trước khi bắt đầu cuộc sống mới phải không?- Rina mơ hồ nhìn vào ly rượu đang cầm trên tay, lòng không khỏi suy nghĩ về những việc sắp tới mỉm cười thích thú

– Có thể là như vậy…- Yuko cũng không nói gì nữa, Yuko hiểu mình cũng giống như Rina, Rin và Yu có lẽ họ đã quá chán nản với cuộc sống hào nhoáng trước kia rồi. Họ không muốn bị cái thế giới giả tạo đó điều khiển như những con rối chỉ vì những mục đích cá nhân… à không là vì tiền. Có lẽ tiền đã tạo ra cái thế giới đó, chính nó đã làm lí trí trở nên tham lam, tình cảm là thứ để lợi dụng.



– Tôi có thể uống cùng cô em đây một ly rượu không? – một chàng trai cầm ly rượu của mình đến mời Rina. (Ren đó bà con) ( có Ron đằng sau nữa nhưng anh không nói gì hết)

– ok – Rina nói rồi uống cạn ly rượu trên tay sau đó quay sang Ren – Hết rồi – Rina cầm ly rượu không chứng tỏ cho lời nói của mình, giọng điệu thơ ngây cùng với nét dễ thương trong hành động khiến Ren phì cười

– cười gì chứ? – Rina nhíu mày hỏi ” bộ tôi đáng cười lắm à?”

– không có gì… cô bạn rất dễ thương – Ren nở nụ cười “sát” gái. Lúc đầu ý định của anh chỉ là muốn làm quen với Rina nhưng giờ đây dường như anh muốn Rina là của anh.

– Bỏ ngay cái nụ cười quái gở của anh đi – Rina bắt đầu khó chịu với Ren, đúng là anh chàng đẹp trai thật đó nhưng… Rina có phải loại gái hám trai hám tiền đâu cơ chứ? anh ta xem thường Rina khiến nhỏ tức giận. Một ý nghĩ nhanh chóng xuất hiện thế là Rina giở trò – Yuko à tụi mình đi về nha, ở đây chán quá – Rina giở giọng ngọt ngào tựa mình vào người của Yuko giống như một cặp đồng tính.

Yuko thoáng ngạc nhiên nhưng rồi hiểu ra ý định của Rina nên cũng ra tay giúp đỡ:

– ngoan nào có phải tên này làm em bực mình phải không? – Yuko hướng mắt về Ren bằng một ánh mắt lạnh lùng. Rina khẽ gật đầu nũng nịu

– Đóng kịch vui đấy nhưng 2 người định lừa con nít hả? – Ren chau mày lại, đây là lần đầu tiên có người không bị nụ cười của cậu quyến rũ, đã vậy còn giả vờ làm người đồng tính để đuổi anh đi như vậy chẳng khác nào nói:”tôi thà làm người đồng tính chứ không muốn gặp anh sao?” Còn Ron mỉm cười thích thú

– Hừm, đã biết người khác muốn đuổi đi mà còn làm mặt dày à? gương mặt này đi trám đường chắc còn đủ chỗ cho xe chạy nhỉ? – Yuko lạnh lùng chọc tức Ren. Ron không có ý định chen vào nhưng Ren dùng ánh mắt cầu cứu để mong anh giúp đỡ thì sao mà lại không giúp?

– nếu không thích thì cứ việc nói thẳng, hai người giả đồng tính như thế thì chẳng khác nào muốn sỉ nhục chúng tôi? – Ron lên tiếng thay cho Ren

– anh… – Yuko đuối lý với Ron và đó là lần đầu tiên. đến cả Rina cũng ngạc nhiên không kém, nhỏ chưa bao giờ thấy Yuko ấp úng như vậy khi nói về lí lẽ, và ứng xử đến cả Yu còn phải dùng đến những lí lẽ cùn nhất mới mong thắng nổi Yuko. Ngay lúc đó, Yuko thấy Yu và Rin quay trở lại thì nhanh chóng kéo tay Rina, Yu, Rin đi ra cửa luôn. Để lại hai chàng trai với một nụ cười thú vị

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư, Hoàng Tử Của Trường World Class

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook