Tiểu Thư, Hoàng Tử Của Trường World Class

Chương 30: CUỘC CHIẾN Ở KHU NHÀ HOANG

ChIpI122

04/05/2016

tối hôm đó tại đường XX, một căn nhà hoang ở ngoại ô. ( nói nhà hoang vậy thôi chứ rộng kinh khủng, có điều hơi tồi tàn chút )

– ông kí vào đây… – chàng trai trẻ nói

– Thả tôi ra, tôi có làm gì đâu? – một cô gái vừa được hai tên con trai dẫn vào mặt mày lem luốc, dơ bẩn.

– Đại ca, em phát hiện con nhỏ này đi lấp ló xung quanh đây – một tên bên cạnh nói rồi đẩy cô gái xuống đất. từ trong túi cô ta rơi ra vài giấy tiền lẻ

– Tiền, tiền của tôi – cô gái muốn với tay tới số tiền ít ỏi đó nhưng bất lực vì hai tay bị trói.

Hai người kia hơi nhíu mày rồi chàng trai trẻ kia lạnh lùng ra lệnh : tạm thời đem cô ta vào trong và canh chừng cô ta… xong chuyện ta sẽ hỏi sau…

– Ơ các anh đưa tôi đi đâu vậy? thả tôi ra… người nhà của tôi đang cần tôi… các người là ai sao lại nhốt tôi? – Cô gái hốt hoảng khi bị kéo đi với những người xa lạ. Đôi mắt tuyệt vọng nhìn chàng trai như muốn xoắn lấy tâm can hắn. Khiến anh ta có một cảm giác rất kì lạ.

Hắn ta nói nhỏ với người vệ sĩ của mình bên cạnh:” tuyệt đối không được làm đau cô ta…” rồi quay lại tiếp tục công việc của mình với người đàn ông kia.

Cô gái kia được đưa vào bên trong khuất sau những kiện hàng lớn. Đôi mắt tuyệt vọng, hoang mang nhưng không khóc. Cô bị trói vào một cái ghế. Một trong hai tên vừa định quay đi thì tên còn lại đã đánh một cú vào gáy của hắn. Khiến tên đó bất tỉnh nhân sự.

– Sao lại trói chặt thế này hả? – Cô gái mới bị bắt chau mày nhăn nhó

– Tên này trói mà, có phải tôi đâu – Anh chàng “vệ sĩ” chỉ vào tên vừa bị đánh ngất đi.

– Còn không giúp tôi cởi trói nữa đồ khùng! – Chiếc miệng xinh xắn thốt ra hai tiếng “đồ khùng” khiến Bin chợt buồn. Đó là cái tên mà Yu gọi anh.

– Này, chỉ Yu mới gọi tôi như thế thôi

– À.. ờ Bin – Miyu hơi cuối mặt xuống..

– Công nhận, cuộc chuyển hàng này chắc hẳn rất lớn, có cả bang chủ đi theo thế thì chẳng nên xem thường đâu – Bin chuyển sang chủ đề khác, vừa nhẹ nhàng mở dây trói cho Miyu.

– “ok” Miyu nói gì đo qua thiết bị liên lạc rồi cười tươi vào chiếc camera an ninh gần đó. ( thật ra nó đang được Yuko xâm nhập vào và điều khiển nó bên ngoài.

ở đại sảnh

– Tôi cần bên ông chuyển nửa số tiền trước, sau đó tôi sẽ chuyển số hàng còn lại – Chàng trai trẻ nở nụ cười.

– Người bên tôi đang tiến hành việc chuyển tiền, tôi muốn 45 phút sau đó tất cả hàng sẽ có ở trụ sở IM – Người đàn ông nghiêm nghị.



– Mời ông – tiễn bước người đàn ông ra ngoài. Rồi quay vào trong – được rồi, chất hàng lên xe, chúng ta sẽ chuyển nó đi vào tối nay. Nếu có bất kì sơ sót nào thì tất cả tụi bây hãy coi chừng cái mạng!! – Hắn ta lớn giọng, sau đó, một người trong số thuộc hạ của hắn tiến đến nói gì đó. Rồi hắn bước vào trong. Đến chỗ lúc nãy Miyu bị dẫn đi

– Hắn ta đang xuống, cô ngồi vào ghế đi – Một chàng trai với giọng nói quen thuộc-Ren- nhắc nhở.

Miyu vội vàng ngồi vào ghế giả vờ như mình đang bị trói. Một bóng người đang tiến dần đến. Một tên con trai với mái tóc nhuộm đỏ, nước da ngâm đen mạnh mẽ, Miyu đương nhiên nhận ra hắn là tên bang chủ của Dark – Vương Chí Luân

– Làm ơn… làm ơn thả tôi ra – Miyu cố gắng diễn cho đúng tình thế. – Ba của tôi, ông ấy đang bị bệnh,… tôi cần phải đem tiền về giúp cho ông ấy, làm ơn… (diễn hay thật)

– Cô coi những thứ này… là tiền à? – Hắn ta cười, trên tay là những tờ tiền lẻ lúc này cô (cố tình) làm rơi. Hắn thả chúng xuống rồi lấy chân dẫm nát chúng. Đôi mắt cô nhìn những số tiền đó mà tuyệt vọng.

– Anh… đang đau khổ sao? – Cô cười thầm trong lòng. Đối với cô để có thể bắt được tâm trạng của một người là quá dễ. Thế nhưng bên ngoài cô chỉ ngây ngốc nhìn anh.

– Cô đang nói gì vậy? – Hắn ngạc nhiên

– Anh đang đau khổ nên khi thấy người khác đau khổ như anh, anh rất vui sướng. Ba tôi nói, những kẻ như vậy… Rất Đáng Thương

– Cô câm miệng cho tôi! – Hắn ta hét lên. – Cô thì biết cái gì? Ông ta chỉ là cha nuôi của tôi… Ông ta xem tôi như một công cụ… như một con rối. Tôi phải đi giết người… giết người mà tôi gọi là “mẹ” bắt tôi phải đính hôn người tôi không yêu. Vậy mà tại sao tôi vẫn phải làm con cờ cho ông ta điều khiển chứ? – Trong phút chốc, tên đó đã nói ra hết những điều mà hắn suy nghĩ cho một cô gái mới gặp. Tại sao? hắn cũng không biết. Đôi mắt đó khiến hắn là chính mình, đôi mắt đó giống như hiểu rõ tâm can của anh. đôi mắt của sự tuyệt vọng và cô đơn.

Cô cười thầm. Phải! cô là như thế! khi con mồi sắp lăn vào bẫy thì chỉ cần đưa tay bóp nát trái tim nó. Cô sẽ có thể kiểm soát tất cả.

– Vì vậy, mà anh trói tôi ở đây? – Cô ngước nhìn hắn. Đôi mắt như oán trách đau thương, xoáy vào tâm can khiến hắn có cảm giác tội lỗi. Hắn im lặng, mặt cuối suy nghĩ những lời cô nói.

Miyu đắc ý, nhìn về hướng của Bin đang làm sắp xong nhiệm vụ của mình.

một góc khác trong căn nhà hoang:

– Đây này – Ken đưa cho Rin một cái điện thoại màu đen, của tên bang chủ mà anh vừa mới lấy được.

– Được rồi, – Rin cầm nó rồi kết nối với chiếc máy tính mini mà Yuko chế. chỉ sau 1′ nó đã được mở khóa. sau đó, cô tải dữ liệu trên điện thoại qua chiếc máy tính của mình và của Yuko. Để Yuko xử lí những phần còn lại. Sau đó cô cùng Ken trốn nhanh ra khỏi đó trước khi đi cũng không quên xủ lý một vài tên phiền phức cản đường.

Trong khi đó, bên ngoài:

– Các ngươi lát nữa hãy chuyển số hàng đến địa chỉ này, bên đối phương vừa mới đổi địa chỉ do phát hiện “cớm” – Một giọng nói y hệt như của Chí Luân (hắn đang ở chỗ Miyu mà) phát ra từ một tên con trai giống hắn ( hổng lẽ hắn phân thân hả ta? ) – Nhanh lên, nhanh lên, bên đối phương muốn chúng ta gửi càng sớm càng tốt.

– Vâng! – Bọn người của Dark chăm chú nghe theo mà chẳng chút nghi ngờ

Tên phân thân của bang chủ Dark cười ” hehe, bọn ngu ngốc, chả biết ai là thật ai là giả nữa… đúng là ngu” một giọng nữ nho nhỏ nói. – của Rina. Nhỏ đã giả dạng Chí Luân. Đó là 1 biệt tài của nhỏ. ” Yuko, bên tớ đã xong” sau đó, Rina đi ra ngoài:



– tất cả người ở đây, còn không mau sang bên kia để phụ chuyển số hàng? – Rina dùng giọng của Chí Luân.

Bọn người kia lập tức nghe theo, tất cả di chuyển sang chỗ những chiếc xe tải đang đậu. Rina mỉm cười, đi khỏi đó một cách nhanh chóng vào thầm lặng.

Tất cả mọi việc đang rất theo kế hoạch thì:

– Đúng vậy, tôi sẽ trói cô ở đây… mãi mãi… – tên Chí Luân cười mang rợ nhìn Miyu. Cô hoảng hốt, bối rối: thuật thôi miên của cô không hiệu quả.

– An…anh

– Cô nghĩ sao? tôi rất đang có hứng thú với cô… ở đây thì cố làm tôi vui đi nhá – hắn ta tiến gần đến chỗ cô, tay đang cởi những cái nút áo trên chiếc sơ mi của hắn. Cô vẻ ngoài tuy có vẻ hoảng sợ nhưng trong lòng cười thầm: nếu thôi miên không được tôi đành dùng bạo lực thế

nhưng cô chưa kịp ra tay, một bóng người từ đằng sau rất nhanh lao tới cho hắn một gậy ngay cổ… có điều hắn ta đã nhanh chóng né cú đánh đó và xoay người đánh trả… trong khi hai bên đang giao chiến, cô nhanh chóng đứng dậy và đánh cho tên Luân một cái nhưng hắn cũng có thể đỡ được.

– Uầy, cô bé, muốn đánh lén à? – Luân chụp được tay Miyu. Bin thừa cơ hội định cho hắn một cú đá nhưng Chí Luân dùng một chân khác để cản.

– Là đồng bọn à? được hôm nay là ngày tàng của 2 người – Chí Luân chau mày nhận ra tình thế được một chút thì tức giận.

cùng lúc đó, nghe những tiếng đánh bên dưới nên một vài đàn em của Dark chạy ngay xuống.

– Hừ, một mình tôi thì đã có thể xử lí được hắn, tại anh mà bị bại lộ.. phiền quá!! – Miyu cáu giận vừa nói vừa hạ gục những tên chặn đường, cản lối

– Cô đừng có ở đó mà nói nhiều. Nếu tôi không giúp thì bây giờ cô chẳng ở đây để mà cãi lí với tôi được đâu. – Bin giận Miyu bao nhiêu thì liền trút lên người của bang Dark mỗi cái đánh của anh như trời giáng, không chết thì cũng chấn thương.

Sau cùng chỉ còn tên Chí Luân đang đứng đờ người ra đó. 20 chục tên 5 phút. Và đó là những con người đã được anh khổ công rèn luyện. Và đương nhiên bấy giờ là 2 chọi 1

Chí Luân quả thực không phải tay vừa. những cú đánh phối hợp của Miyu và Bin tuy không ăn ý nhưng cũng đủ gây chấn thương có điều hắn ta đều có thể né được. 2 bên như ngang nhau. 2 chọi 1 Chí Luân thực sự có thể đấu ngang với 2 người?

“Miyu rời khỏi chỗ đó nhanh lên” âm thanh phát ra từ thiết bị liên lạc của khiến Miyu mất tập trung. Ngay lập tức, tên Chí Luân thừa cơ hội đá bụng của Miyu. Trong giây phút đó cô nhắm mắt, cứ tưởng cái đau sẽ xảy đến. Nhưng cảm giác đau không có chỉ có sự ấm áp. mở mắt, một vòng tay đang ôm chặt lấy cô. Nhưng hình như đằng sau vòng tay đó có một lực hết sức mạnh đang dồn dập lấn tới để đẩy ngã và đả thương vòng tay đang cố che chở cô. Hoảng hốt, Bin đang chắn cho cô. và tên Chí Luân kia đang dùng hết lực để đánh Bin.

“rầm” tên Chí Luân ngã gục xuống sau cú đánh bằng ghế của Ren. Anh biết là có chuyện không hay nên đã quay lại kiểm tra, không ngờ là thật. Ren chạy đến đỡ Bin dậy. Cả hai cùng đỡ lấy Bin, vừa lúc đó, một vào người của bang Dark xuất hiện. cô chau mày, lấy ngay trong túi khóa một quả cầu nhỏ rồi đập xuống đất “xoảng” một làn khói đen từ đó lan ra khắp nơi. Cả ba biến mất trong làn khói đen.



vừa ra đây… lâu quá rồi ai nhớ tớ không… mong mọi người thông cảm nha… truyện tuy đăng trễ nhưng tuyệt đối không bao giờ bị ngừng khi chưa full đâu. Đó là đứa con tinh thần của tớ.

mọi người ủng hộ truyện bằng cách like và CMT nha ^.^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư, Hoàng Tử Của Trường World Class

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook