Tiểu Thư Cappuccino

Chương 21

Jin

12/06/2014

Đừng bao giờ đụng đến người của “Kiều nữ hội”!

“Bịch”

- “A.”

- “Cậu không sao chứ? Tớ xin lỗi nhé!”

- “Ừ không sao.”

Đen thế. Mới sáng ra đường đã đụng người ta, rơi cả đồ.

Hơ, cô bạn đụng phải tôi cũng học Đống Đa này. Trông mặt quen lắm nhá.

- “Xin lỗi nhé, làm rơi hết đồ của cậu rồi. Cậu… học 10A15 đúng không?” – Cô bạn kia đứng lên hỏi tôi.

- “Ủa? Sao cậu biết?”

- “À… thì nhìn mặt… quen quen ý mà. Thôi muộn rồi, mình vào trường thôi nhỉ ^^”

- “Ừ! Cậu học lớp nào?”



- “Tớ là Ngọc Diệp, 10A3.”

- “Tớ là Hoài An :D”

Thế là tôi cùng cô bạn kia vào trường, sau đó bạn kia đi tiếp lên tầng trên. Cái bạn này cũng bảo nhìn mình quen quen, lạ nhỉ?!!

- “Ê! Đồ con rùa kia. Mấy giờ rồi mà vẫn còn thong dong ở đây? Còn không nhanh vào lớp?”

Ghét thế. Đang đi ở hành lang lại gặp cái mặt nhăn nhắn nhwor nhở của cá sấu. Đã thế còn oang oang gọi tôi là RÙA nữa. Tức thế! Tôi là THỎ mà!!!!!

- “Tôi đã bảo đừng có gọi tôi là rùa rồi cơ mà ><”

Cơ mà bạn thất tình mặt vẫn tỉnh bơ, hờ hững buông cánh tay cố ngự trên vai “chị già” nãy giwof:

- “Muốn gì thì nói luôn đi. Tôi bận lắm, không có thời giân chơi với các cậu đâu. Nếu các cậu muốn đăng kí làm bạn gái tôi thì tìm gặp trợ lí của tôi nhé. Nhưng có lẽ phải chờ lâu đấy :)”

- “Cậu nói cái gì cơ? Nói lại phát!”

Bảo Linh xồng xộc lao lên định choảng nhau với thất tình nhưng bị Trang ngăn lại. Ngăn làm gì chứ? Để nhỏ Linh đánh thằng điên kia tỉnh ra. Nó ăn dưa bở hơi nhiều rồi đấy. Chắc giờ đang bị sốc dưa!



Thế rồi chỉ bằng một cái huých tay, “chị già” bị xô ngã lăn ra giữa sân, còn thất tình thì bị Quỳnh túm cổ áo lôi xềnh xệch ra ngoài cổng trường trước bao nhiêu con mắt tò mò.

*****

“Chát!”

“Chát!!”

Tôi và Trang tiến tới, mỗi đứa tát một cái rất “thấm” khi thất tình được đưa tới một nới vắng người.

Vui thật đấy! Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia vào một phi vụ đánh hội đồng.

Lũ bạn hồi trước của tôi có quậy trên trời dưới đất kiểu gì cũng không bao giờ đánh nhau. Còn bây giờ nhờ có Kiều nữ hội, tôi mới biết mùi vị của một cuộc đánh nhau có tổ chức thú vị như thế nào Ôi God ơi, tôi nhận ra mình có máu bạo lực phết ạ! =))

Gọi là đánh hội đồng cho nó oai chứ với sức mọn và vài miếng võ cào cào của mấy đứa con gái chúng tôi thì làm được gì đâu. Chỉ là làm cho hai mắt của thất tình thâm như đeo kính râm, hai má sưng về một màu tím mộng mơ, máu mồm máu mũi thì cứ gọi là đua nhau khoe sắc sau khi hắn phat ngôn ra mấy câu giãi bày đại loại là:

<< “Tôi biết tôi là hot boy, sẽ có rất nhiều fan. Nhưng mà cái bạn fan này phiền phức quá, cứ tò tò đi phía cả buổi thì ai chịu được. Con gái gì mà vô dáng, ai lại bám theo trai từ trưa đến chiều bao giờ không? Đã thế đuổi còn không thèm về, mới nói có vài câu đã ôm mặt khóc rưng rức. Đến hôm nay còn gọi người đến xử tôi nữa hả? Có mặt dày quá không thế?...” Đấy. Chính thế đấy. Hắn đã chọc vào tổ ong vò vẽ nên phải lãnh hậu quả đấy thôi. Mặc dù Thu đứng ở ngoài cứ can hoài, nhưng không cản nổi con quái vật nổi dậy trong người tôi, Linh, Trang và Hà Anh. Cái Trang binh thường duyên dáng thục nữ là thế hôm nay oánh ác ghê! Làm thất tình không biết xoay sở kiểu gì với bốn thế “võ” của bốn người chúng tôi. Mà hắn cứ thử xoay sở được xem, Quỳnh tỉ đứng ngoài xem nãy giờ sẽ “tham chiến” ngay, chỉ cần một cước là thằng kia bay cả hàm.

Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn. Khi điện thoại của Quỳnh réo lên mẹ nó gọi, chúng tôi mới nhận ra đã hơn 6 giờ rồi. Thế là dung dăng dung dẻ dắt nhau về nhà, bỏ lại thất tình hoàng tử “quằn quại” phía sau.

- “A. Chào cậu. Lại gặp nhau rồi ^^”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Cappuccino

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook