Tiểu Thư Bút Máy Và Cậu Chủ Bút Chì

Chương 14

junly

10/01/2017

___lớp nó ____

Chưa ai biết chuyện của tụi S.chi và M.Minh cả.

nó và S.Chi đang hí híu cí vẻ rất bí ẩn chụm đầu vào nhau, trên bàn nó.

- 2ah chị nhà ấy đã về sống chung chưa?(nó gian gian nhìn 2tụi S.Chi)

- chung gì với 2tụi bệnh hoạn đó chứ!(X.C tức giận)

- hihi, thôi trước sau gì cũng là người một nhà mà!(nó khoái chí)

-kh bao giờ đâu! Mày đợi đấy 2chị,e tao sẽ làm cho 2tụi đó phải viết đơn hủy bỏ hôn ước.(T.C kg kém X.C)

-sẽ chẳng bao giờ thành công!(nó chắc nịch)

-cái con này, mày bạn tao hay bạn tụi M.Minh vậy?(X.c càu nhàu)

-ờ thì, cả hai!(nó dựa đầu vào tường nói)

-mày....

2nhỏ chưa kịp nói hết thì, đã nghe tiếng í ới của ah,e nhà M.Minh rồi, ôi nghe mà dễ thương làm sao, à mà kg phải, ck sắp cưới của Chị,e s.Chi mới đúng.

-Xã ơi!(M.q xà xuống ép Nó dính sát tường để đối diện với X.c ngồi bàn trên bên trong đang quay xuống bàn nó, mắt cậu chớp chớp mà yêu)

-vợ ơi!(M.t còn sến xúa hơn, chộp lấy tay T.C hôn cái chụt, cũng xà nhanh xuống ngồi xát bên cạnh M.Q ở bàn nó) còn Hhắn thì lững thững lạnh lùng đi sau .

-HÂM...(S.Chi mặt hằm hằm nguýt tụi M.Minh)

-.....

mà có ai để í cho cái thân hình nhỏ bé của nó đang dính sát tường, kg nói nên lời kg???



Tội nghiệp, m.n nghĩ coi cái bàn chỉ dành cho 2người, mà giờ đây có đến 3cái xác chèn chúc như thế, mà nó thì lại bé con nhất ngồi trong, 2cái xác to bự chảng ngồi ngoài, vì vợ, vì xã yêu của tụi Cậu mà quên đi cả nó.

Chỉ có hắn, có hắn mới để ý đến cái con nhỏ đang mang gọng kính sắp rơi ra kia, chết dở sống dở với 2thằng bạn quý tử của hắn.

-Ê, 2thằng kia, tụi mày có biết là đang ép bẹp ÔSin của tao rồi kg hả?(hắn hơi lớn tiếng, có chút gì đó sót trong lòng, có chút gì đó ghét M.q ngồi sát sàn sạt cạnh nó, có chút gì đó muốn bay tới mà đấm cho 2con heo to ịch kia đang đè lên con nhỏ yếu đuối thế kia cơ chứ)

-A... Xin lỗi... Xin lỗi! (2chàng luống cuống đứng dậy trả lại bầu trời cho nó) làm cho S.chi tức đến phát điên vì dám ép nó, đứng phắt dậy đấm cho mỗi tên 1cái ơ, khi thấy nó đang nằm ệp xuống bàn thở hổn hển.

-Bụp...bụp... Sau nhớ nhìn trước ngó sau nghe mày! Làm tao phải đứng nãy giờ!(hắn kéo cặp về chỗ, tiện đấm luôn cho 2cậu mỗi thằng một cái, thật ra cậu nói vậy nhưng k lại là khác cơ,...)(hihi... Nói đấm cho oai chứ, hắn và S.chi đấm nhẹ như gãi ngứa í mà, nghĩ sao đánh thật với bạn, với ck tương lai của mình chứ)

-2cậu... Cậu... Được lắm! (tiểu Hi nhìn tụi M.Minh bằng ánh mắt thắm thiết đến cháy áo)

-thôi... Thôi mà... Tụi tớ xin... Xin lỗi!

cũng vừa lúc đó tiếng chuông vào học cũng vang lên, như cứu tinh của M.Minh nhà ta vậy!

cứ thế tiết này qua tiết khác cho đến khi ra chơi tiết 3.

nó đang dựa lưng vào lan can trước cửa lớp, 2cặp song sinh nhà M.Minh thì đã kéo tuột nhau xuống căntin (rủ nó không đi) còn hắn thì đã biến đâu mất dạng, hình như chính xác hơn là bị Gia Tụê kéo đi đâu.

-Jer này!(1con nhỏ học cùng khối với nó cùng 1con nhỏ nữa trông khá hiền đến đứng cạnh hai bên nó)

-ơ...à ... Gì kg Lan anh?(nó nhìn bảng tên cũng vui cười hỏi 2cô bạn)

-À... Hihi! Tớ muốn làm quen với cậu í mà! Biết cậu cả 1năm rồi mà tớ kg dám làm quen sợ cậu...(L.Anh e thẹn ngập ngừng)

-hihi! 2cậu nói gì vậy chứ, thật sự tớ cũng muốn có nhiều bạn bè lắm, nhưng hình như trong trường có rất nhiều người ghét tớ!(nó cười làm sao xuyến lòng người)

-cậu cứ nói thế chứ... Hihi... Trai thì thì thích cậu kg ngớt, gái thì muốn kết bạn với cậu kg xủê í chứ! S mà ghét cậu được chứ!(nhỏ Kim Liên bên cạnh)

-hihi... Tớ kh nghĩ trường mình lại có những người đáng yêu, dễ thương như các cậu đấy!

-hihi!....

cứ thế rồi 3tụi nó quen nhau, cười đùa vui vẻ... Như đã quen từ trước rồi vậy...



mà có ai biết phía sau những con người ngoan hiền kia có í đồ gì hay không.

ngày này qua ngày khác, S.chi thì cả ngày bị M.Minh quấn bên làm t.gian tụi S.chi bên nó ít đi,còn hắn thì cả ngày, cứ như có người lôi đi lôi về cũng hết luôn cả t.gian đôi co với nó, như là có người sắp đặt hết vậy

.... Hem.... Thở dài cũng có chút buồn thật đấy, nhưng được cái này thì lại mất cái kia, bù lại nó lại có thêm một nhóm bạn 11A9, B13 nữa khá đông ngày nào cũng rủ nó đi chơi nơi này đến nơi nọ vậy.

___còn về cảm xúc của hắn____

cả tuần nay, ngày nào hắn cũng lên lớp, chẳng hiểu sao cậu lại đều đặn đến vậy, nhưng vừa ngồi xuống chỉ kịp nhìn nó thoáng qua, đang định chiến với nó cho bõ nhỡ mấy ngày rồi mà kg kịp, lại bị tụi Gia Tụê kéo xềnh xệch đi đâu đó.

chỉ còn biết nuốt nước miếng bữa sau bù.

nhưng mấy ngày nay cậu thấy Tụi bạn Gia tụê rất lạ.....

___ 1tuần trôi qua _____

hôm nay tụi hắn quyết định rủ nó đi chơi, vì cả tuần rồi, 5tụi nó mỗi đứa một nẻo, đánh lẻ, mà buồn thiu nhất là nó dù có thường xuyên đi chơi với tụi L.Anh... , 4tụi nó cảm thấy có lỗi lắm, S.chi được cớ trách móc, chửi bới M.Minh suốt, còn hắn đã lên sẵn kế hoạch sáng thứ 2 tuần sau sẽ chấm dứt luôn với G.Tụê cái con õng ẹo toàn ăn bớt thời gian của hắn ở bên nó, hắn cũng áy náy cả tuần qua miết, nên tối nay hắn sẽ trả nợ cho nó, dẫn nó đi chơi với tụi S.chi và M.Minh dù sao mai cũng được nghỉ.

___7p.m nhà nó ___

điện thoại nó rung là L.Anh gọi, đã nhanh hơn tụi hắn;

-ừm, tớ nghe!

-....

-ờ, ok ! Dù sao mai cũng được nghỉ xí nữa tớ đến!

-....

-ok bâybê!

là Tụi L.Anh rủ nó ra ngoại ô thành phố chơi, dù bây giờ đả 7 giờ tỗi, nó cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều vì chơi với tụi nhỏ cả tuần nay rồi, toàn người hiền lành kg à, nó vớ lấy bộ đồ thay rồi đi con môtô tới nơi hẹn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Bút Máy Và Cậu Chủ Bút Chì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook