Tiểu Thư Bí Ẩn Và Hoàng Tử Kiêu Ngạo

Chương 5: Tên Lạnh Lùng

Trương Thùy Linh

11/05/2016

- MỪNG THIẾU GIA TRỞ VỀ- Tất cả đi làm việc đi -gật đầu tỏ vẻ hài lòng, hắn nói trong sự uy nghi của một cậu chủ đích thực -Trên lầu 2, dãy cuối, phòng cuối cùng là phòng cô. Đối diện với phòng tôi. Đồ đạc đã đầy đủ, cô lên tắm rửa nghỉ ngơi đi, mai bắt đầu công việc.

- Ừ, mà tôi cần làm những việc gì thế?

- Người giúp việc riêng cho tôi, mai tôi chỉ rõ

Nói xong hắn lướt qua nó đi biệt tăm. Nó cũng mệt mỏi rồi, lên phòng nằm nghỉ cái đã.

Phòng nó tận cuối cùng, đi mỏi chân thấy bà, số nó nhọ kinh khủng, đến lúc này nó mới ngộ ra nhà rộng cũng chẳng sung sướng gì

*Kẹtttttt*

Wao!!! Mắt nó sáng lên như đèn pha tô.

Rộng dã man, còn đẹp nữa, màu chủ đạo của phòng là tím nhạt. Trùng hợp nó cũng thích màu đấy lắm, màu tìm biểu tượng cho sự quý tộc, sức mạnh, mạnh mẽ và sự sang trọng

*bụp*

Nó vồ nhào lên giường sau khi đã tắm rửa sạch sẽ

Ui!!! Ệm quá!!! Lăn qua lăn lại, đạp chân tứ phía, quơ chân loạn xạ. Nó như con hâm đang "náo loạn thiên giường" ấy, như muốn sập cái giường tội nghiệp luôn kìa (Ẻm đâu có tội tình gì)

Nằm được một lúc, bụng nó lại sôi ùng ục rồi. Ôi trời, mới ăn hai tô phở to chà bá thế kia mà giờ đã đói rồi, đúng là bụng nó không đáy thật mà.

Vón vén đi xuống phòng khách như con mèo ăn vụng, nó lục lọi, tìm khắp nhà mới thấy tủ lạnh vì cả nhà đang tắt điện, tối om à. Nhưng vì sự nghiệp ăn vĩ đại, bất chấp bóng tối, có ma hay không nó vẫn liều mình.



Đang lúi húi mở nắp đồ, tự nhiên đèn bật sáng.

Nhăn mặt vì có ánh sáng đột ngột, nó ngượng, ngượng chín mặt. Chỉ ước gì ngay bây giờ có cái lỗ nào đó để nó chui xuống thôi

- Cô là ai? -chàng thanh niên mái tóc hạt dẻ đến gần nó, đôi mắt cà phê sữa như cuốn hút những ai nhìn vào vậy. Cậu ta rất đẹp, đẹp một cách bí ẩn.

Tuệ Nhi bị hớp hồn máy giây. Nó từ đờ đẫn rồi chuyển sang lúng túng

- T ... ôi ... à ...

- Cô đang làm gì ở đây? -giọng nói cực lạnh lùng khiến nó rùng mình run sợ, sởn gai ốc

- À ờ .. tôi ... Thế anh là ai? -lấy lại điềm tĩnh, nó chóng họng hỏi ngược lại

- Tôi là đại thiếu gia của nhà này.

- Hả? Vậy tên Vũ ...

- Em trai tôi

Nó đứng hình vài giây, tại sao hắn lại có người anh trai hoàn hảo đến thế cơ chứ?! Đẹp trai quá trời quá đất luôn!! Chỉ có điều y chang tảng bang, khuôn mặt như vô hồn không cảm xúc. Đang trong suy nghĩ lông bông thì bị cậu ta kéo về thực tại

- Cô là ...?



- Tôi là Huỳnh Tuệ Nhi, người hầu riêng của tên Vũ, à ... của nhị thiếu gia, vừa mới đến đây thôi. Tại đói quá nên tôi xuống đây kiếm chút đồ ăn thôi.

- Người hầu riêng??

Nó gật đầu cái rụp -Anh tên gì vậy?

- Trần Thiên Nam.

- Mà sao anh ở đây vào giờ này?

- Tôi bận chuyện, vừa về

"Câu nói nghe sao mà kiệm lời quá vậy, chẳng lẽ nói thêm tí nữa tốn calo lắm sao?!"

- À, ra vậy

- Lần sau có việc cứ bật đèn, không cần lén lút thế -Nam nói mà không thể tìm được cái biểu cảm nào khác hơn trên khuôn mặt cậu ta, chỉ hai từ diễn tả: "lạnh tanh" !

- Ừ ừ, cảm ơn anh.

Kết thúc cuộc trò chuyện, nó vội vàng chạy một mạch về phòng chưa kịp để đối phương ú ớ thêm câu gì, nhảy phỏng lên giường chùm chăn kít mít. Nó suy nghĩ về Nam, cậu ta là anh trai của Vũ sao? Sao thấy hai tên đó chả nó nét gì tương đồng gì thế nhỉ?? Tên Vũ rõ kiêu căng, lắm lời còn Nam lạnh lùng, ít nói. Trái ngược nhau hoàn toàn. Nhưng nó thích Nam hơn, không nói nhiều như hắn, bớt nhức đầu nhức óc. Với lại nó thích vẻ đẹp tiềm ẩn của Nam lắm!

Lắc lắc đầu đập tan mấy suy nghĩ lung tung. Tự dưng nó bị bệnh hám trai đẹp từ khi nào vậy?! Mà thôi, ngủ đã mai còn dậy đi học nữa.

Và cứ thế ... hàng mi dài cong khẽ khép mờ, mắt nó nhắm từ từ, chìm dần vào bóng tối và khoảng không vô tận

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Bí Ẩn Và Hoàng Tử Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook