Tiểu Thiếu Gia Và Tiểu Thần Tượng

Chương 14

Hùng Miêu Đại Hiệp

07/09/2020

Tiểu thần tượng nghe cậu nói, anh bất động nửa phút, mặt Tiểu thiếu gia ửng hồng, hơi thở dồn dập, nằm trên giường nhìn anh.

"Ngoan, cởi nút áo cho anh đi"- Tiểu thần tượng đột nhiên cúi người liếm vành tai của Tiểu thiếu gia, ghé tai cậu nói khẽ.

Cả người cậu nóng bừng lên, cậu cố gượng lại cảm giác thẹn thùng muốn bỏ chạy của mình, run rẩy cởi hạt nút thứ tư, thứ năm... hạt cuối cùng.

Tiểu thần tượng kéo phần đầu cánh tay sơ mi ra, ném áo sang một bên. Cánh tay anh nổi lên đường cong nhấp nhô của cơ bắp, cơ bụng dưới ánh đèn dường như được phủ màu mật ong.

Anh đặt tay Tiểu thiếu gia lên cơ bụng của mình, cười hỏi cậu: "Tiểu Lâm không muốn kiểm tra à?".

Đầu ngón chân của Tiểu thiếu gia vì thẹn thùng nên cuộn tròn, cậu thấy cậu không quen biết Tiểu thần tượng này, tại sao vừa lên giường anh lại như biến thành một người khác... một người vừa dũng mãnh, vừa sắc tình.

Nhưng mà Tiểu thiếu gia vẫn rất thích anh.

Nam Nam nào cậu cũng thích.

Cậu ngoan ngoan để Tiểu thần tượng cầm tay cậu sờ cơ bụng của anh, cảm giác từ bàn tay cho cậu biết đây là cơ thể của một người đàn ông trẻ tuổi mạnh mẽ.

Tiểu thần tượng nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn của cậu, anh nghẹn muốn phát điên lên, hận không thể nuốt cậu vào bụng ngay lập tức.

Anh chuyển tay Tiểu thiếu gia đến dây nịt: "Cởi nó đi".

Tiểu thiếu gia thoáng sửng sốt, cậu nhếch môi nhìn anh với đôi mắt uất ức đáng thương, nhưng vẫn nghe lời anh cởi nịt.

Tiểu thần tượng chậm rãi rút dây lưng, kéo khóa kéo, để lộ một khối hơi phình ra.

Tiểu thiếu gia mặt đỏ đến mang tai quay mặt sang chỗ khác, lại bị Tiểu thần tượng xoay cằm lại, mắt anh chứa ý cười: "Bảo Bảo không muốn nhìn ư?".



Tiểu thiếu gia bị tiếng "Bảo Bảo" kia làm cho sững sờ.

Lời nói của anh mang vẻ cám dỗ, thừa lúc Tiểu thiếu gia ngây người, anh lập tức đặt tay cậu lên nơi nóng rực kia: "Sờ nó cho anh, nhé?".

"Em nhìn đi, nó rất thích em".

"Anh..." Những chữ chưa kịp nói ra đã bị người kia nuốt vào miệng, Tiểu thần tượng trao cho cậu một nụ hôn nóng bỏng, Tiểu thiếu gia vừa an ủi dục vọng cả anh, vừa ngước cổ đón nhận nụ hôn của anh.

Tiểu thần tượng liếm láp xương quai xanh, gáy, cởi quần áo của cậu, khiến cơ thể trắng nõn lộ ra dưới ánh đèn.

"Nam Nam..."- Tiểu thiếu gia không hiểu việc đời rất luống cuống, cậu ôm chặt cổ anh theo bản năng.

"Đừng sợ, Bảo Bảo"- Anh dịu dàng hôn nhẹ lên trán cậu, cúi đầu hôn từng tấc một trên cơ thể Tiểu thiếu gia, từ điểm đỏ trước ngực cho đến bụng.

Khi hai người hoàn toàn trần trụi đối mặt với nhau, Tiểu thần tượng dừng lại.

Anh tách năm ngón tay của Tiểu thiếu gia, mạnh mẽ đan mười ngón tay của hai người lại với nhau: "Lần này, một khi bắt đầu, anh sẽ không dừng lại".

"Nếu đau phải nói anh, nhưng anh sẽ không buông tha cho em đâu"- Tiểu thiếu gia hôn mặt cậu, chầm chậm bắt đầu động tác.

...

Một đêm như mộng.

Ai xem Tân vua hài kịch chưa? Nữ chính tên Như Mộng đéy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiếu Gia Và Tiểu Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook