Tiểu Thiếp Vị Thành Niên

Chương 44: Ta đã xuất giá

Ngạn Thiến

04/03/2014

Cung Tuyết Thiến không muốn để ý tới hắn, xoay người liền kéo theo Tiểu Vân rời đi. Đột nhiên, thân thể lại không động đậy được, đứng ở đó.

“Vẫn chưa có ai dám cự tuyệt lời mời của ta, trừ phi là người chết.” Trên mặt Cơ Tinh Hồn mang theo nụ cười yêu nghiệt, ánh mắt lại lạnh như băng, không có một tia ấm áp. Bình thường, hay nghe người ta nịnh hót nên hiện tại cảm thấy rất khó chịu.

“Vậy sao? Ta đây rất muốn làm người đầu tiên sống sót.” Cung Tuyết Thiến bất chấp nói. Thua người nhưng không thể thua khí thế, huống chi nàng hoàn toàn không biết hắn là ai. Vậy sao phải sợ?

“Vậy sao? Trên đời này chỉ có một người cự tuyệt lời mời của ta mà còn sống, đó chính là phu nhân của ta, nàng có thể không chịu bất kỳ hạn chế nào. Nếu nàng muốn sống, chỉ có duy nhất một lựa chọn.” Ánh mắt Cơ Tinh Hồn lộ ra một nụ cười đầy tính toán.

“Phu nhân? Quả là một lựa chọn không tồi. Nhưng thật không phải, ta đã xuất giá.” Cung Tuyết Thiến đột nhiên cười nói.

“Xuất giá?” Cơ Tình Hồn sửng sốt nhìn xem trên đầu nàng không có búi tóc, cười tà ác, nói: “Nói dối sẽ bị trừng phạt càng nghiêm trọng.”

“Nói dối?” Cung Tuyết Thiến nhìn hắn không rõ, nàng nói dối sao? Tuy rằng nàng cùng Vương gia không phải phu thê thực sự nhưng rốt cuộc cũng là xuất giá.

“Tiểu thư, người không có búi tóc. Nữ tử đã thành thân sẽ không thả tóc xuống.” Tiểu Vân ở một bên giải thích.

Cung Tuyết Thiến lúc này mới hiểu được. Hóa ra vì mình dùng tóc che mặt nên khiến hắn hoài nghi, ảm đạm cười nói: “Giải thích đơn giản, bởi vì ta không thích kiểu tóc kia.”

“Nàng có thể không thích kiểu tóc kia, nhưng chẳng lẽ cũng không để ý đến cái đầu của nàng sao?” Mắt Cơ Tinh Hồn híp lại.

“Ngươi có ý gì?” Cung Tuyết Thiến ngẩn người nhìn hắn, có gì nghiêm trọng sao?

“Tiểu thư, nếu nữ tử thành thân không búi tóc, sẽ mất hết ý nghĩa của việc thành thân. Nếu có người truy cứu, sẽ mang tội không tuân thủ chuẩn mực đạo đức, bị phạt nặng.”Tiểu Vân ở một bên lại nói.

“Cái gì? Sao lại có quy định như vậy, thật quá đáng.” Cung Tuyết Thiến tức giận, bất bình nói.

“Ngươi đã biết hậu quả nghiêm trọng chưa?” Cơ Tinh Hồn rất vừa lòng với biểu tình của nàng.



“Tùy ngươi nói sao thì nói, ta thật sự đã xuất giá.” Cung Tuyết Thiến vẻ không quan tâm, nói.

“Gả cho ai?” Ánh mắt Cơ Tinh Hồn nheo lại, chỉ cần nàng nói, hắn sẽ tra ra được.

“Tại sao ta lại phải nói cho ngươi? Không phải ngươi rất có bản lĩnh sao? Sao không tự mình thăm dò?” Khóe môi Cung Tuyết Thiến chứa ý cười.

“Nàng đang cố làm ra vẻ huyền bí sao? Nàng có tin chỉ một ngày ta liền có thể tra ra nàng là ai?” Cơ Tinh Hồn nói, cho dù là hoàng cung đại viện hắn cũng có thể tra ra. Trên đời này, không có chuyện gì mà hắn không thể điều tra được.

“Tin, ta đương nhiên tin. Ngươi đã có bản lĩnh như vậy thì hãy thả ta đi, chính mình đi điều tra.” Cung Tuyết Thiến nhân cơ hội nói.

“Được.” Cơ Tinh Hồn vừa dứt lời, liền dùng tay giải huyệt đạo trên người nàng. Đây chính là cơ hội nàng cho hắn.

Huyệt đạo của Cung Tuyết Thiến vừa được giải, nàng liền xoay người kéo theo Tiểu Vân rời đi.

“Tiểu thư, hay là chúng ta quay về Vương phủ đi.” Tiểu Vân dường như đang sợ hãi.

“Được, chúng ta trở về.” Cung Tuyết Thiến gật đầu, tự do đang ở phía trước, nàng sẽ không bao giờ đến đây nữa. Mỗi lần đến đều xảy ra việc ngoài ý muốn.

Cơ Tinh Hồn lặng lẽ theo sau các nàng, nhìn thấy các nàng đi vào Trần Vương phủ, hơi nhíu mày. Chẳng lẽ nàng thật sự là nữ nhân của Vương gia? Trong lòng đột nhiên có cảm giác tiếc hận.

Taytùy tiện vung lên, liền bắn lên một pháo hiệu. Một người dáng vẻ như thuộc hạ lập tức chắp tay trước mặt: “Môn chủ có gì phân phó?”

“Người đi tra xem Trần Vương gia có bao nhiêu tiểu thiếp rồi trở về bẩm báo cho ta. Nhớ kỹ phải tra rõ ràng cả họ tên.” Cơ Tinh Hồn phân phó.

“Vâng, Môn chủ, thuộc hạ lập tức đi làm.”Nam nhân vừa chắp tay, thân mình thoắt cái biến mất trước mặt hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiếp Vị Thành Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook