Tiểu Thiếp Lật Bàn, Đấu Lật Vương Gia Phúc Hắc

Chương 93: Ai dệt lưới ở phía sau màn

Mai Hoa Tam Lộng

31/07/2020

Edit: tuyền xù

"Nói đi, Tiết Kỳ Sơn, Tiết Đô Úy, ngươi còn có lời nào muốn nói?" Lý Thư nghiêng người, thuận tay mở quạt ra khẽ phe phẩy, nhìn Tiết Kỳ Sơn bị áp quỳ dưới đất, lúc này hắn ta đâu còn phách lối như trước, vẻ mặt ủ rũ cúi đầu.

Tiết Kỳ Sơn nghe ra ý tứ giễu cợt trong lời nói của hắn, một đôi mắt vô hồn trong nháy mắt bị kích phát ra ý chí chiến đấu, ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt không hề cam lòng.

"Lý Thư, ngươi muốn giết muốn róc thịt, không cần nói nhiều, nói thế nào thì Tiết Kỳ Sơn ta cũng là một hán tử đội trời đạp đất, há có thể mặc cho ngươi tùy ý nhục nhã?"

Tia sáng trong mắt hắn ta hận không thể nuốt sống Lý Thư.

Lý Thư cười như không cười liếc hắn ta một cái, chậm rãi nói: "Tiết Đô Úy thật sự là một hán tử chính trực, đã như vậy, Bổn vương sẽ thành toàn cho ngươi. Người tới ——"

Hắn chợt lớn tiếng kêu lên câu sau, thân thể Tiết Kỳ Sơn run rẩy một hồi, lập tức dập đầu liên tục, miệng nói: "Vương Gia tha mạng, Vương Gia tha mạng! Sau này tiểu nhân cũng không dám nữa!"

Lý Thư đứng dậy, chậm rãi bước thong thả tới trước người hắn ta, Tiết Kỳ Sơn vội vàng nắm lấy cẩm bào màu trắng của hắn, khẩn cầu nhìn hắn.

"Tiết Kỳ Sơn, kẻ hèn nhát nhu nhược như ngươi, nếu ngươi có chút cốt khí, Bổn vương thật sự có thể tha ngươi một mạng, chỉ là đáng tiếc!" Vẻ mặt Lý Thư xem thường, rốt cuộc lại chọc giận Tiết Kỳ Sơn lần nữa, hắn ta bỗng nhiên từ dưới đất đứng lên, nhìn thẳng Lý Thư, nói lời đe dọa: "Lý Thư, ngươi là loại người trong ngoài không đồng nhất, lãnh khốc vô tình, ngươi không cần quên, bản Đô Úy là Hoàng Thượng đích thân bổ nhiệm, đừng nói ngươi, cho dù là Ngụy tướng quân, cũng không thể tùy ý xử trí ta!"

Hắn ta nói xong, trong mắt thoáng qua một tia đắc ý, Lý Thư có chút kinh ngạc, không phải hắn ta là người Hổ Uy doanh sao? Thế nhưng Hoàng đế lại tự mình bày mưu đặt kế.

Ngụy Hổ ở một bên xoay mặt đi, trên mặt có một chút không tự nhiên.



Lý Thư chợt hiểu ra, dọc theo con đường này, Tiết Kỳ Sơn vẫn không e ngại Ngụy Hổ, có lẽ là vì nguyên nhân này. Không thể không nói, suy tính này của Hoàng đế thật sự rất chu đáo, Hổ Uy doanh là quân đội tinh nhuệ của Tề Quốc, Ngụy Hổ dũng mãnh thiện chiến, hắn phái Hổ Uy doanh đi theo mình, vừa đạt tới mục đích hiệp trợ, vừa ở cạnh giám thị hắn, chắc hẳn nhất cử nhất động của hắn cũng liên tục không ngừng báo cho Hoàng đế.

Chẳng qua, vô luận như thế nào hắn cũng không ngờ tới, thế nhưng Hoàng đế lại có mật lệnh cho Tiết Kỳ Sơn, đây là đề phòng Ngụy Hổ, lần này tới Giang Châu, đường xá xa xôi, Hoàng đế nắm Hổ Uy doanh trong tay luôn là bất tiện, nếu hắn và Ngụy Hổ liên hiệp quay thương đâm một kích, ngôi vị hoàng đế của hắn ta cũng không ổn, vì vậy mới tìm quân cờ Tiết Đô Úy này.

Chỉ là, Tiết Kỳ Sơn cũng quá không phải thứ gì đi, không nói tới trong quân doanh làm bừa, còn tản ra lời đồn khắp nơi gây trở ngại trị sông, sao Hoàng đế lại để ý đến mặt hàng như hắn ta chứ?

Hắn hỏi ra nghi vấn trong lòng, Tiết Kỳ Sơn lạnh lùng liếc hắn một cái, đắc ý hả hê hất đầu: "Vương Gia cũng không biết việc này đi, nói thật cho ngươi biết, bản Đô Úy và Cửu Môn Đề Đốc Nhuế Minh là bằng hữu cùng chung hoạn nạn!"

Nhuế Minh?! Trong đầu Lý Thư trong đầu thoáng qua một bóng người, hình như thủ lĩnh thị vệ Thủy Nguyệt Quốc lúc trước là cái tên này, ở trấn Nam Sơn, hắn tận mắt nhìn thấy cái tên đó và Công Tôn Chiến mang Yến Vũ Nhi đi.

Chẳng qua, như thế nào mà hắn đến Tề Quốc làm Cửu Môn Đề Đốc? Chuyện này, hắn cũng không biết.

"Hừ, Tiết Kỳ Sơn, cho dù là Thiên Vương lão tử tới cũng không cứu được ngươi, ngươi cho rằng chỉ có ngươi chịu hoàng mệnh? Chẳng lẽ không biết, Bổn vương mới là Khâm sai phụng mệnh tuần tra đường sông trị sông, tội của ngươi, mỗi một việc đều đã bị truyền ra ngoài từ sớm, có muốn Bổn vương để ngươi nhìn một lần cho thỏa mãn không đây?" Hắn giễu cợt cười một tiếng, khép quạt lại, cố ý cầm cán quạt vỗ đầu vai hắn ta một cái.

Một kích này của hắn rót vào ba phần nội lực, đầu vai Tiết Kỳ Sơn bị đau một trận, kinh nghi nhìn về Lý Thư: "Ngươi...ngươi muốn làm gì?"

"Không làm gì cả! Chỉ để ngươi tỉnh lại một chút, rốt cuộc mình đã làm sai điều gì, xem một chút Hoàng Thượng sẽ xử phạt ngươi như thế nào, chuẩn bị tâm lý tốt một chút." Lý Thư lạnh nhạt nói, xoay người trở lại trên ghế ngồi.

"Dụ Vương, ngươi tha cho ta đi, từ giờ về sau, ta sẽ không nói ngươi nửa câu không phải, Hoàng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiếp Lật Bàn, Đấu Lật Vương Gia Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook