Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 60: YẾN TIỆC (3)

trang nguyễn

24/02/2021

" Không được..."

" không được ... "

" Tất cả đều không được .."

Anselm tức giận trong lòng nóng như lửa đốt ,liền tục khước từ toàn bộ nhưng chiếc váy xinh đẹp nhất mà bọn họ đã cất công chuẩn bị cho tiểu thư Eirlys.

Chỉ vì một lý do duy nhất !

' Nàng ấy mặc gì nên cũng quá thể đẹp !'

Nếu trước đây ở dinh thư Eirlys chỉ mặc những bộ váy lụa đơn giản không trang sức cầu thì cũng đã khiến nàng càng thêm thanh cao xinh đẹp. Nhưng giờ đây, khi khoác trên mình những chiếc váy công chúa bồng bềnh sang trọng nhất cùng trang sức đá quý tinh sảo nhất , Eirlys lại càng khiến người khác càng bị mê hoặc hơn bởi vẻ đẹp đơn thuần những cũng đầy quyến rũ chết người kia.

Như vậy thì không thể được ! tiểu thiên thần xinh đẹp của hắn không thể cứ như vậy bị người khác chiêm ngưỡng. Ngay từ lần đầu gặp mặt, nàng đã có thể khiến một kẻ đào hoa như William biến thành một kẻ chỉ u mê vì một tiểu thiên thần là nàng. Anselm đã biết nếu nhan sắc thật sự của nàng bại lộ, số tình định nhất định sẽ tăng lên một cách chóng mặt khiến hắn không thể khống chế. Đại công tước giờ cảm thấy có chút hối hận vì đã đồng ý với nàng trước đó.

" Eirlys ta muốn đổi ý, yến tiệc đem nay chúng ta không đi được không ?" Anselm vậy mà lần đầu tiên nhỏ giọng dịu dàng van nài, quả nhiên lực sát thương cực lớn, trên gương mặt của Eirlys quả nhiên cũng có chút lưỡng lự.

Cảm thấy nguy cơ đến gần đám người hầu cũng rất nhanh chóng thức thời đầu lại với đại công tước, ai lấy cũng hai mắt long lanh như sắp rơi lệ, bộ dạng so vơi ăn mày còn muốn đáng thương hơn ôm lấy chân nàng bằng biểu cảm. " Tiểu thư cầu xin người, xin người hay cứu lấy tính mạng mong manh còn hơn tờ giấy của chúng thần'



Kết quả ! số đông áp đảo, đám người hầu nghiễm nhiên dành chiến thẳng trước đại công tước mặt lạnh của bọn họ.

"Chỉ một chút rồi về cũng không được sao, em muốn diện kiến nữ hoàng bệ hạ một lần " nàng ngước mắt nhìn Anselm, nói với hắn bằng biểu cảm rất mong chờ, trước khi cùng ngài ấy về phương bắc nàng nhất thiết vẫn phải gặp người thân của đại công tước một lần.

Giống như người mẹ đầu tiên của nàng đã từng nói , nếu sau này có người thật sự có thể chấp nhận ở bên con , thì nhất định phải quý trọng người đó đương nhiên cũng phải tôn kính người thân của người đó. Bởi vì nhờ có họ thì mới có người yêu quý chân trọng và bảo vệ con như bây giờ, nên nhất thiết phải bày tỏ lòng cảm ơn đối với nhưng người đó.

Hồi đó đến bạn bè còn không có mà chơi, Eirlys không nghĩ mình có thể gắn bỏ cả cuộc đời mình với ai khác ngoài ba và mẹ, nhưng giờ nàng muốn ở bên đại công tước, đương nhiên phải dành sự tôn trọng của mình vời người thân duy nhất của ngài ấy.

Hắn thất sự đầu hàng, hai tay đầu hàng, Eirlys cứ như vậy đại công tước quả thực không thể kháng cự nổi. Nhưng trong lòng vẫn cứ bực bội không yên, lòng đầy căm phẫn nhìn đống váy áo hoa lệ đắt tiền trước mắt ,không một lời liền tức giận bỏ đi.

Nàng biết đại công tước rất không muốn nàng lộ diện quá nhiều, tính không chế của ngài ấy rất cao, nhưng tính mạng của những người trước mắt là vô tội. Eirlys cũng không muối chỉ vì ý muốn vô thức của mình mà vô ý hại chết người khác, bọn họ đều chỉ là những người hầu thấp cổ bé họng, luôn sợ hãi mà không dám lên tiếng cầu xin trước mặt cả ngài ấy.

Nàng bỗng nhìn lên những kệ trang sức xung quanh như muốn tìm tòi gì đó, đại công tước không muốn người khác thấy được nàng cũng không phải không có cách...

" Jones quản gia, ngài có thể mang thứ kia đến cho ta được không..."

" Rầm!...Choang!...Choang!.."

Trong cung điện Vesaly , nơi chuyên dùng để tiếp đãi sứ thần các nước.



Thứ âm thanh đổ vỡ liên liếp vang lên trong căn phòng ngủ đầy cao quý khiến ai nấy đi qua đều không khỏi sợ hãi giật mình. Nhưng những lời nói phát ra từ căn phòng ấy lại thô tục chanh chua như vốn chỉ thuộc về đám dân thấp kém nhất ở chợ đen. Và điều càng không thể ngờ đến nhất, những lời nói đầy thô tục này lại thuộc về vị công chúa của Inasen người được bọn họ ca tụng bông hồng diễm lệ nhất trong các vương quốc và còn muốn gả nàng ta cho đại công tước duy nhất của đế quốc - Anselm Creseent.

"Một đám người ngu ngốc, có một ly trà chuẩn bị cũng không xong, các ngươi để nước nóng như vậy là muốn bỏng chết ta hay sao."

" Thần...thần thật sự đã thử lại độ nóng rồi mà, công chúa ..công chúa điện hạ xin người..xin người hãy rộng lượng tha thứ cho thần một lần." Một nữ hầu trẻ tuổi ôm vết thương đang rỉ máu đầy đau đớn trên trán mà liên tục cúi đầu cầu xin công chúa Rotstiute.

Cô thật sự đã thử rất nhiều lần nhiệt độ của trà theo tiêu chuẩn đúng của hoàng tộc rồi mới dâng lên, thậm chí cũng đã hỏi lại nữ quản gia, nhưng sao vẫn không thể khiến vị công chúa hài lòng, cô muốn trở về nước, muốn trở về hầu hạ công chúa thật của mình. Đế quốc dù mang lại cho cô một cuộc sống sung túc giàu có gấp mấy, cô cũng không muốn chịu cảnh ngày ngày bị mắng nhiếc hành hạ như vậy.

" Ý người nói là ta bịa đặt để đánh đập ngươi đúng không, đã sai còn không biết nhận tội hả con người hầu thấp kém nhà ngươi. Ngươi có biết thân phân hiện tại của ta là ai không hả mà dám xấc xược như vậy. Ta chính là công chúa của vương quốc Inasen ,là vợ tương lại của đại công tước quyền lực nhất đế quốc, lời ta đã bảo đúng thì chỉ có thể đúng mà thôi có nghe rõ không hả ! "

Khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm một cách kĩ càng của Rotstiute bị chọc cho tức giận, biến dạng đầy đáng sợ, nàng ta không ngần ngại hạ xuống mấy cái tát liên tiếp lên người nữ hầu kia để chút giận. Đám người hầu của Creseent khinh thường nàng, đến cả đám hầu gái duy nhất mà quốc vương Inasen cử đến cũng khinh thường nàng.Cho rằng nàng là kẻ không hiểu lễ nghi hoàng tộc, một con vịt cố bắt chước thành phượng hoàng. Tất cả các ngươi đều chờ đó mà xem, chờ ngày nàng quyến rũ được tên đại công tước quỷ kia, nàng sẽ lần lượt để bọn họ thật sự nếm được mùi vị đau khổ nhất còn hơn cả cuộc sống của đám con gái bán hoa ở chợ đen.

- Kính thưa công chúa Rostiute của vương quốc Inasen . Nữ hoàng của đế quốc cử người đến chuẩn bị lễ phục dạ hội tối nay cho người ạ.

Tiếng thông báo từ ngoài cửa bất ngờ vọng vào như ánh sáng mong manh cứu vớt số phận của nữ hầu đang bị hành hạ kia. Rostiute cuối cùng cũng chịu buông bỏ bàn tay đang nắm chặt lấy cái đầu xưng húp nhuộm máu của nữ hầu, nàng ta ghét bỏ vứt đi núm tóc trong tay, thu lại bộ dạng thật sự của mình. Trong thoáng chốc liền chỉnh chu lại y phục, cùng lớp trang điểm đầy sắc sảo của mình. Ác nữ Rostiute một lần nữa lại biến thân thành vị công chúa xinh đẹp quyến rũ đầy cao quý , rồi cất lên một giọng nói đầy lẳng lơ hạ lệnh .

" Hãy mời những vị khách quý đó đến phòng khách, ta sẽ lập tức đến đó..."

(Chợ đen nơi buôn bán bất hợp pháp có ở hầu hết các vương quốc, chuyên buôn bán thuốc cấm, chứa chấp tội phạm, hoặc chứa chấp mại dâm . Được coi là nơi tập chung của những kẻ có xuất thân còn thấp kém hơn cả nô lệ )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook