Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 55: THUẦN PHỤC (2)

trang nguyễn

24/02/2021

" William cách tay của cậu... ?" Eirlys đầy ngạc nhiên mà tiến tới trước mặt cậu.

Nàng nhỡ rõ ngày hôm đó William vần luôn đi cạnh nàng cho tới khi bị bắt đi, lúc đại công tước tới cứu nàng hay lúc khởi hành đến kinh đô cũng chưa từng thấy cậu ấy xuất hiện. Không nhẽ là do vết thương này, chắn hẳn thời điểm cũng là lúc nàng vừa bị bắt cóc. Eirlys không thể không đặt lên nghi vấn là do mình mà William mới bị như vậy.

" Căn nhà gỗ đó bốc cháy , ta tưởng nàng còn ở trong đó liền vội vã xông vào, thật may là không có người, cánh tay này cũng là lúc đó vô ý bị thương. Hiện tại đều đã không sao cả rồi." William nói chuyện nghiêm trọng như vậy một cách nhẹ nhàng ,cậu không nói dối nàng, càng không muốn bầu không khí giữa hai người trở lên căng thẳng. Tiểu thiên thần nhất định sẽ vì thế mà tự trách bản thân, một phần sợ bị đại công tước xé xác mình ra, và một phần thật lòng cậu cũng không nỡ khiến nụ cười hồn nhiên xinh đẹp kia vì mình mà biến mất một khoảng thời gian dài nữa.

Nàng tiến tới nhẹ nhàng chạm lên cánh tay bị thương của hắn, William nhận thấy được bản thân được nàng lần đầu quan tâm đến vậy mà mừng muốn rớt nước mắt . Cậu bị đại công tước bắt nạt bao nhiều lần mà còn chưa một lần nhận được sự đồng cảm từ nàng, hiện tại bất ngờ được quan tâm đến như vậy , bản thân không khỏi có chút xúc động.

" Cánh tay này không sao cả, chẳng mất chốc có thể lành lên thôi, Eirlys đừng quá vì ta mà đau lòng."

" Chỉ là bị thương xương bả vai mà tên lang băm nào băng bó cả cánh tay ngày thành cái chân giò như vậy. Máu không thể lưu thông bình thường, tối đến vết thương sẽ lại càng đau nhức đấy ."

Một pha tạt nước lạnh lần thứ n lần đến từ tiểu thiên thần đáng yếu của cậu, không phải ! giờ phải gọi là tiểu thiên thần vô tâm. Nàng càng ngày càng giống tên mặt sắt kia rồi đấy, trước mặt người khác cũng không ngần ngại vạch trần bí mật của cậu như vậy chứ. Truyền đến tai nữ hoàng thì kì nghỉ dưỡng thương này trở thành cốc cốc thì cậu khóc với ai đây.

Nhìn khuôn mặt vốn đang tràn ngập đắc ý hưởng thụ chẳng mấy chốc liền như hoa héo của William khiến nàng không khỏi bật cười. Nàng đã sớm đoán được cậu ấy cố tình băng bó thêm chỉ để chọc cười nàng, William vẫn luôn tạo cho nàng sự lạc quan nhất đinh, chỉ vì không muốn thấy sự áy náy từ nàng. Tuy không phải gãy tay, nhưng xương bả vai bị tổn thương rất nặng, nếu không điều trị kịp thời e rằng cách tay sau này chỉ sọ rằng không thể cử động nữa. Tuy không thể nhìn trực tiếp nhưng giác quan mang từ kiếp trước của nàng càng không thể nhầm lẫn, Willam bị thương thật sự không hề nhẹ . Tất cả đều chỉ vì sự không đề phòng nhất thời của nàng, nhưng cậu ấy lại tự trách bản thân, và cách duy nhất để khiến cả hai đều không trở nên khó sử cậu ấy lại coi đây như một sự đùa vui như vậy.

" Muốn trốn việc một chút cũng bị nàng vạch trần như vậy, thật là chán mà, càng ngày càng nhạt nhẽo y như đại công tước, hai người thành một cặp quả đúng là không có sai " William ai oán, gỡ bỏ đống băng gạc dày cộm trên tay khiên ai nấy trong phòng cũng không khỏi phì cười. Thật không hiểu sao một người thiếu nghiêm túc như ngài ấy mà có thể trở thành thủ tướng khi còn trẻ đến vậy.



" Dù sao vần đề chính cũng không phải cái này, tạm bỏ qua cho nàng. Đại công tước muốn ta đến đón nàng, Rodgo nó rất nhớ nàng đấy Eirlys à ."

"Rodgo sao ?" Kể ra từ lúc nàng được giải cứu vẫn luôn rất ngạc nhiên về việc đại công tước có thể cưỡi thậm chí là ra lệnh cho nó. Chẳng nhẽ Rodgo đã bị ngài ấy thuần phục rồi sao ?

" Nó muốn từ biệt nàng trước lúc rời đi, đại công tước đang đợi chúng ta ở nơi đó rồi. "William giải thích.

" Rời đi là sao, không phải ngài ấy và Rodgo đã kí hiếp ước máu rồi à? " Eirlys có chút sửng sốt , hiếp ước máu là hiệp ước để cho rồng nhận chủ, nếu chưa thể đạt được đến hiếp ước đó con người căn bản không thể cưỡi hay ra lệnh cho rồng. Chuyện của đại công tước với Rodgo là sao đây?

" Trước hết thì cứ đến đó đã, trên đường ta sẽ trả lời cặn kẽ hơn với nàng. Gwin không phiền ngài chuẩn bị cho ta một xe ngựa được chứ." William có chút vội vã nói với nàng xong liền quay ra lịch thiệp nhờ đến đại quản gia của Anselm.

" Dạ vâng, thần sẽ cho người ngay lập tức chuẩn bị ."

" Maria phiền bà chuẩn bị cho tiểu thư một chiếc áo choàng lớn, đại công tước sẽ không vui nếu nàng ấy lỗ ra bên ngoài đâu. " William cận thân mà căn dặn, Maria cũng không dám lơ là liền lập tức làm ngay.

Chẳng mấy chốc đoàn hộ tống đã tới, xe ngựa ngay lập tức rời đi đến một địa điểm ngoài thành của kinh đô...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook