Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 51: THÂN THẾ CỦA NÀNG

trang nguyễn

24/02/2021

Dan cản nhận dòng chảy mạnh mẽ đầy bất thường trên người cô gái kia.Cả khuôn mặt càng ngày càng biến lạnh, mày kiếm cũng phải nhíu chặt lại. Càng dồn mana thì lại càng bị đẩy ra, đến cuối cùng cũng không thể chịu được mà bị khí lực mạnh mẽ từ cơ thể bé nhỏ đang say giấy kia bật ngửa.

Alex thấy bất ổn vội tiến đến đỡ người, ngay lập tức đã trông thấy vị đại pháp sư bậc nhất của đại lục ,mặt tái nhợt, mồ hôi cũng đã ướt đẫm vùng trán.

Dan luôn vô cùng tin tưởng với khả năng pháp thuật của mình, nhưng lần sao lần này lại không thể được. Cô ta căn bản không phải là người bình thường, ma pháp của cậu vậy mà lại không thể xâm nhập vào cơ thể kia. Ngoài trường hợp của đại công tước không ai có thể làm khó cậu được như thế.

Anselm bộ dạng đấy lo lắng chạy đến kiểm tra nàng, khi đã trông thấy dáng vẻ tĩnh lặng chưa một chút thay đổi trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia, hắn mới có thể chắc chắn nàng không bị làm sao. Đại công tước liền quay lại nhìn Dan , nghiêm trọng hỏi:

- Chuyện này rốt cục là sao, ngài không sao chứ?

Dan dường như không nghe thấy được lời nói của hắn, bộ dạng vẫn luôn sửng sốt đến độ bất chấp tất cả đẩy Anselm ra một bên ,mạnh mẽ vén tấm màn mờ áo luôn chắn mất tầm nhìn kia. Cậu muốn xác nhận một điều, lần này nếu đúng như những gì hắn nghĩ, thì đó chính là một kì tích thật sự của giới pháp sư. Dan không thể bỏ qua một cơ hội tốt đến như vậy được.

- Dan...ngài là đang muốn chết hay sao ?- Trước sự vô lê của kia, đại công tước quả thực làm cho tức giận mà gọi hồn cả tên lẫn họ của cậu.

Anslem hùng như sẵn sàng có thể bẻ gãy cánh tay của Dan đang gần chạm tới mái tóc của nàng, ngoài trừ hắn , bất kì người đàn ông nào cũng không được phép gần gũi nàng như vậy. Cho dù đó là người mà hắn kính trọng cũng không thể.

- Tóc bạch kim, mắt của nàng ta màu gì?

Đại pháp sư lúc này như mặc kệ tất cả, dù có là bộ dạng tràn ngập sát khí kia của hắn cũng không thể đả động đến khao khát muốn chứng thực đầy mãnh liệt của cậu.

- Là hồng ngọc. - Alex lên tiếng trả lời, dù bản thân vẫn vô cùng khó hiểu trước hành động kì lạ của ngài ấy.

-Hồng ngọc ! vậy mà lại là hồng ngọc, đại công tước ơi đai công tước, ngươi thật sự bắt được một tiểu thiên thần rồi.



Dan bất ngờ cười lớn mà bất thốt, cậu kính động đến vô cùng, còn chẳng đợi Anselm ra tay, mái tóc đen dài cùng khuôn mặt xinh đẹp kia liền biến mất trong chớp mắt. Nhưng cũng chưa đến mấy phút sao đã cấp tốc trở lại với bảo bối của sư phụ để lại cho cậu " từ điển ma pháp hoàn thiện nhất về tất cả mọi thứ trên đại lục"

- Cô ta là người của tộc Aeru , ngươi có biết nguồn gốc của dòng tộc này là gì không ! họ là dòng tộc duy nhất do một vị thần tạo nên. Ngài ta vì đem lòng yêu một người con gái loài người, mà chấp nhận từ bỏ mọi quyền nằng chỉ để bị đày xuồng trần gian. Tuy nói như vậy nhưng không có nghĩ là ngài ta sẽ có thể sống bình thường như một con người, dòng máu đang chảy trong người của ngài ta vẫn là dòng máu của thần, hậu duệ của ngài ta cũng vì vậy sẽ mang một nửa dòng máu đó. Bọn họ còn được gọi là á thần, " mái tóc màu bạch kim tỏa sáng rực rỡ dưới ánh mặt trời độc nhất vô nhị, đồng tử đỏ lấp lánh như một viên hồng ngọc quý giá, bất kể người nào sinh ra đều sẽ mang vẻ đẹp mê hoặc nhân loại, dòng máu cao quý của á thần ban cho một con người không chỉ sẽ chữa được bách bệnh , mà còn có thể cải tử hoàn sinh, hồi sinh tuổi trẻ". Cô gái này còn có thể gọi là á thần duy nhất còn sót lại...

Dan hứng khởi lật từng trang sách chứng minh cho bọn họ, từng dòng chữ cổ cùng những kí tự hình vẽ liên tục hiện lên như bay trên từng trang giấy ma thuật đầy kì diệu ,khiến ai cũng khó lòng mà thoát ra khỏi. Người mà sự phụ của hắn dành cả đời để tìm kiếm không ngờ đến cuối cùng cơ hội tốt này lại chỉ dành cho cậu. Vốn chỉ tưởng bọn họ đã hoàn toàn biến mất khỏi hậu thế mấy trăm năm rồi, không ngờ đến cuối cùng vẫn còn một hậu duệ mà còn bị đại công tước tóm được.

Dan kích động, Alex trước bí mật vĩ đại này còn càng kích động hơn nữa, ngay từ ánh mắt đầu tiên cậu đã biết tiểu thư không phải là một con người bình thường. Nhưng thật không thể ngờ tới thân phận của người lại cao quý đến vậy. Bọn họ ai cũng hướng mắt mong chờ cảm xúc của đại công tước. Đáng tiếc trên gương mặt lạnh lùng kia đến một tia kích động vui vẻ cũng chẳng thể tồn tại, hắn biết điều này thì có thể làm gì được chứ, ngoài đem lại cho nàng những mối nguy hiểm....

- Á thần hay không phái á thần đối với ta không hề quan trọng. Dan ta chỉ cần biết tình trạng của nàng là như thế nào.

-Tuy nói là chữa được bách bệnh, cải tử hoàn sinh, nhưng thực chất là tặng lại tuổi thọ của mình cho người khác, Ngươi nghĩ vì sao người của dòng tộc Aeru lại hiếm hoi đến vậy, còn gần như không tồn tại trên thế gian này nữa.

- Cho đi tuổi thọ, nàng bị như vậy bởi vì cho đi tuổi thọ của chính mình.- Anselm tức giận bật thốt, trong lòng chỉ cảm thấy phẫn nộ vì đã quá mềm mỏng với nàng mà không ngăn cản hành động ngu ngốc lúc đó lại. Cho đi tuổi thọ ,thì có khác nào hiến dâng mạng sống, "Eirlys ! sao lúc nào nàng không nghe lời đều khiến ta muốn phát điên đến như vậy hả ..."

- Đại công tước đừng quá lo nắng đến vậy, tuổi thọ của á thần tuy không phải là vĩnh cửu nhưng nhưng ta chắc chắn một điều sẽ là lâu hơn con người rất nhiều, trong sách còn ghi chép vị á thần đầu tiên được sinh ra còn có thể sống đến năm trăm tuổi dù đã cứu rất nhiều người trong quãng đời của họ, nàng ta cùng lắm cũng mới chỉ cứu một mình Maria mà thôi.

- Không , trước đó còn có hai người nữa, một là vú nuôi đã chết của nàng, và tên thánh chủ kia.

- Nhưng đại công tước, tên thánh chủ đó không hề hồi sinh tuổi trẻ, theo như lời của tiểu thư lão còn già đi rất nhiều trong một ngày - Alex nhớ ra gì đó liền lên tiếng.

- Người đã chết thì không thể lấy thêm tuổi thọ của của á thần, còn về trường hợp của tên thánh chủ mà người nói, có phải là lão ta đã ép buộc lấy trộm máu đúng không ?

- Đúng là như vậy.



- Lão ta bị như vậy chính là đang chịu sự trừng phạt bởi vì đã uống trộm máu thần, nếu không có sự đồng ý mà uống trộm máu của á thần thì sẽ phải trả giá bằng tuổi thọ của mình. Đó chính là lời nguyền mà tổ tiên của họ đã tạo ra nhằm bảo vệ con cháu của mình khỏi sự truy sát của những kẻ thèm khát . Nàng ta hiện tại chỉ là mất thêm một chút thời gian để phục hồi lại mà thôi, ngược lại là ngươi. Anselm ! người thật sự nên lo lắng cho chính tương lại của mình đi, á thần đến tuổi trường thành dùng mạo cũng sẽ dừng lại, nàng ta sẽ mãi mãi giữ được tuổi xuân đấy cho đến lúc chết . Anselm người sẽ không thể như vậy được, hơn nữa ngươi sẽ không quên lời nguyền của mụ phù thủy kia chứ...

-Lo cho cái thân già của người trước đi.

Đại công tước lại vô cùng khó chịu mỗi khi lão Dan lại nhắc đến thứ hủy hoại cuộc đới của hắn. Hiện tại chẳng nhẽ còn muốn cướp đi hạnh phúc duy nhất trong cuộc đới của hắn. Anselm chưa bao giờ suy nghĩ nhiều đến về quãng thời gian còn lại của mình, hắn chưa bao giờ sợ cái chết, mà cho dù có chết ,nàng cũng không thể rời khỏi hắn. Điều đó là không thể !

- Anselm nếu ta nói có cơ hội để hóa giải lời nguyền kia, nhưng phải đánh đổi một thứ ngươi có nguyện ý hay không?

Dan bỗng chốc trở nên rất nguy hiểm mà lạnh lùng cất lời. Anselm đầy ngạc nhiên nhìn cậu, chỉ thấy đại pháp sư hướng mắt đến nàng với vẻ trầm ngâm đầy suy nghĩ. Chuyện này có liên quan đến Eirlys...hắn không thể đoán trước được nó có nguy hiểm hay không nhưng tuyệt đối không thể để thêm bất kì người nào biết thêm được gì nữa.

- Alex ngươi ra ngoài canh trừng trước, không được để bất kì kẻ nào tiền lại gần căn phòng này. - Đại công tước nghiêm trọng ra lệnh, nhưng thực chất chỉ là muốn đuổi cậu rời đi.

Giữa đại công tước và đại pháp sư đang có bí mất nào đó, Alex không phải kẻ thích tọc mạch chuyện của người khác. Nhưng vấn đề này có liên quan đến lời nguyền của ngài ấy, lần đầu tiền cậu lại có thể biết được lời nguyền của phù thủy có thể hóa giải, so với đại công tước Alex còn muốn kích động ở lại hơn. Nhưng đã là mệnh lệnh cậu không thể khước từ, hơn nữa đại công tước còn đối với sự lề mề của cậu đã kìm nén tức giận đến vô cùng. Alex liền chỉ có thể chấp nhận, tiếc nuối rời đi.

- Thần đã biết !

- Lời nguyền của ta thì liền quan gì đến nàng ý ?

Đợi đến khi trong phòng yên ắng chỉ còn hai người bọn họ, Anselm mới trầm giọng lạnh lùng cất tiếng hỏi.

- Máu của á thần không bị ảnh hưởng bởi ma pháp , hay nói cách khác nó còn là thánh vật để tẩy lời nguyền, nàng ta thực sự hữu ích với ngươi Anselm ạ !

....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook