Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 72: SỢ HÃI (2)

trang nguyễn

25/02/2021

Chuyện làm loạn của con giá nhà công tước Snovia rất nhanh đã truyền ra khỏi cung, công tước Snovia vừa nghe được tin dữ chỉ muốn ngẫt lịm tại chỗ. Đứa con gái ngu ngốc đó còn chưa giúp ích gì được cho ông ta nay lại chọc vào tổ kiến lửa ám hại cả gia tộc. Phí báng đại công tước khác nào đối đầu với hoàng gia không, sao cái não của nó không lúc nào có thể dùng được vào đúng chỗ thế nhỉ. Ông thề là sẽ băm vằm cái đứa con gái ngu ngốc đó nếu gia tộc có mệnh hề gì.

Đáng thất vọng thay ,chẳng kịp chờ công tước đích thân ra tay, cô ta đã sớm bị hành hạ muốn mất nửa cái mạng rồi.

" Erinca..ngươi thực sự là Erinca con gái ta..." Công tước Snovia chấn động nhìn bộ dạng cô gái được đám người hầu dìu ra khỏi ngục mà không khỏi kinh hoàng.

Y phục cao quý thấm đẫm máu, cổ và tay đều chồng chất vết cào cắn đầy ghê rợn, dù đã được sử lý qua nhưng cũng không khỏi có chút dọa người . Đáng sợ nhất chỉnh là khuôn mặt được băng kín vải trắng như đầu xác ướp kia, tất cả chỉ để lộ đôi mắt cùng đôi môi bị rách đến xưng đỏ như một cái xúc xích , không biết bị thương nặng đến mức nào mà máu cũng đã thấm đỏ một vài chỗ. Ông thật sự không dám tin đấy chính là đứa con gái kiểu diễm xinh đẹp của mình.

Ông còn muốn dựa vào khuôn mặt đó để liên hôn củng cố thể lực gia tộc, dù con gái ông có thực sự vô lễ thế nào đi chăng nữa nhưng tra tấn con gái của một quý tộc mà chưa xin lệnh của nữ hoàng thành ra bộ dạng như vậy. Đại công tước cũng vô cùng quá đáng rối, dù sao gia tộc Snovia cũng là gia tộc lớn nhất nhì của đế quốc, cho dù ông có muốn nhún nhường hắn ta nhưng vì thể diện ông cũng nhất định phải làm mọi thức cho ra nhẽ.

" Đại công tước đâu rồi , ta muốn gặp ngài ấy, cho dù con gái ta có lỡ miệng xúc phạm đến ngài ấy, đại công tước cũng không có quyền được hành hạ tiểu thư một quý tộc thành ra như vậy được. Các ngươi còn không mau kêu ngài ấy đến đây ngay lập tức .". Công tước Snovia lớn tiếng ra lệnh với Kai.

Mạnh miệng đến thế cơ à ! có phải bấy lâu qua đại công tước chinh chiến xa trường mà vắng mặt quá lâu ,đã khiến đám người này nhanh như vậy mà đã quên đi quyền lực thực sự trong tay ngài ấy rồi hay không ? Đã làm sai còn dám lớn tiếng như vậy, một chút lý lẽ cũng không có. Kai thực sự còn muốn chửi cho lão ta một trận ra trò , cũng may người tới kịp thời chắn được một màn đại tướng quân uy trấn của quân đội đế quốc lại văng tục trừ thề hệt mấy bà già chanh chua ngoài chợ kia lại ...

" Ta đối với nàng ta hành hình nhự vậy thì sao, công tước Snovia ngài có thể làm được gì à! " Giọng nói trầm lạnh của nam nhân bất ngờ cất lên, mang theo sự bá đạo cùng sát khí nặng nề như muốn đè chết người đối điện.

Mạnh miệng là thế nhưng vừa nhìn thấy bóng dáng của đại công tước xuất hiện, công tước Snovia quả thực đã bị khí thế cường giả đầy sát khí của ngài ấy dọa run như cầy sấy cả rồi , nào dám hùng hổ nói lớn đòi công đạo như ban nãy.

" Đại..công tước, ngài đã ..đến rồi sao ạ ."

"Ta còn không đến chả nhẽ để gia tộc các ngươi trèo đầu cưỡi cổ ta ngồi luôn à ." Anselm hững hờ buông ra một câu, ánh mắt sắc lạnh khẽ đảo qua nhìn hai cha con nhà bọn họ cảnh cáo.

" Thần không dám..đại công tước thứ tội..., ái nữ nhà thần cũng đã bị ngài hủy dung ra như vậy rồi, xin người hãy dơ cao đánh khẽ đối với tội lỗi hôm nay nó mắc phải. Nó cũng chỉ là vô tình chí không phải cổ ý vô lê với ngài."

" Ta có nhận qua là đã cho người hành hình với nàng ta sao ? Công tước Snovia vô ý buộc tội ta như vậy cũng quá oan uổng đi ."

" Chuyện này..." Công tước Snovia có chút không hiểu, nhìn đứa con gái ngu ngốc của mình lại nhìn mọi người xung quanh đó như muốn tìm được đáp án.



" Tiểu thư bị thương như vậy là do chính sủng vật nàng ấy mang đến bữa tiệc ngày hôm nay gây ra , không liên quan gì đến ngài đại công tước cả. Công tước Snovia trước khi tìm hiểu rõ mọi chuyện ngài không lên buộc một tội lỗi lớn đến vậy cho ngài đại công tước, nó hoàn toàn cũng có thể bị khép vào tội bất kính với hoàng tộc đấy ạ " Alex không muốn phí thời giờ của đại công tước đứng ra lên tiếng.

" Cái gì chuyện này là sự thật ! Enrica con còn không mau lên tiếng ."

" Dạ....dạ mặt con thực sự ..là do ...con súc sinh đó, rõ ràng lúc nhận mua con mèo đó đã được thuần hóa không hiểu sao lại phát điên như vậy. Cha , xin người hay cứu lấy con, cứu lấy tương lai của con...khuôn mặt của con.." Nàng ta ôm mặt run rẩy khóc lóc, không ngừng bám víu lấy chân ông, một là vì bản thân rất sợ ông ta sẽ vứt bỏ mình, còn hai chính là bị tên đại công tước quỷ man rợn kia hành hạ đến chết. Nàng ta không muốn, nàng ta chỉ nhất thời lỡ miệng , tất cả đều do con ả tù binh thấp kém đó gài bẫy hãi nàng lỡ miệng, nàng không thể chết chỉ vì một đứa như vậy được.

" Cái thứ ngu ngục này, mày đúng là tức chết ta rồi !"

Công tước Snovia sửng sốt hất bỏ đứa con gái đang ôm chặt lấy chân của mình ra. Không ngờ họa lần này toàn từ trong nhà mà ra, cái đứa con gái ngu xuẩn không nên thân này. Ông phải giải quyết làm sao đây, nếu là quý tộc khác ông còn có thể dùng vàng bạc châu báu để bù đắp lỗi lầm này. Nhưng người mà ông đắc tội lần này lại kẻ quyền thế đáng sợ nhất của đế quốc.

Ông đã sớm dặn dò đám con cháu bao nhiều lần rồi, đối với nhưng chuyện xấu liên quan đến đại công tước, có thể ngậm miệng thì ngậm miệng hoàn toàn, nếu không nhịn được thì cũng chỉ nên thầm kín sau lưng. Đằng này thì hay rồi, ngay tại yến tiệc của hoàng thất , đứa con gái ngực to hơn não này động chạm không chỉ đến người phụ nữ của ngài ta, mà ngay chính bữa tiệc bêu xấu đại công tước trước mặt hắn, nó là sợ quyền thế của gia tộc lớn quá hay sao.

" Đại công tước rốt cục thì phải làm sao ngài mới bỏ qua cho thần, đứa con gái này có thể dạo cho người sử trí, gia tộc Snovia nguyện đám ứng mọi yêu cầu chỉ cần người tha thứ. " Đã đến bước này, đứa con gái này ông ta cũng không ngần ngại vứt bỏ.

" Cha người không thể đối xử với con vậy được, còn là con gái của người mà..." tiểu thư nhà công tước như không tin nổi vào tai mình tuyệt vọng gào khóc.

Erinca Snovia thật sự lại không thể lường trước được bản thân lại bị tàn nhẫn vứt bỏ như vậy. Nàng rốt cục là máu mủ hay chỉ là một móm đồ nói vứt liền có thể vứt.

Công tước Snovia ruồng rẫy bỏ đứa con gái đã sớm không còn giá trị kia làm vật thế mạng , ông buộc phải xuống nước cầu xin. Khó lắm mới có thể gây dựng được thế lực gia tộc được như ngày hôm nay, nếu không phải do gây họa động đến thể diện hoàng gia. Bệ hạ cũng chẳng có cách nào làm khó được ông cả, ông cũng không thể để mọi thứ chỉ vì một đứa con gái mà khiến tất cả xụp đổ như vậy được.

" Nàng ta có thể nói những lời không hay về ta cũng chẳng phải hiếm lạ gì, dù sao đám người trong giới quý tộc cũng mồm mép bóng gió về chuyện của ta cũng không hẳn ít. Ta có thể không tính toán chuyện này..."

" Đại công tước nhân từ ." Mới chỉ nghe tới đây công tước Snovia chưa chi đã vội vàng nhẹ nhõm cho rằng mọi thứ đã giải quyết xong luôn rồi.Kai và Alex đứng xem nãy giờ mà chỉ biết tội nghiệp thay cho lão ta.

Sóng gió bây giờ mới thực là bắt đầu... " Nhưng nàng ta lại dám tính kế lên hôn phu tương lại của ta, trước mắt mọi người dám phỉ báng hành hung nàng ấy. Tiểu thư Erinca Snovia sẽ bị phán quyết tội chết vì đã dám mạo phạm hoàng tộc. " Đến lúc này đại công tước mới thực sự cao giọng mạnh mẽ nói, khuôn mặt hắn cương nghị, lạnh lùng vô cảm mà tuyên bố đoạt đi sinh mạng của một con người .



" Con ngài ! công tước Snovia , ta cho gọi ngài đến đây không phải chỉ vì tội lỗi con gái ngươi đã phạm phải, mà chính là tội lỗi của ngươi cùng chính gia tộc Snovia đã phạm phải trong thời gian ta đi chinh chiến. Tham nhũng quân lương, nhấn hối lộ của bá tước Kareky của vương quốc Inasen, buôn lậu thuốc cấm, đồ sát...." Hàng loạt vết nhơ của gia tộc Snovia lần lượt được liệt kê một cách rõ ràng,. đanh thép đến mức không thể chối bỏ.

" Không, ta không hiểu ngài đang nói gì cả đại công tước, không không thể buộc tội ta vì sẽ không có bất kì một bằng chứng nào cả đâu. Đây là hoàng cung, không phải phương Bắc, dù có muốn ép cung ta ngài cũng phải có được mệnh lệnh của nữ hoàng bệ hạ "

Công tước Snovia sớm đã bị dọa cho chết đứng nhưng vẫn ngoan cố không chịu nhận tội, mọi giao dịch liên quan đều được cất giữ bí mật trong mật thất dinh thự công tước, căn bản không kẻ nào có thể đột nhấp được để lấy trộm, phía bên kia cũng chắc chắn sẽ thiêu hủy giấy tờ mối lần giao dịch song. Đại công tước cho dù có biết cũng không thể nào ép tội lão , bởi vậy mới lợi dụng chuyện lần này lừa lão một thân một mình vào cung mà không có sự chuẩn bị, ngài ta là đang muốn bắt người ép cung.

" Bệ hạ sẽ không can dự nếu ta thật sự có bằng chứng, công tước Snovia ngày hôm nay ngươi sẽ không rời khỏi đây được đâu. Alex chuyện còn lại giao cho ngươi ."

" Thần tuân lệnh ! ...Công tước Snovia ngài hãy đọc kĩ nhưng thứ này đi ,ta nghĩ chắc chắn ngài sẽ nhận ra chúng là thứ gì đây."

Công tước Snovia suy sụp mà ngã quỳ trên đất, nhìn đống bằng chứng dày ngang ngửa một quyển từ điển được bá tước Alex lạnh nhạt ném xuống mặt ông.

Giấy tờ giao dịch phía bên kia bọn họ đều không hề làm theo lời hứa mà tiêu hủy đều bị đại công tước lấy được, lời khai của nhưng kẻ tham gia cũng được ghi lại điền chỉ đầy đủ, mọi bằng chứng đều lấy đi một tính mạng trong gia tộc của ông, cho đến người cuối cùng.

"Không thể ! tất cả đều không thể như vậy được ."

Công tước Snovia không can tâm cũng chỉ biết ngược nhìn bóng lưng cao lớn đầy uy quyền của đại công tước quay đi, còn ông lại phải ở lại, bị bao trùm trong sự âm u lạnh lẽo chết chóc của ngục thất. Cơ nghiệp trăm năm của giá tộc Snovia cứ như vậy mà lụi tàn trong tay tên đại công tước quỷ đó...

Bởi vì nữ hoàng phải đứng ra trung hòa giữa triều thần các gia tộc nên sẽ không dễ dàng gì để tìm cách buộc tội gia tộc Snovia , dù đã sớm biết đến tội ác của bọn họ. Nhưng gia tộc lớn nhất định sẽ lo lắng trước sự sụp đỏ của gia tộc Snovia mà liên kết chèn ép đến hoàng quyền.

William hoàn đủ khả năng thay nữ hoàng tố cáo tội lỗi của gia tộc Snovia . Nhưng chức vụ thủ tướng lại là quan văn còn công tước Snovia lại là người lắm quyền kiểm soát một phần quân đội, cậu chắc chắn sẽ bị buộc tội chuyên quyền nến muốn tố các người sở hữu của quân đội.

Vậy nên đại công tước ra tay chính là thích hợp nhất, hắn là người toàn quyền lắm giữ quyền lực quân đội của đế quốc , có quyền phán xét dù người đó mang đến tước vị công tước. Trước khi trờ về Anselm đã sớm bàn bạc để William cùng Alex điều tra một lượt, thu thập bằng chứng .Chỉ chờ thời cơ thời cơ chín muồi liền tung lưới vây bắt.

Vốn còn đang chất vật không biết làm sao có thể lừa con mồi ra khỏi hang ổ mà không kịp thông báo cho đồng bọn thì tối nay con gái lão ta lại dâng lên một cơ hội hiếm có .Dù việc con gái của lão ta gây ra cho Eirlys khiến hắn rất tức giận, thậm chí muốn giết chết kẻ dám tổn hại đến nàng ngay lập tức. Nhưng đại công tước đã cố gắng nhận nhịn chỉ để hủy hoại nàng ta cùng gia tộc Snovia một cách tàn nhẫn nhất có thể, mọi chuyện cuối cùng cũng đã được giải quyết xong , hắn vẫn có thể trờ về bên nàng sớm hơn một chút.

'Nghe được kết quả này nàng chắc chắc sẽ không còn ưu phiền mà nở nụ cười với hắn...'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook