Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 70: LỘ DIỆN (3)

trang nguyễn

24/02/2021

" Đại công tước ! " Eirlys có chút run rẩy cất tiếng gọi , ngài ấy rốt cục xuất hiện từ lúc nào vậy ? những gì nàng làm ,nàng nói ban nãy, chẳng nhẽ đại công tước đều chứng kiến hết thảy rồi sao ?

Anselm nhìn nàng với con mắt ngập tràn lửa giận mà nàng chưa bao giờ thấy ,cái nhìn chằm đó như ám chỉ tất cả đều do nàng, tựa như trước mắt chính là kẻ thù của ngài ấy .Trái tim Eirlys khẽ run rẩy, trong lo lắng, bàn tay bé nhỏ chẳng biết làm gì ngoài siết chặt lấy tay áo đại công tước. Chỉ sợ một khắc buông lỏng kia nàng liền để vụt mất, Eirlys muốn giải thích nhưng lại không biết nói như thế nào, bởi vì sự thật nàng chưa bao giờ tốt đẹp như một tiểu thiên thần như hắn mong đợi.

Đám quý tộc có chút run rẩy trước dáng vẻ to lớn bất thình lình xuất hiện của đại công tước, khí thế của ngài ấy mạnh mẽ đến nỗi tiểu thư nhà công tước Snovia không thể đứng vững được nữa mà trực tiếp ngã khuỵu trên mặt đất . Nàng mặt mày đều trắng cắt không còn lấy một giọt máu, tay chân run rẩy đến nỗi chẳng thể kiểm soát được.

Tiểu thư nhà công tước Snovia lúc này mới thực sự tỉnh táo khỏi cơn tức giận mất kiểm soát của mình, nhưng đáng tiếc mọi điều đều chậm trễ chẳng thể nào cứu vãn được thêm một chút nào nữa cả rồi. Tính mạng của nàng ta, tính mạng của toàn gia tộc Snovia của nàng ta hiện tại đều phải dựa trên cảm xúc của kẻ vừa bì nàng sỉ nhục không chút nể nang ban nãy. Cha sẽ giết chết nếu nàng không thể giải thích hiểu lầm này cho đại công tước....

" Đại công tước ...em..."

" Câm miệng !" Anselm bất ngờ gầm lên một tiếng đầy giận dữ cảnh cáo.

Cả sảnh tiệc không ai dám thở mạnh chứ đừng nó gì đến cất tiếng trước người được ca tụng là vị thần chiến tranh hắn. Lần đầu tiên bọn họ chứng kiến vẻ mặt đáng sợ này của ngài ta, nó còng khủng bố hơn cả dáng vẻ lạnh lùng không cảm xúc chém làm đôi những kẻ chống đôi nữ hoàng đã từng bị giết cũng ngày trên đại điện này. Nam hay nữ, già hay trẻ đều không ảnh hưởng đến một chút cảm xúc của ngài ấy, đại công tước quả thực tựa như ác quỷ của địa ngục toàn thân đều toát lên hởi thở lạnh giá âm u của sự chết tróc.

Thật không thể ngờ tới được người muốn giải thích ban nãy trong đó cũng có cả nàng...

Eirlys thật sự không thể nói hết lời mà ngâm chặt miệng trước lời đe dọa của hắn, đại công tước thực sự đã ghét nàng đến như vậy rồi sao ? Eirlys mặt mũi trắng bệch, tuyết vọng lao tới ôm chặt lấy hắn thay cho lời không thể nói, một khắc cũng không dám buông tay, nàng sẽ không như thế nữa, sẽ không bộc lộ bản tính cực đoan của mình sau lưng hắn một lần nào nữa, làm ơn làm ơn đừng tàn nhẫn ghét bỏ nàng như vậy.

" Bữa tiệc đến đây là đủ rồi, tất cả đều trở về hết đi, tiểu thư nhà công tước Snovia ở lại, áp giải nàng ta đến ngục " Đại công tước lạnh lùng hạ lệnh , vốn còn tưởng sẽ phải chứng kiến một màn mưa gió máu tanh nào đó nên ai lấy cũng chuẩn bị tâm trạng nhẫn nhịn nôn mửa. Thật may đại công tước cũng không phải kẻ thích giết gà dọa khỉ, tha cho bọn họ một màn, nhưng có vẻ nhà đại công tước Snovia lại không nhẹ nhàng như vậy . Hẳn sẽ vì cô con gái ngu xuẩn này mà bị liên lụy không ít .

Quả nhiên ,sáng sớm ngày mai khi bọn họ tỉnh dậy với một tin tức vô cùng khủng bố. Trong giới quý tộc của đế quốc , một gia tộc đã từng vô cùng hùng mạnh giàu có vậy mà bị xóa sổ trong một đêm, tựa như chưa từng tồn tại...

Kỵ sỹ bước tới chuẩn bị áp giải tiểu thư nhà công tước rời đi, đại công tước lạnh nhạt nhức bổng bế lấy tiểu thiên thần giáng thế kia như một đứa bé một cách dễ dàng mà rời khỏi bữa tiệc đầu tiên. Eirlys ôm cổ hắn quá chặt, Anselm không tài nào gỡ được nên chỉnh có thể mang nàng rời đi bằng cách đó.

Cái đầu nhở vẫn luôn vùi sâu ở trên vai đại công tước lúc này mới bất giác ngước lên nhìn tiểu thư nhà công tước lần cuối. Ánh mắt nàng không còn giữ bình tĩnh ảm đạm tựa như ban đầu nữa, nó đã sớm trở lên sắc lẹm đang sợ như ác thú chờ thời cơ trả thù.

' Nàng nhớ không nhầm dưới chân nàng ta còn có một con mèo khá vô hại..."



" Rầm ! " Cánh cửa lớn của đại điện vựa khép lại, cũng là lúc ác quỷ thu hồi lại ánh mắt an tĩnh nằm lên vai của Anselm .

" Aaaaaaa......ai đó làm ơn cứu tôi với..."

" Bắt nó ra...bắt con súc sinh chết tiệt đó ra aaaaa.....!"

Bên trong phòng liền vang lên tiếng kêu thảm thiết cùng một vẻ hỗn loạn không thể hơn, con mèo ngoan ngoan của tiểu thư nhà công tước trong phút chốc bỗng trở lên điên loạn, xông tới cào cắn đầy tàn nhẫn với chính nàng ta. Chẳng ai có thể lao tới cản, càng không ngu không ngốc muốn trở thành thế thân cho nàng ta.

Rất nhanh thôi, trong chớp mắt, khuôn mặt xinh đẹp của thiếu nữ liền nhuộm đỏ bởi máu tươi với chằng chịt những vết thương lớn nhỏ. Máu từng dòng, từng dòng chảy xuống thấm đẫm chiếc váy vàng diễm lệ của nàng ta, tạo lên một khung cảnh vô cùng kinh hoàng. Cho đến khi nàng ta vì không thể chịu được đau đớn mà ngất đi, con mèo ngay lúc này lại bất ngờ trở về bộ dạng ngoan ngoãn vô hại như bình thường. Còn bình tĩnh ngồi liếm móng vuốt đã sớm nhuộm đỏ máu của chủ nhân một cách ngây thơ.

Ai lấy cũng chết lặng trước khủng cảnh lúc này, hoảng hốt không dám ở lại thêm. Có quỷ! nơi đây thực sự có quỷ, bọn họ thật điên rồ khi còn muốn cố chấp ở lại xem kịch hay. Bữa tiệc cứ vậy giản tán trong sự kinh hoàng hết lần này đến lần khác của cả giới quý tộc.

Vẻ đẹp thiên thần đầy mê hoặc của nữ nhân thần bí của đại công tước .

Vẻ mặt thật sự của quý nữ hoàng đầu quý tộc.

Sự tức giận khủng bố của đại công tước, và tai nạn thảm khốc của tiểu thư nhà công tước Snovia.

Hẳn là trong vài tháng tới, chủ đề được bàn tán nhiều nhất cũng có thể chỉ thuộc về yến tiệc mừng chiến trắng của đại công tước mà thôi !

Dan thong thả bước tới ôm lấy chú mèo nhỏ nhuộm máu ngồi trên đất, nó dường như vô cùng thích thú khi được cậu ôm vào lòng mà còn dụi đầu mấy cái vào lồng ngực đại pháp sự một cách ngây ngô.

'Quả nhiên là bị người khác điều khiển tâm trí.'

Vốn nghĩ chuyền đi lần này để thuyết phục đại công tước nhưng không ngờ lại phát hiện một điều đáng ngạc nhiên đến vậy. Bảo bối nhỏ này của Anselm quả nhiên có nhưng khả năng thật khiến người ta bất ngờ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook