Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 1: GIỚI THIỆU TRUYỆN

trang nguyễn

24/02/2021

Nàng kiếp trước là đại sát thủ, trên tay dính cả ngàn nợ máu, làm chuyện tàn ác, vô tình lạnh lẽo...

Tới kiếp này nàng liền nhận trả giá...

Sinh ra là công chúa cao quý nhất của vương triều Rosaline, sở hữu vẻ đẹp vượt qua cả toàn nhân loại. Mái tóc bạch kim độc nhất vô nhị, đôi mắt đỏ ma mị đầy thu hút.Với bộ dạng đó nàng hẳn phải được ca tụng như một thiên thần đệ nhất trên đời, chứ không phải bị chửi rủa như một ma quỷ tới từ địa ngục.

Eirlys Rosaline sinh ra chính là mệnh sát tinh, ác quỷ hủy hoại cả vương triều! Mẫu hậu mất chỉ vì sinh nàng ra, cùng lúc đó quốc gia liền hứng chịu đại bão tuyết cùng dịch bệnh, hủy hoại một nửa lãnh thổ, hại chết cả vạn bách tính. Ai cũng cho rằng tất cả đều do nàng.

Phụ hoàng hận nàng, hoàng thất căm phẫn, thần dân sợ hại coi nàng là ác quỷ đầu thai, buông lời nguyền rủa. 17 năm bị nhốt trong tòa tháp đen, bị lãng quên hoàn toàn ở vương triều...Nàng nghĩ mình sẽ cứ tiếp tục cộc sống thầm lặng này ở đây mãi mãi,với những trồng sách cũ cùng nhưng cây hoa hồng nhũ mẫu để lại...

Eirlys không tưởng một ngày nàng sẽ còn nhìn lại được thấy ánh sáng bên ngoài cho đến khi nàng gặp được hắn - Đại Công Tước"QUỶ" của đế chế Creseent.

---------------------------------------------------------------------------------------------------



Anselm Creseent - Đại công tước cao quý nhất của đế quốc Creseent, là thân đệ duy nhất của nữ hoàng bệ hạ, vị thần tài năng của chiến tranh...

Mười ba tuổi đã có chiến công hiển hách chấn động đế quốc, mười năm tuổi bình đinh phản loạn giúp nữ hoàng ngồi vừng trên ngai vàng, tạo lên quân đội hùng mạnh nhất trong tất cả các vương quốc. Mười tám tuổi bắt đầu công chiếm các quốc gia lớn nhỏ giúp đế chế ngày một mở rộng lãnh thổ... Đến gần ba mươi tuổi số quốc gia bị hắn đánh bại đã sớm vượt qua số ngón tay có thể đếm được. Creseent lúc đó cũng đã trở thành đế quốc hùng mạnh nhất bậc nhất trên châu lục...

Nhưng ....Anselm được dân chúng ca tụng, cung kính không phải như một bậc chiến thần... mà lại là từ nỗi sợ trong tâm...Lời nguyền của mụ phụ thủy đen đã bị thiêu chết được giáng lên người hắn !

" Ai cũng nói đại công tước lạnh lùng tàn bạo, thích chiếm đoạt những nữ nhân xinh đẹp rồi giết chết một cách man rợn, hơn thế nữa ngài còn mang khuôn mặt nửa người nửa quỷ, vì quá ghê rợn nên lúc nào cũng phải mang một chiếc mặt nạ bạc lạnh lẽo..."

Đại công tước đã gần ba mươi tuổi nhưng chưa từng kết hôn, dù là nữ hoàng ban thưởng các quý nữ quý tộc, hay các nữ tù binh xinh đẹp nhất được tiến cống, đều bị hắn giết không ghê tay...Bởi vì kẻ nào khi gặp hắn đều coi Anselm là quỷ khát máu sợ hãi lẫn trốn, và luôn hét lên đầy khinh ghét ..."MA QUỶ !"

Hắn ghét bỏ nữ nhân, nữ nhân sợ hãi hắn, cả đời này sẽ không ai rung động nổi trước bộ dạng của hắn như lời mẫu hậu từng nói...

Nhưng hắn đã gặp nàng , cô gái tỏa sáng trong tòa tháp tối tắm đó, Thiên Thần định sẵn sẽ ở bên hắn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook