Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 21: CƯỠI RỒNG (2)

trang nguyễn

24/02/2021

Ba người đan ông bàn chuyện lớn, Eirlys đương nhiên bị cho ra rìa, đúng lúc nàng đang buồn chán bỗng nhiên lại cảm nhận được có một ánh mắt kì quái từ đang nhìn chằm chằm về phía mình. Nàng quay qua nhìn đám người đại công tước không một ai rảnh rỗi mà để ý đến mình, giãi đầu khó hiểu, trực giác sát thủ của nàng rất nhạy sao có thể dễ dàng nhầm lẫn được.

Rodgo !

Nàng quay lại nhìn con vật khổng lồ vần luôn khép lép ở đằng xa kia, nó đang bất động mà nhìn nàng. Trong đầu Eirlys bỗng nảy ra một ý định điên rồ, William dám cá với nàng rằng không còn thứ gì trên đời này có thể thuần hóa được rồng ngoài thánh kiếm. Nàng muốn thử một cách khác hiện đại hơn một chút, khống chế tinh thần của Rodgo !

Đúng là khống chế tinh thần, một loại huấn luyện đặc biệt về thần kinh sóng não nàng đã được học khi mới trở thành một sát thủ. Khả năng này buộc người học phải tôi luyện tinh thần thành vững chắc ,mạnh mẽ nhất có thể, khi đạt đến cảnh giới nhất định có thể tạo ra sóng não cho phép một sát thủ người máy như nàng áp chế, điều khiển não bộ của những kẻ có tinh thần yếu ớt hơn, có thể là con vật cũng có thể là con người. Nó khá thuận lợi cho việc tra khảo khẩn cấp, cũng như ngăn các thiết bị tra khảo xâm nhập vào não bộ.

Nhưng Eirlys cũng không thể chắc chắn bản thân có thể thành công bởi vì trước đây nàng là nửa người nửa máy, sở hữu những công nghệ tiên tiến bậc nhất , mọi việc đương nhiên sẽ vô cùng dễ dàng. Tuy giờ đây nàng đã là một con người bằng xương bàng thịt thật sự, không sở hữu được trí tuệ nhân tạo , nhưng tuyến phòng thủ tình thần của nàng chưa bao giờ suy yếu cả. Thử không chế một con vật với tuổi đời còn non nớt chắc sẽ được nhỉ ?

Nàng khẽ nhắm mắt, cố gắng tập chung tạo lên một đợt sóng não truyền về phía Rodgo, ra thử một lệnh....

------------------------------------------------------------------------------------

Tiếng kêu lớn đầy mạnh mẽ của Rodgo bất ngờ vang lên, một trận gió lớn liền ập tới trấn động cả cánh rừng, mặt đất thì rung chuyển, khiến đám người đại công tước có chút đứng không vững.

Lúc nhận ra được điều bất thường thì Rodgo đã sớm sải cánh tung bay trên bầu trời.

- Eirlys . - Đại công tước lo nàng hoảng sợ liền lên tiếng gọi, nhưng không nghe thấy được lời đáp trả nào cả, nàng biến mất ngay trong tầm mắt của hắn.

William không biết từ lúc nào đã chạy tới chỗ của Rodog ban nãy, phát hiện ra chiếc áo choàng nữ quen thuộc rơi ở đó, hoảng hốt mà hô lớn với đại công tước.

- Anselm, Eirlys bị Rodgo cắp đi mất rồi, mau đuổi theo.

- Chết tiệt . - Anselm gầm lên một tiếng giận dữ, tức tốc leo lên ngựa đuổi theo, cả người đều bao trùm tầng tầng sát khí khiến Alex không thể xem thường mà đổi theo lập tức.

Đại công tước dường như đang vô cùng tức giận, ngài ấy đã vốn không ưa Rodgo nếu không phải vì nữ hoàng muốn ,ngài ấy cũng sẽ không thuần phục nó. Nhưng giờ nếu Rodgo động đến miếng thịt mềm trong lòng đại công tước, không biết chừng ngài ấy sẽ hạ thủ luôn với thánh vật của Creseent đâu...



--------------------------------------------------------------------------------

Bay lượn một lúc Rodgo cũng đáp lại trên một đỉnh núi gần đó , Anselm đuổi đến nơi lửa giận đã sớm bao trùm lấy tâm trí thiếu bình tĩnh của mình. Ánh mắt hắn liền tức tốc đảo quanh tìm bóng dáng của một người quan trọng nào đó, trong lòng luôn mặc niệm nàng sẽ ổn nhưng cũng không khỏi nghĩ đến tình huống xấu nhất . Mặc cho ánh mắt đầy đề phòng của Rodgo dành cho hắn, nó đủ thông minh để nhận thấy được sát khí dày đặc cùng lạnh lẽo trên người của Anselm.

- Đại công tước. - Giọng nói nữ nhân đầy mềm mại bất ngờ cất lên, Eirlys bỗng xuất hiện từ phía sau Rodgo mà đi tới bên hắn.

Nhưng Anselm lúc này không đủ kiên nhẫn để chờ nàng bước đến bên mình mà trực tiếp mạnh mẽ lao tới ôm chầm lấy Eirlys. Hắn siết chặt lấy nàng tựa như muốn đem cả cơ thể bé nhỏ của Eirlys mà khảm vào người mình, vĩnh viễn không thể tách rời.

Lần đầu tiên trong đời hắn cảm thấy trống vắng đáng sợ đến mức nào, Anselm còn tưởng chừng bản thân sẽ thất sự phát điên nếu nàng sảy ra bất cứ chuyện gì mất. Đến lúc này đại công tước mới hiểu được rõ rằng sự hiện diện của nàng trong đời hắn quan trọng nhường nào, hắn đã thật sự sợ hãi khi nghĩ đến sẽ mất đi nàng.

William cùng Alex đuổi tới kịp thì đã nhìn thấy một Eirlys đầy toàn vẹn bình an trong lòng đại công tước mà thở phào. Ơn chúa là chưa xảy ra chuyện gì !

- Đại công tước ?.- Eirlys dường như có chút bất ngờ về sự đường đột này của hắn mà cất tiếng gọi nhưng không được đáp lại. Trong lòng có chút thấp thỏm ngước nhìn lên, hình như nàng lại chọc giận hắn rồi thì phải ?

Anselm bất ngờ buông nàng ra, không nhìn đến biểu cảm của nàng trực tiếp mạnh mẽ kéo người ra đằng sau . Cả người rét lạnh, bao trùm bởi sát khí mà rút thánh kiếm bên người đi về phía Rodgo. Giờ thì ai chắc hẳn cũng đã đoán được hành động của đại công tước mang ý nghĩ gì.

" Gào .." Rodgo bất ngờ phản ứng đầy dữ dội trước hành động của Anselm, vừa có hoảng sợ cũng vừa có chống trả , miệng thờ phì khói như thể bất cứ lúc nào cũng sẽ phun lửa nếu đại công tước còn đến gần nó.

- Eirlys ngăn đại công tước lại, đừng để ngài ấy tổn hại đến Rodgo. - William cùng Alex nhìn thấy được tình thế đáng sợ trước mắt liền vội vã lao tới, không quên hét lên nhờ vả đến nàng.

Eirlys làm sao không nhìn thấy được tình huống nguy hiểm này, hiển nhiên liền lao tới ôm chầm lấy bóng lưng cao lớn của hắn mà kéo lại, nhưng đại công tước quá khỏe hiện tại còn đang tức giận đến mất kiểm soát. Hắn mạnh tay liền kéo nàng ra, khiến Eirlys ngã mạnh xuống nền tuyết.

Trong mắt Rodgo không hiểu sao liền từ lo sợ phòng ngự liền đổi thành giận dữ đối đầu như thể đại công tước động trạm đến vất quan trong của nó. Rodgo liền có thể liều mạng quyết chiến mà với hắn. Nếu thật sự xảy ra chuyện như vậy thì cả hai đều sẽ gặp nguy hiểm, Eirlys liền liều mạng đúng dậy chắn trước mặt hắn, để bản thân mạo hiểm trực tiếp đối diện với sự phẫn nỗ có thể bùng nổ bất cứ lúc nào từ hai phía.

- Đại công tước, chàng vì thiếp dừng lại có được không ?...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook