Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 12: CHỌC GIẬN (16+)

trang nguyễn

24/02/2021

Dùng xong bữa tối và uống thuốc, Maria liền để nàng lại một mình trong phòng.

Từ khi tiên hoàng hậu mất đại công tước liền hình thành một thói quen vô cùng xấu, đêm xuống ngài sẽ không muốn để bất kì người nào lại gần phòng mình, trước có một vài kẻ chưa hiểu chuyện vô ý tiến tới, nhìn phải thứ không nên nhìn liền bị ngài không một lời liền chém chết. Tuy đêm qua lần đầu tiên ngài lưu tiểu thư lại trong phòng, nhưng khó tránh tâm trạng của bà vẫn cứ bị lo lắng. Trong lòng bà vẫn chưa có lòng tự tin rằng đại công tước sẽ không giết tiểu thư nếu người vô ý phạm sai lầm nào đó, tuy có vẻ như ngài ấy đối tiểu thư có chút để tâm.

Eirlys sau khi được đại công tước bế về mọi người đều không cho nàng ra ngoài nữa. Eirlys buồn chán ngồi bên cạnh cửa sổ thẫn thờ nhìn ra ngoài, tuyết ngừng rơi mất rồi, ngày mai liệu còn được thấy nữa không nhỉ ?

Anselm sau khi hoàn tất công việc cả một ngày cuối cùng cũng trở về, lúc bước vào phòng thấy nàng một vẻ ủ rũ nhìn ra ngoài cửa sổ không chú ý đến mình, cũng đủ biết nàng đang muốn gì.

Đại công tước cởi bỏ áo khoác đen to lớn còn nhiễm tuyết lạnh trên người ném lên ghế, chỉ sợ lại gần người nào đó mà ảnh hưởng sức khỏe của nàng. Một bàn tay lớn bất ngời đem nàng bế bổng lên đặt xuống đùi, Eirlys có chút bất ngờ nhưng cũng không la lên bời vì nàng nhận ra hắn, là đại công tước.

Nàng như một đứa trẻ ngồi gọn trong lòng hắn, Anselm ở phía sau ôm lấy nàng, cằm nhẹ nhàng đặt tựa trên vai mà nhắm mắt thư giãn. Thoải mái thật, lần đầu tiên hắn cảm nhận được sự bình yên sau bao nhiêu năm, chỉ vì bản thân có nàng ở cạnh , tiểu thiên thần không sợ hãi một ác quỷ như hắn.

Mùi hương thơm nhẹ nhàng vốn có trên người nàng quá mức dễ chịu khiến hắn trở lên vô cùng tham lam hít lấy , thậm chí còn muốn đem nó gao gắt biến thành của mình. Đã quá lâu hắn chưa được cảm thấy như vậy, cũng giống như đêm qua, lần đầu tiên sau cái ngày bị nguyền rủa hắn được ngủ ngon giấc.

Eirlys vì bị đại công tước ôm vào lòng mà bị chắn mất tầm nhìn ngoài cửa sổ, thỉnh thoảng lại ngọ ngậy muốn thoát ra, Anselm liền cau mày nhìn khuôn mặt nhỏ của nàng.

- Từ ngày mai nàng sẽ không được phép ra ngoài nữa. - Đại công tước lạnh lùng tuyên bố, có vẻ như Maria chưa nói với nàng .

Eirlys sững sờ ngước lên nhìn hắn, bàn tay nhỏ bỗng siết chặt lấy vạt áo sơ mi của Anselm hỏi:

- Tại sao?

- Đó là lệnh, nàng chỉ là tù binh của ta, chỉ có thể tuân theo không được hỏi ngược lại. - Hắn vô cùng cứng ngắc nhắc nhở nàng, tuy là dụng ý tốt nhưng hắn có làm cách nào cũng không thể nói ra một cách bình thường được. Đại công tước xưa nay chỉ biết dọa người nào đâu biết cách hạ mình dỗ dành người khác, mà có thì hắn cũng sẽ không làm . Bởi vì hắn có tôn nghiêm của hắn, chưa từng một ai có thể thay đổi qua.

Nàng không cãi được bản tính cố chấp của đại công tước , đã không muốn để nàng ra ngoài sao trước còn hạ lệnh, hắn cố ý nhử nàng đúng không. Eirlys giận thật rồi, không thèm nhìn mặt hắn, càng không muốn dựa vào vòm ngực rộng lớn ấm áp kia, lưng ngồi thẳng tắp.

Đại công tước nhìn bộ dạng đầy khiêu khích của con thỏ trắng nhỏ trong lòng mặt lại xám xịt lại, nàng vậy mà còn dám giận dỗi trước mệnh lệnh của hắn, trước đây chưa từng ai có thái độ vô lễ như vậy . Eirlys lá gan quả thực cũng lớn quá rồi ha.



- Nhìn ta . - Đại công tước lạnh lùng ra lệnh.

Eirlys không trả lời...

- Nhìn !

Nàng môi không thèm động, đã vậy hắn không nhiều lời với con thỏ cứng đầu này nữa.

" Bụp !" Đại công tước vậy mà lại ném nàng lên giường, Eirlys lòng đầy phẫn nộ liền muốn bật dậy như thân thể to lớn kia liền ập đến đè lên người nàng không thương tiếc. Vẻ mặt nghiêm khắc tức giận của Anselm phóng đại trước mặt, Eirlys hoàn toàn có thể nghe rõ từng nhịp thở nặng nề, âm trầm của hắn.

- Ngài muốn làm gì ?- Nàng cuối cùng cũng buộc phải mở miệng.

- Trừng phạt tù binh ! - Đại công tước bá đạo tuyên bố, môi mỏng khẽ nhếch một nụ cười thỏa mãn, tiến tới ngậm chặt lấy môi nàng, mạnh mẽ cắn mút đến khi đôi môi nhỏ hồng hào kia đến xưng mọng.

Khuôn mặt hắn vừa rời đi , nàng vẫn còn choáng váng một mảng, chưa kịp phản ứng váy lụa mỏng trên người một lần nữa lại bị xé rách. Đôi môi nóng bỏng ban nãy lại từng đợt, từng đợt di chuyển từ vành tai rồi xuống cổ, từ bả vai xuống đến ngực, chạm đến hai điểm nhạy cảm trên người nàng. Eirlys khẽ rùng mình, xấu hổ nhắm chặt mắt, so với lần đầu tiên chỉ cảm thấy đau đớn thì bây giờ chính là bị kích thích đến nhạy cảm. khuôn mặt xinh đẹp cũng bị làm cho đỏ ửng , đến cổ họng cũng bất giác phát ra những tiếng rên rỉ yêu ớt thập phần quyến rũ một cách vô ý.

Ngọn lửa trong người bị kích thích đến đỉnh điểm , đại công tước bỗng dừng lại nhìn chằm chằm khuôn mặt xấu hổ những cũng thập phần mê hoặc của nàng, giọng khản khàn nói.

- Nếu nàng không mở mắt nhìn, ta sẽ không tiếp tục nữa...

Hắn muốn trêu chọc nàng, Eirlys lại càng nhắm mắt chặt, Anselm lại càng vui vẻ cúi xuống sát gần nàng, khẽ phả một hơi thở ấm áp lên vành tai nhỏ nhạy cảm kia. Eirlys bị chọc đến cực điểm trợn trừng mắt , nhìn khuôn mặt đầy đắc ý kia không chớp lấy một cái.

- Ngài !

Đại công tước nhìn bộ dạng ngây ngô bị chọc đến tức giận của thỏ trắng nhỏ trước mặt liền cười vang một tiếng , một lần nữa tìm trở lại môi nàng quấn quýt. Đem Eirlys làm cho mơ màng trở lại , mới thì thầm nói một câu.

- Không đen nàng trêu chọc nữa, tiểu thiên thần xinh đẹp của ta....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook