Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 66: BẮT NẠT (2)

trang nguyễn

24/02/2021

" Eirlys chắc nàng chưa ăn nhẹ trước khi đến yến tiệc nhỉ, ta đi lấy cho nàng chút đồ nhé"

William cẩn thận hỏi nàng, mải nói nãy giờ cậu mới chợt nhớ thời gian trước khi đến bữa tiệc nàng chưa hề dùng qua thứ gì.

Tuy nói là trong yến tiệc luôn bày lên những món sơn hào hải vị vô cùng phong phú. Nhưng hầu hết vì quy củ lễ nghi quý tộc cần có, mọi phụ nữ quý tộc trong bữa tiệc đều sẽ không ăn mấy, bởi vậy khi đến đây đều sẽ thường ăn trước ở nhà ,và chỉ uống rượu và trò chuyện trên bữa tiệc mà thôi.

Anslem là đàn ông thường sẽ không cẩn thận đến vậy, đại công tước còn là tên thường xuyên bỏ bữa tối không trách được hắn sẽ không biết.

Nàng vốn dĩ không hề cảm thấy đói nhưng cũng ngại từ chối lòng tốt của William gật đầu đồng ý. Eirlys chỉ nghĩ rằng ,để cậu tiếp một mình nàng nãy giờ cũng đem đến chút phiền phức cho cậu Dù sao William thân phận là thủ tướng cao quý của đế quốc, lại chỉ tẻ nhạt đứng trông chừng nàng cũng quả là lãng phí thời gian.

William trong lòng lại không nghĩ đến vậy, cậu rất thích chơi với người có cùng đẳng cấp IQ với mình, hơn nữa còn là thiên thần độc nhất vô nhị trên thế gian. Nếu không phải vì đại công tước bá chiếm người khác quá mạnh mẽ, William hận không thể từng giây từng phút dính lấy nàng.

Được giúp đỡ tiểu thiên thần xinh đẹp đối với William luôn là một niềm vui bất diệt, ngay lập tức cũng từng tưng chạy đi chọn cho nàng một khối bánh ngọt nhỏ trong lòng cũng vô cùng an tâm với Eirlys. Bởi vì nàng đi cùng với đại công tước xuất hiện, cậu đương không nghĩ sẽ có kẻ nào ngu ngốc muốn thách thức sự tàn nhẫn của đại công tước.

Những cũng chỉ vì sự tin tưởng này mà cậu đã không chú ý đến những ánh mắt chẳng chút e dè luôn nhòm ngó chờ đợi thời cơ kia tiến về phía nàng....

" Tiểu thư Rosalien đúng không , thật không biết chúng ta có thể làm quen với người được không. Ta là tiểu thư nhà công tước Snovia , còn hai vị đây là tiểu thư nhà bá tước Gran Duque ,không biết xuất thân của tiểu thư từ đâu để chúng ta có thể cùng tiện xưng hô ?"

William vừa khuất bóng rất nhanh có ba vị tiểu thư quý tộc cao ngạo bước tới chỗ nàng bặt chuyện, tuy lời nói có vẻ rất lịch sự nhưng mưu đồ trong đó, Eirlys không phải loại con gái ngây thơ dễ lừa đến mức không nghe ra.

" Rosalien ! " chỉ một cái họ cũng đủ biết nàng thuộc hoàng tộc của bại quốc vừa bị đế quốc xâm chiếm, họ căn bản sẽ không ngu ngục đến nỗi không biết chuyện này mà còn hỏi đến thân phận của nàng. Đám tiểu thư quý chỉ là muốn lừa gạt nàng chính miệng nói ra thân phận tù binh chiến tranh của mình. Rồi ngay lập tức coi nàng như một trò đùa trong chính yến tiệc của đại công tước - người đã đưa nàng đến đây, hạ bệ hắn trước mặt quý tộc đế quốc.

Eirlys cho dù có ngây thơ đối với một số chuyện, nhưng khả năng cảnh giác của một sát thủ đối với người đối diện của nàng rất mạnh. Đám tiểu thư ngu xuẩn thích tỏ vẻ này này căn bản trong mắt nàng cũng không đủ trọng lượng đến mức bản thân phải đích thân ra tay.



Eirlys im lặng trước câu hỏi của bọn họ, trong khi nàng đang biểu lộ cảm xúc khinh thường đám người ngu ngốc tự cho là thông minh này một cách tột cùng, bọn họ liền ảo tưởng rằng chính nàng đang run sợ trước phong thái cao quý của bọn họ. Ngay lập tức bản tính kiêu ngạo coi thường người khác từ trong xương tủy liền bộc lộ không kiêng nể.

"Mái tóc của tiểu thư cũng thật đặc biết không biết dung mạo có như thế không ?" Ả cầm đầu cao giọng trâm chọc lấy nàng không chút kiêng nể, không ngần ngại buông con mèo ba tư mềm mại ngoan ngoan trong tay mà muốn sớ lên mái tóc của nàng.

Eirlys nhíu mày lùi lại một bước, sát khí trên người không còn bì kìm nén bất giác tỏa ra, đủ khiến vị tiểu thư quý tộc kia vừa tiền lại gần cảm thấy có ơn lạnh vội thu tay về mà không kịp làm động tác tiếp theo.

Đến con mèo ba tư trăng muốt trong lòng ả ta cũng xòe ra móng vuốt sợ hãi phòng bị gầm gừ một tiếng, nàng ta cũng sẽ không hoa mắt sợ rằng mình nhầm tưởng sát khí thoáng chốc ban nãy cảm nhận được là ảo giá.

'Sao cô ta dám chứ lên mặt trước một quý tộc cao quý như nàng chứ, ở bên cạnh đại công tước học được chút thủ đoạn dọa người cũng dám đem ra dọa nàng.' Ả tiểu thư nhà công tước mang ánh mắt tức giận muốn trả đũa ra hiện cho người đứng sau Eirlys...

Một kẻ ti tiện hèn kém như vậy không nên xuất hiện ở bữa tiệc cao quý này. Cho dù có thật sự bám được vào người tên đại công tước quỷ xấu xí kia, một ả tù binh chiến tranh lấy tư cánh gì mà có thể khoác trên mình gấm lụa cao quý ngang hành với các nàng. Nàng nhất định sẽ vạch trần sự hèn kém của cô ta trước yến tiệc này, để bệ hạ cùng tất cả đều phải thấy rõ !

" Thần nữ gặp qua bệ hạ, đại công tước điện hạ ."

Rostiute bất ngờ xuất hiện trước đứng chắn trước mặt nữ hoàng cùng đại công tước khi hai người bọn họ chuẩn bị đi xuống.

Nàng ta khoác trên mình một chiếc váy cúp ngực bó sát dài màu đỏ mận được may những đường ren đen đầy quyến rũ, cả người đều lấp lánh trang sức bằng vàng đính đá quý màu đỏ rực, trông vô cùng hào nhoáng đến lóa mắt . Khuôn mặt trang điểm kĩ càng theo phong thái quyến rũ nhất, làn da mịn màng được đánh một lớp phấn dày tạo lên sự trắng hồng đầy tươi trẻ, bời môi mỏng được đánh một lớp son đỏ tươi càng thêm nổi bật.Mày đen sắc sảo, nơi khóe mắt còn điểm thêm một nốt ruồi nhỏ đầy thời thượng. Từ lúc đến đây, Rostiute đã dùng dáng vẻ lả lướt này thu hút được không biết bao tên quý tộc, nhưng người nàng ta muốn thu hút nhất lại không một chút chú ý đến, còn dẫn theo ả nữ tù binh chiến tranh thấp kém kia cùng diễn kiến nữ hoàng chứ không phải nàng. Bằng không nàng cũng không phải mặt dày tự tìm tới như bây giờ.

" Là đại công chúa của Inasen sao, nàng sao không ở dưới kia thưởng thức bữa tiệc lại một mình trên lầu hai làm gì vậy ?"

Audrey nhìn bộ dạng lẳng lơ của nàng ta mà có chút đau mắt, phong thái công chúa của Inasen từ bao giờ lại phóng đãng như vậy nhỉ, nhìn bộ ngực lộ liễu bị bó đến nỗi như sắp muốn nhảy ra kia nữ hoàng cũng không khỏi chau mày.

' Quyến rũ đám quý tộc dưới kia còn chưa đủ, nàng ta mò lên đây là còn muốn lẳng lơ với cả em trai nàng nữa à. Cùng không khó hiểu vì sao Anselm lại thích nữ nhân dưới kia đến vậy, so với tất cả phụ nữ quý tộc hay vị công chúa trước mặt này. Eirlys sở hữu phong thái thanh cao như toát ra từ trong xương tủy không chút gượng gạo, cho dù không thể thấy được dung mạo nhưng cũng khiến cho người khác vô cùng thoải mái khi tiếp xúc. "



" Yến tiệc của đế quốc quả nhiên xa hoa náo nhiệt hơn rất nhiều so với tiểu quốc của thần nữ, vẫn là có chút không quen nên mới lên đây thư giãn chút, không ngờ lại có thể gặp bệ hạ cùng đại công tước. "

Nàng ta rất nhanh viện ra một cái cớ, ánh mắt cũng nhanh chóng liếc một cái đầy tình ý dành cho đại công tước đang đứng sau nữ hoàng.

Ngoài trừ nửa khuôn mặt bị che bởi mặt nạ, đại công tước quả là nam nhân cực phẩn nhất nàng từng gặp qua từ trước đến này, ngài một thân cao to cường tráng, khí thế vương giả lại toát ra đầy mình, chỉ mới một nửa khuôn mặt đã có thể tưởng tượng ra ngài ta tuấn tú như thế nào. Không hiểu xao đám nữ nhân quý tộc ngu ngốc kia lại một mực tránh xa như tránh tà, có thể một người đàn ông quyền lực vừa mạnh mẽ như vậy cũng không quá tệ giống khi nàng đã từng tưởng tượng.

Anselm có chút không tiêu với ánh mắt tục tĩu đầy lộ liễu của nàng ta, cho dù là những cô gái quý tộc bậc thấp mà Audrey từ đề cử cho hắn, cũng chưa từng thấy ai không hiểu phép tắc giống như vậy. Đến một cô gái xuất thân dân thường cũng sẽ biết xấu hổ khi đứng trước mặt người đàn ông xa lạ, chứ đừng nói gì đến công khai câu dẫn như vậy. Nàng ta có thực là xuất thân hoàng tộc như Audrey nói không vậy ?

" Thần nữ tuy lần đầu đến đế quốc liền, nhưng đã nghe từng được rất nhiều chiến tích hào hùng của đại công tước.Trong lòng ngưỡng mộ ngài đã lâu, không biết có thể có được vinh dự được trò chuyện với ngài một lúc không ạ . "

Rostiute dịu dàng cất tiếng, lại tiến đến vài bước để đến gần hắn hơn , cơ hội tốt đến vậy nàng sao có thể dễ dàng từ bỏ. Nàng ta cả cơ thể đều tỏa mùi nước hoa nồng nàn quyến rũ đến nức mũi, những tên đàn ông từng tìm đến nàng không ai là không ngất ngây trước mùi hương mê người này của nàng. Có vẻ như đại công tước cũng không là ngoại lệ....

Anselm mặt mày có chút biến sắc nhưng không phải vì bị mê hoặc bởi mùi hương kia, đúng hơn là hắn khó chịu, hắn đã sớm quen với hương thơm tự nhiên đầy thanh thuần dễ chịu trên cơ thể của Eirlys . Cho dù có ngửi thêm bất kì thứ nước hoa quý hiếm thế nào trên thế gian cũng cảm thấy chúng thật ghê tởm đến nhức đầu, mà ả công chúa này lại không chút biết điều cứ một mực đem cái múi ghê tởm đó áp sát lấy mình...

Anselm muốn giết người ! đó là ý nghĩ duy nhất của nữ hoàng khi nhìn thấy em trai mình trong vẻ mặt này, nàng muốn tìm một cớ nào đó đưa nó đi càng nhanh càng tốt .Tránh cho đại công tước lại nổi khùng trong chính bữa tiệc của mình mà bóp chết một công chúa của một tiểu quốc đúng là một tin tức không hay.

" Thật ngại quá, ta cùng đại công tước còn có chút việc, không thể..."

" Aaaaaaa....cái thứ thấp kém nhà ngươi...sao ngươi dám..."

Audrey còn chưa dứt lời phía dưới bữa tiệc liền vang lên tiếng hét lớn đầy bất ngờ, cùng một trận ổn ào khiến mọi thứ rối tung lên hết cả. Nhưng cũng may nhờ vậy mà áp chế đi tâm lý bất thường của đại công tước .

Sự việc kia vừa xảy ra, đại công tước chỉ vừa kịp nhìn xuống xem tình hình thì sắc mặt liền thay đổi, vội vã rời đi. Nữ hoàng có chút ngạc nhiên cũng nhìn xuống, lúc này mới để ý, hình như chỗ mọi người đang tụ tập kia là nơi mà Eirlys chờ Anselm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook