Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 28: Viết thư tình (3)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

25/11/2016

Hạ Phong nhanh chóng chạy đến bên cạnh túi sách của mình lục lục, rốt cục lấy ra một lá thư lại chạy tới phía Trình Chi Ngôn.

" Cái gì?" Trình Chi Ngôn chậm rãi ăn dưa hấu trong tay mình, ánh mắt nhàn nhạt lườm Hạ Phong.

" Thư tình." Hạ Phong cầm phong thư trong tay đưa tới trước mặt Trình Chi Ngôn.

Trong mắt Tiểu Thỏ tò mò nhìn vật trong tay Hạ Phong.

Đó là một phong thư màu hồng phấn, mặt trên phong thư còn dán một cái nơ con bướm màu đỏ, mặt trên dùng bút bi màu đỏ viết tên Trình Chi Ngôn, còn mặt sau vẽ một trái tim màu đỏ.

" Đây là cái gì?" Tiểu Thỏ chỉ vào ba chữ " Trình Chi Ngôn " trên phong thư hỏi Hạ Phong.

" Đây là tên anh nước chanh của em a." Hạ Phong cúi đầu nhìn thoáng qua chỗ ngón tay Tiểu Thỏ chỉ, có chút buồn cười trả lời: " Tiểu gia hỏa, em còn chưa biết chữ à."

" Cắt, chờ em trưởng thành liền biết rồi." Tiểu Thỏ nháy nháy mắt cẩn thận nhìn ba chữ Trình Chi Ngôn kia, hoá ra tên anh nước chanh viết như vậy, hai chữ phía trước kia là nước chanh đi..... Một chữ sau cùng kia chính là muối...?"

Trình Chi Ngôn cúi đầu nhìn thoáng qua thư tình trong tay Hạ Phong, trầm mặc một chút, đưa tay cầm lấy phong thư, liền thuận tay để ở trong sọt rác phía dưới cái bàn.

" Uy uy, Trình Chi Ngôn! Cậu làm gì thế?" Hạ Phong thấy phong thư tình hồng nhạt bị Trình Chi Ngôn trực tiếp vứt bỏ nhịn không được kêu to nói: " Cậu cũng mở ra xem một chút là ai viết a, cậu làm như vậy rất không lịch sự có biết hay không a!"

" Không có hứng thú." Trình Chi Ngôn cắn một miếng dưa hấu cuối cùng trong tay, thuận tiện ném vỏ dưa vào trong sọt rác phía dưới cái bàn, sau đó đứng dậy, đi đến phía trước bồn rửa trong phòng bếp rửa sạch tay, lúc này mới hỏi Hạ Phong: " Cậu có phải nên trở về nhà rồi hay không?"



" Nhưng mà tớ mới tới không bao lâu a....." Trong tay Hạ Phong bưng dưa hấu vừa mới ăn một nửa, sững sờ nhìn anh nói.

" A.... Vậy thì chờ cậu ăn xong dưa hấu thì trở về đi." Trình Chi Ngôn nói xong câu đó lập tức liền mang theo túi sách của mình lên lầu.

Trong phòng khách chỉ còn lại hai người Hạ Phong và Tiểu Thỏ.

Hạ Phong yên lặng một hồi, sau đó quay đầu lại hỏi Tiểu Thỏ: " Anh nước chanh bình thường cũng đều như vậy hả?"

" Vâng ạ, anh vừa về đến liền muốn làm bài tập." Tiểu Thỏ gật đầu nói: " Lúc này ngàn vạn lần không thể quấy nhiễu anh ấy."

" A..... Trách không được thành tích cậu ta tốt như vậy...." Hạ Phong có vẻ đăm chiêu nói, anh đều là về nhà chơi trước, chơi xong sẽ ăn cơm, ăn cơm xong tiếp tục chơi, mãi cho đến trước khi ngủ mới vội vội vàng vàng làm bài tập.

" Anh quát phong, anh còn ăn dưa hấu không? " Ánh mắt Tiểu Thỏ nhìn chằm chằm một miếng dưa hấu cuối cùng trong mâm, mong chờ hỏi Hạ Phong.

" A? Anh không ăn, em ăn đi." Hạ Phong sau khi ăn xong dưa hấu trong tay mình, rút từ trên bàn mấy tờ giấy lau mặt, lau miệng liền đứng lên nói với Tiểu Thỏ: " Tiểu đậu đinh, anh phải về nhà, ngày mai lại tới tìm em chơi nha."

" A...." Tiểu Thỏ vừa gặm dưa hấu vừa gật đầu.

Sau khi Hạ Phong rời khỏi, trong phòng khách chỉ còn lại Tiểu Thỏ, ăn xong dưa hấu cô cúi đầu nhìn chằm chằm giấy lộn phía dưới cái bàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook