Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 21: Chuyện xấu kỳ quái

Vong Ký Hô Hấp Miêu

25/11/2016

Cũng may những ngày này cũng không kéo dài bao lâu, trải qua hai người thương lượng---- Thật ra sau khi mẹ Tiểu Thỏ cùng mẹ Trình Chi Ngôn thương lượng, mọi người quyết định, sau này buổi sáng mỗi ngày Tiểu Thỏ đi nhà trẻ trước nửa giờ, buổi chiều lại đón cô muộn nửa giờ, như vậy có thể giống thời gian Trình Chi Ngôn đi học rồi.

Đối với một kết luận này, Trình Chi Ngôn đương nhiên muốn đề xuất một chút ý kiến phản bác, nhưng mà đáng tiếc là không ai cho anh cơ hội chen vào nói.

Sau khi đi học tiểu học năm thứ tư, Trình Chi Ngôn cảm thấy bạn cùng lớp dường như đã thay đổi một chút.

Thường xuyên sẽ có mấy nữ sinh tụ tập cùng một chỗ, vừa nói chuyện phiếm ánh mắt vừa thẹn thùng hướng mình nhìn, còn có một số nam sinh, không có việc gì liền thảo luận lớp học kia nữ sinh nào đẹp mắt nhất.

Càng kỳ quái hơn, trong lớp đột nhiên xuất hiện một vài tin đồn nói mình thích một người nữ sinh tên là Địch Thi Vũ.

Trình Chi Ngôn ngồi ở trên lớp học, ánh mắt đảo qua trên từng các bạn học ở chung quanh, cố gắng nhớ lại rốt cuộc nữ sinh gọi là Địch Thi Vũ kia là ai.

Hạ Phong ngồi ở bên cạnh anh phát hiện anh hình như không nghe giảng, liền lén lút dùng cánh tay đẩy đẩy anh, nhỏ giọng hỏi: " Trình Chi Ngôn, cậu nhìn cái gì vậy?"

Trình Chi Ngôn quay đầu nhàn nhạt nhìn lướt qua Hạ Phong, sau đó ánh mắt tìm kiếm trong đám người, không nói gì.

Hạ Phong đại khái cũng đã quen cái thái độ này của Trình Chi Ngôn, nhún vai cũng không tiếp tục hỏi anh nữa.

Nhìn xong một vòng, Trình Chi Ngôn thu hồi ánh mắt, nữ sinh lớp học dường như đều lớn như nhau không khác nhau lắm..... Nhìn nửa ngày cũng không thấy xuất hiện người nào là Địch Thi Vũ, tuy nhiên nói đi nói lại, nữ sinh lớp bọn họ, người anh nhớ rõ tên cũng không được mấy người.

Trình Chi Ngôn quay đầu nhìn thoáng qua Hạ Phong đang vụng trộm nhìn ở trên quyển vở vẽ rồng lớn, chần chờ một chút, vẫn đè thấp giọng nói hỏi anh ta: " Hạ Phong, tôi hỏi cậu một chuyện."

" Chuyện gì vậy." Hạ Phong vừa vẽ chòm râu rồng lớn, vừa không chút để ý trả lời.



" Địch Thi Vũ là ai?"

" A?" Hạ Phong đột nhiên ngẩng đầu, vẻ mặt kinh ngạc nhìn anh, " Cậu .... Cậu thực sự thích Địch Thi Vũ hả?"

"....." Đầu Trình Chi Ngôn nhất thời đầy hắc tuyến, " Con mắt nào của cậu nhìn thấy tôi thích cô ta hả?

" Nếu không cậu đột nhiên hỏi về cô ấy làm gì."

" Tôi hỏi cậu là, cô ta là ai..... Gần đây nghe thấy có người nói tôi thích cô ta....." Trình Chi Ngôn có chút không biết nói gì nói.

" A..... Cậu thậm chí vẫn không biết Địch Thi Vũ là ai à....." Hạ Phong ném bút máy trong tay xuống, tiến gần bên cạnh Trình Chi Ngôn ra vẻ thần bí đè thấp giọng nói nói: " Địch Thi Vũ là lớp năm hai, nghe nói lớp học bọn họ nam sinh đều thích cô ấy! Ai..... Tại sao lớp chúng ta không có nữ sinh có bộ dáng xinh đẹp a....."

"......"

" Ai, cậu nói cậu rốt cuộc có thích cô ấy hay không?" Hạ Phong đưa tay đẩy đẩy cánh tay Trình Chi Ngôn, vẻ mặt tò mò hỏi: " Tôi cũng nghe bạn học khác nói cậu thích Địch Thi Vũ a."

" Không thích." Trình Chi Ngôn hết sức ngắn gọn phun ra ba chữ.

" Vì sao không thích?" Vẻ mặt Hạ Phong thất vọng nhìn anh, giống như việc anh không thích Địch Thi Vũ là tổn thất lớn.

" Không biết cô ta."

" Chuyện này đơn giản a, đợi lát nữa tan học tôi chỉ cho cậu nhìn, tôi nói với cậu, bộ dáng cô ấy rất đẹp, bảo đảm cậu vừa nhìn thấy sẽ thích cô ấy liền!" Hạ Phong vỗ vỗ ngực, vẻ mặt trượng nghĩa nói với Trình Chi Ngôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook