Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Chương 11: Thông báo về phần tiếp chuyện và thời hạn chap tiếp theo

Itachi_kangua

24/09/2016

Đây là chap viết về lý do cô kết hôn, cả về người đàn ông kia

_________________________________

Sự thật là như vầy, cô chính là em gái họ của anh, các bạn có để ý tên của bố Phi Hùng và mẹ của Thu Ngọc không là Trần Tuấn Khải và Trần Huỳnh mọi người nhớ chứ.

Sau khi cô rời đi bố của anh đã tìm thấy cô, giải thích cho cô hiểu rồi đưa cô sang Pháp nơi mà tổ chức hiện tại vẫn chưa có chi nhánh, tiện thể cài luôn A Trung bên cạnh anh để có thể chắc chắn anh không tìm được cô.

5 năm sau ông đưa cô về để cho anh biết sự thật và để cô phụ ông tìm ra thủ phạm hại mẹ cô, nhưng ông biết anh vẫn còn yêu cô, con trai của ông là loại đã yêu là yêu mãi mãi nhưng anh không được yêu cô vì cô là em họ của anh, nên ông nghĩ ra kế sách để cô kết hôn nhưng chỉ là giả thôi, còn về người đàn ông đó là thuộc hạ của ông anh ta là gay, ông biết anh sẽ suy sụp nhưng ông không thể để anh phạm lại lỗi lầm trước kia ông phạm vào, đúng ông yêu em gái của chính mình, ông đã ép buộc bà, lấy đi sự trong trắng của bà, để rồi bà bỏ trốn cùng người đàn ông bà yêu cũng chính là ba của cô.



Khi anh gửi ảnh của cô cho ông thì ông đã biết cô chính là con gái của bà vì cô có tính cách và khuân mặt của bà trước đây ông gọi cậu về để tìm cô và bà nhưng do chậm chễ nên bà đã mất và diễn ra như trên.

Đây là ông làm việc tốt nhất cho cậu, cô thì không sao chỉ nghĩ như ông không để anh yêu cô vì chuyện sẽ không có kết quả và cô cũng chưa có bất cứ tình cảm trai gái với cậu nên chấp nhận cách của ông.

________________________________

Anh Phi Hùng nhà ta thật là đáng thương nhỉ chuyện rồi sẽ ra sao đây cùng theo dõi tiếp nhé, ừm mình sẽ cố gắng cho chuyện kết cục hay nhất và khác biệt nhất ok

Và đây không tình là chuyện nhé ta nghỉ khoảng 1 tuần rồi quay lại sau^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook