Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Chương 28: OVA( Ngoại Truyện)

Itachi_kangua

26/09/2016

Lỗ Tấn, hơn hai nhân vật chính 2 tuổi, cao 1m83, tổng tài hắc đạo Lỗ Thị, một nhân vật hoàng kim của phụ nữ, vậy mà anh lại bị ông bác Trần Tuấn Trạch nghĩ bị gay, nhưng mà khi anh nhìn người con gái bên cạnh bác anh như bị hút hồn vậy, đôi mắt to tròn long lanh, có vẻ nghịch ngợm, khuân mặt lại có vẻ vô cùng trẻ con và đáng yêu, có chút mạnh mẽ, mái tóc đen nhánh lại cắt kiểu tóc của tom boy, nhưng kết hợp lại tạo ra một khuân mặt trong sáng, đáng yêu và không kém phần nghịch ngợm cứng đầu.

Yêu cầu của ông bác lại là làm chồng giả của cô bé ấy, khi nghe vậy anh thậm chí không bài xích lại còn vui vẻ, thích thú điều đó làm anh khá bất ngờ, anh cảm thấy muốn cô bé này, một người bàu xích phụ nữ như anh lại muốn có một cô gái, điều này thật lạ, anh đồng ý. Khi nghe chuyện của cô bé và cái tên bạn thửa nhỏ Phi Hùng của anh làm anh khá bất ngờ, cái tên đó anh nghĩ bị gay cơ vì đến anh thỉnh thoảng cũng phải giải tỏa vậy mà hắn trong cái tuổi xung mãn vậy mà không hề chạm vào con gái, thì ra là vì đã có người trong lòng, nhìn vào biểu hiện của cô bé tuy rất nhẹ nhưng anh biết cô bé này cũng có ít nhiều tình cảm với tên đó, haizzz ông trời cũng điên thật để hai đứa là anh em với nhau yêu nhau.

Cô bé phải ở tạm nhà anh, hai người đã làm dăng kí kết hôn nhưng mà..... không được làm gì, mỗi người một giường, khác phòng. Tiếp xúc một thời gian anh càng thấy thích cô bé này, cô bé Thu Ngọc cứ như một chú báo con có lúc dễ thương nhưng lại rất nóng tính anh chỉ ăn vụng thôi cô cầm ngay cái muôi gõ tay anh, đau chết được, còn khuân mặt thỏa mãn của cô quá dễ thương, càng ngày cảm giác của anh ngày càng phụ thuộc vào cô bé, anh chỉ muốn cô bé luôn vui vẻ, khi nhìn thấy cô cười tim anh nhảy loạn xạ, cơ thể có phản ứng, anh đã thử giải tỏa, nhưng những lúc đó anh lại mong ước người bên dưới rên rỉ là cô, càng ngày ham muốn của anh càng lớn, nhiều lúc cảm tưởng chỉ muốn vồ lấy cô mà yêu thương, nhưng anh cố kiềm trế lại cái ý nghĩ dù gì cũng có giấy kết hôn thôi thì cứ làm tới đi, nhưng anh lại lo sợ cô sẽ sợ hãi và hận anh lên thôi, hàng đếm anh chỉ dám vào phòng cô mà vuốt ve khuân mặt của cô, hôn trộm cô, thật sự anh bị cô bỏ bùa rồi.

Có một ngày,anh như thường ngày vài phòng cô mà nhìn ngắm, nhưng lúc đó miệng cô lẩm bẩm gì đó.... Phi Hùng, cái tên đó, là tên hắn, cái cảm giác ghen tị và bực bội len lỏi khắp người, anh chạy ra ngoài cho gió lùa vào để bình tĩnh, chỉ thoáng qua thôi anh vừa có ý nghĩ chiếm đoạt cô, anh thấy thật kinh tởm bản thân mình, nhưng vậy là cô có tình cảm với Phi Hùng thật sao, nhưng anh vẫn có cơ hội, hai người họ là anh em, không thể đến với nhau được, anh lại ở với cô chung nhà, đúng vậy anh có ưu thế hơn.

Hôm mà cô vừa về đã ôm nấy anh, nah cảm thấy thật vui mừng, tim đập loạn, nhưng nhìn thấy Phi Hùng ở xa thì anh mới hiểu, đó là cô diễn để cho hắn từ bỏ, tay xiết chặt, hừ dù bây giờ là giả vờ nhưng anh sẽ biến nó thành như vậy một ngày không xa. Hôm sau anh với cô đến Trần Gia, anh và cô giả làm vợ chồng thật, lúc nhìn thấy Phi Hùng khí chịu anh lại có cảm giác thích thú anh, cái cảm giác chiến thắng được tình địch.



Anh và Bác Trần phải đi công tác trong một tuần, không phút nào anh không nào anh không nhớ cô, nhớ từng chi tiết, mọt ngày anh có cảm giác có gì đó mất mát đau đớn âm ỷ, cảm giác lo sợ, sợ, sợ cái gì chứ, anh nghĩ ngợi trợt lóe lên suy nghĩ về cô, anh báo với Bác Trần rồi hai người bay về Trung Quốc, vừa xuống xe nghe tiếng hết của cô, anh nghe tiếng trái tim của mình lát vụn anh trễ rồi chăng, chạy lên phòng cô, khi thấy cô bị Phi Hùng cường bạo sự tức giận bao bộc phát anh đánh cho hắn một trận tơi tả, nêu không phải Bác Trần ngăn cản anh đã đánh chết hắn rồi.

Anh và Bác Trần định ngày hôm sau đưa cô đi, thì tối hôm đó Phi Hùng đã đi chước một bước, hắn bắt cóc cô, nhưng may mắn anh đã gắn GPS ở bông tai của cô và đuổi theo, đi được 3/4 đường thì thấy cô đi cano gia, mắt cô đỏ ửng, lúc đó anh đã biết tình cảm của anh là đơn phương, nó sẽ không được đáp lại.

Trong khi ở Mexico cô như một cái xác không hồn, chỉ ăn và ngủ, còn lại hầu như không làm gì, anh vô cùng xót xa, 6 năm sau khi mà cô quay về bên Phi Hùng, bí mặt hoàn toàn phơi bầy, anh cũng có thể quên được cô, anh gặp được, một cô gái mà anh phải thấy sợ, aizzz ấy vậy mà anh lại đi lấy bà cô đó làm vợ, nhân tiện cô gái đó mới có 24 thoi, anh bị Phi Hùng và Thu Ngọc nói là trâu già lại còn gặm cỏ non, hix anh bị oan màT_T.

______________

Sẽ có phần 2 vào hè năm nay luôn nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook