Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Chương 12: Kì đà đi mất, kế hoạch 5 năm trước được tiếp tục.

Itachi_kangua

24/09/2016

Khi anh về nhà thì chước cửa nhà có một chiếc xe khác, vào nhà thì thấy vali lớn nhỏ trồng chất, vào đến phòng khách anh đứng hình và đau.

Cô ở đó cùng với "chồng" cô, nhưng quan trọng nhất sao... cô ở đây.

-Phi Hùng, chắc con cũng biết Ngọc chứ nhỉ, bây giờ ta nói luôn con bé là em họ của con và chồng của nó Lỗ Tấn.

EM HỌ, CHỒNG CỦA CÔ.... ĐAU

-Mấy thế....

-2 mẹ con bé là... em gái ta Trần Huỳnh là mẹ con bé

Anh đang muốn tìm chút hi vọng cuối thì bố anh đã giập tắt hoàn toàn, về chuyện cô có chồng anh xử lý được, cái đó chỉ cần giết hắn ta là xong, nhưng bây giờ còn có cô là em họ anh sao, đau quá, cô là em họ anh mà ba anh chắc chắn sẽ không để anh yêu em họ của mình... hay là giết ông ấy luôn, trời ơi anh phải làm sao chọn tình yêu hay chọn gia đình chứ, hai cái đều như nhau bảo sao anh đau đầu.

-Chào... anh họ.

Cô chào hỏi anh , hai từ anh họ như một lưỡi dao cứa vào tim anh đau.

______________________________________

Tối đó anh lằm thao thức suy nghĩ, anh yêu cô đó là sự thật, nhưng cô là em gái anh... dù không muốn anh vẫn phải chấp nhân, cô có chồng... anh không ngại là người thứ 3, còn về chuyện ba anh... anh sẽ xem xét giải quyết, cô chỉ có thể thuộc về anh đó mới là thứ anh cần. Anh phải có được cô phải có được trong từ điển của anh không có hai tù bỏ cuộc.



(Từ giờ sẽ là lời kể của từng nhân vật nhé^^)

Thế là tôi một con nhóc mồ côi trở thành cháu của ông bác Trần Tuấn Trạch điều đó cũng tốt nhưng mà... cái tên anh họ của tôi là cái tên Trần Phi Hùng đáng ghét đó sặc đùa à, thế rồi ông bác tôi lại bảo với tôi là hắn yêu tôi(@_@), what the fuck hắn ghét tôi còn không hết nói chi là thích tôi, nhưng mà khi xem quấn nhật kí của hắn thì tôi phải suy sét lại.... hắn yêu tôi chứ không đơn thuần là thích và thế là tôi mang danh em họ hắn thì phải có chách nghiệm làm hắn- tên xấu xa mà tôi phải gọi là anh sặc tôi với hắn ta cùng tuổi nha chết tâm hoàn toàn, nghĩ kĩ thì cũng thấy hơi... quá đangs nhưng tôi với hắn là anh em lên không thể được.

Sáng hôm đầu tiên tôi cùng "chụy" chồng của tôi xuống ăn sáng, tôi... tôi hận nha, chỉ tại hắn mà tôi phải giả vợ chồng với tên gay lày huhu.

-Chào buổi sáng bác, anh họ.

Thoạt nhìn thì bác có vẻ hài lòng, còn hắn thì mặt mũi đen hơn đít xong nhìn buồn cười quá haha, thật thoải mái nha thẳng nào trước đây hắn thích trêu trọc tôi như vậy khả khả.

-Chào buổi sáng Tiểu Ngọc, Lỗ Tấn.

-Chào buổi sáng

Híc không khí bữa ăn thật là khó chịu nha. Sau bữa ăn bác và Lỗ Tấn thông báo là cả hai phải đi công tác(Lỗ Tấn là trợ lý cao cấp của ông Khải). Túc là tôi phải ở nhà một mình với tên đáng ghét Trần Phi Hùng ông trời ngó xuống xem số tôi thật là khổ.

Anh thì mừng ra mặt tại sao ư, hai con kì đà cản mũi đã đi thì tất nhiên kế hoạch 5 năm trước đang bỏ dở sẽ được tiếp tục hắc hắc.

"Tiểu quỷ! Em chỉ có thể thuộc về tôi mà thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook