Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Chương 27: Kết thúc tất cả(viên mãn)

Itachi_kangua

24/09/2016

e hem đây là cái kết cuối rồi, mình gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ungr hộ bộ truyện của mình trong suốt thời gian vừa qua. anigato mina.

___________________________-

-Trần Phi Hùng, Trần Minh, hai cha con ra đây ngay cho ta.

-Dạ thưa mama

- Vợ à.



-Hừ, hai người giỏi quá ha, thế này là thế nào hả?

Vừa nói cô vừa chỉ về phía phòng của con trai đang có một cô bé tầm 12 đến 13 tuổi đang ở trên, mà cô bé đó là do cậu con trai yêu quý của cô mang về, hơn nữa chồng cô cái tên Trần Phi hùng trời đánh đó lại còn bao che nữa, trời ơi tại sao cô lại có oong chồng với thằng con bá đạo trên từng hạt gạo vậy.

Haizz trải qua biết bao nhiêu truyện cô bây giờ đã 46 rồi, mà con cô mới có 15 tuổi đã bắt cóc con gái người ta vậy rồi, thật là thừa hưởng tính sấu của ông nội và baba mà.

Chuyện sảy ra là như vầy, trong một ngày trời sanh mây sáng, đẹp trời, ông Trần và Trần Phi Hùng đã xét nghiệm ADN và kết quả là không hề có huyết thống quá là tuyệt, đó là do Trần phu nhân bị vô sinh, vì no sợ bị đuổi khỏi Trần gia bà đã giả mang thai và thay thế bằng một đứa bé bà nhận ở một co nhi viện. Đó nó là vậy, ông Trần đã đồng ý cho hai người kết hôn, sau khi dần cho Phi Hùng một trận vì tội làm cô mang thai trước khi được ông cho phép, haizz khổ thân.

Hai người co một thằng con trai giống y bố, thừa kế luôn cả tính bá bạo và độc chiếm, haizz khổ cho cô bé bị cậu ta nhắm tới đnag ngủ trên cái giường xa lạ mà không hề hay biết, haizzz cha nào con lấy mà=.=

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook