Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Chương 5: Kế hoạch "trôm"fist kiss

Itachi_kangua

24/09/2016

-Ê bé heo dậy nhanh.

-không động tĩnh .

Cậu nheo mắt đã vậy cậu thực hiện chiếm fist kiss luôn haha.

one, thur,.....

-Aaaaaa biến thái

Và cậu tiếp đất bằng.... đầu vì bị cô cho một quyền với sức mạnh của hàng ngàn con heo

-Cô... ay da đầu tôi

-Anh sao vậy?

Hử không phải cô vừa cho cậu đo sàn sa

-Tôi bị cô cho một quyền bay đập đầu xuống đất đây hừ

-Sorry you ha, tại tôi mơ thấy có một tên biến thái chuẩn bị hôn tôi lên...

Trời sao mà mơ hay rữ mơ đúng điều xuýt nữa xảy ra a. Cậu ôm đầu đau khổ" tại sao tại sao chỉ là kiss thôi mà khó vậy sao hừ cậu sẽ phục thù đúng cậu sẽ là người lấy đi fist kiss của cô"nghĩ là làm cậu lập kế hoạch để được "gặm" đôi môi hồng nhạt đó

-Ê Hùng cậu sao vậy ?

Cô thấy cậu hôm nay lạ lắm nha trong lớp thì cứ tủm tỉm

-Ngọc cô đã hôn bao giờ chưa?



?????? ơ sao tự nhiên lại hỏi chuyện này cô hơi bị xấu hổ a, cô từ bé đã dữ dằn vì vậy hay bị tảy chay a vì vậy cô làm gì có người mếm mà hôn a, cho dù 20 tuổi nhưng cô vẫn chưa mối tình rắt vai a, cô đỏ mặt nhìn mà chỉ... muốn cắn a

-Chư.... chưa tôi chưa hôn ai bao giờ!

Cậu mừng ra mặt a cười tảo nắng, tách... tách...tách oa ao hót boy lạnh lùng của khoa nở nụ cười làm bao em dế phải hoạt động hết công xuất để chụp hình a và thông báo bệnh viện đạt sẵn các nhóm máu để cho các học sinh ban tài chính nhập viện, "tên này chính xác là yêu nghiệt chính hãng a" cô nhìn cậu cười mà ngẩn ngơ.

_______________dải phân cách thời gian _____________________

-Ê cô có giám đấu với tôi lại một trận để phân tài không?

Cô ngớ người "ya phải rồi lần chước chưa phân thắng bại a, lần này ta phải cho nhà ngươi tâm phục khẩu phục ."

-Hehe được thôi!

-Phư phư người thua phải làm cho người thắng một việc ok.

-Ok .

Và hai người chèo lên lóc nhà qua cửa xổ phòng cậu lên đến nơi hai người cúi chào nhau sau đó thủ thế, lần này cô sẽ dùng sở chường là bộ santa của ba cô tạo ra, còn cậu dùng hổ hình quyền gia chuyền của thầy shen-thày dạy võ của cậu. Cô tấn công trước lướt nhẹ như một cơn gió chặt tay vào vùng xương xườn của cậu, cậu xuay mình hất tay của cô hích một cùi chỏ, cô linh hoạt cúy xuống quạt chân, cậu nhảy lên tung một chưởng, cô đưa tay lên tránh bị đảy lùi cậu nhanh tung tuyệt chiêu 28 hổ quyền liên hoàn cô dùng tay gạt tất cả các quyền của cậu lộn một vòng cước vào mạt cậu, cậu túm chân lôi lại cô mất đà ngã vào lòng cậu, cậu ôm cô cúi xuống đúng lúc cô ngủa mặt lên nhìn cậu ánh mắt chạm nhau, cậu cúi đầu xuống chạm nhẹ vào môi cô, cậu cảm nhận được mùi hương của cô mùi thơm dụi của cỏ, môi cô mềm mại ngọt ngào làm cậu không muốn buông. sau một hồi cậu dời môi cô.

Cô giật mình từ 9 tầng mây chở về vung tay tát bốp một nhát, cậu ngớ người định giải thích thì cô đã chạy mất, cậu một mình đứng đó chơi vơi, cậu hối hận"có phải mình qua vội vàng không, mình lên cho cô ấy thời gian thích ứng". Còn cô thì chạy về phòng ôm tim đang nhảy loạn nhịp"sao cậu ta lại hôn mình, mà tại sao mình không phản kháng, tại sao mình lại thích nụ hôn đó, môi của cậu ta thật mềm và ngọt...aaaaaa Thu Ngọc ngươi là không có tiền đồ sao lại có thể biến thái vậy chứ".

Đêm đó có hai người hai trái tim thổn thức và đều nghĩ về đối phương .

______________________________________________________________________________

Mọi người hãy cmt cho mình biết các lỗi để mình có thể sửa lỗi và hãy góp ý để mình viết các cháp sau nha thank all, yêu mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook