Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Chương 9: Cô đơn và đau đớn tạo ra một ác quỷ

Itachi_kangua

24/09/2016

Hình trên là Phi Hùng sau 5 năm

______________________

Anh hiện tại ngoài làm tổng tài ra tong hắc đạo anh còn là lão đại mafia quốc tế mạng lưới gần như phủ khắp thế giới, trong giới hắc đạo không ai không biết tổ chức Thiên Long chỉ trong 5 năm từ một tổ chức nhỏ trở thành một tổ chức mạnh nhất toàn thế giới và lão đại là một chàng trai trẻ 25 tuổi, một người lãnh đạm vô tình, vói biệt danh "Shadow of death" vì anh có thể hạ gục mọi đối thủ vói tốc độ khủng khiếp, đó là Trần Phi Hùng, đây là tổ chức lập ra chủ yếu để anh tìm được cô.

Anh từ khi còn là sinh viên đã lập ra tổ chức này, chém giết không biết bao nhiêu mạnh người, cả bố của anh cũng phải run sợ chước sự si tình của con trai mình, đã nhiều lần ông hỏi chỉ vì một đứa con gái có cần tốn sức như vậy không thì anh nổi giận nói nói một câu"Cô ấy là tất cả của con không có cô ấy con thà chết còn hơn, còn về chuyện xứng đáng có cô ấy xứng đáng chỉ cần tìm ra cô ấy con có thể tốn cả đời, thậm chí vứt bỏ tất cả chỉ cần cô ấy ở canh con... nhưng cô ấy... không có ở đây ha hahahaha, cô ấy không có ở đây" anh cứ như thế làm cho ông vô cùng phiền muộn nếu anh biết được chuyện đó liệu anh sẽ đau đớn như thế nào.

"Ngọc 5 năm rồi tại sao em vẫn chốn, em đang ở đâu, anh nhớ em rất rất nhớ em Ngọc à"

Anh vừa cầm hình cô vuốt ve, trên khuân mặt anh tuấn có vài giọt nước mắt



Anh vừa là đúng đầu của tập đoàn và tổ chức mafia lớn nhất thế giới lại còn có khuân mặt đẹp trai lên không ít đàn bà muốn bò nên giường của anh nhưng anh không bao giờ thân mật với bọn họ thậm chí là đá ra ngay lập tức, anh vì cô mà giữ thân như ngọc, vì cô mà không bao giờ quan hệ dù chỉ là để phát tiết.

Cô bỏ đi 5 năm thì anh tìm cô 5 năm, thậm chí cả đời, cho dù cô đã có chồng có con anh cũng không ngại giết họ chỉ để cô về với anh, cho dù cô có hận anh thì anh cũng phải ép cô ở cạnh anh, cho dù cô chết thì cô cũng là ma của anh, chỉ anh mà thôi chỉ một mình anh.

Anh đang điên, điên vì cô, anh cần cô để hết ưu phiền, anh cần cô đẻ hết đau đớn, cần cô để nấp đầy trái tim chống vắng, để lắng nghe để ta chia sẻ niềm vui và cả ưu phiền.

Cho dù cô ở rất xa dù cô không yêu anh thì CÔ chỉ có thể yêu ANH mà thôi và CÔ thuộc SỞ HỮU CỦA ANH.

-Anh sẽ tìm ra em cho dù cho tới chân trời góc của vũ trụ đi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook