Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Chương 13: Chiếm đoạt và nghi ngờ.(H cân nhắc trước khi đọc)

Itachi_kangua

24/09/2016

Đọc chuyện thì đừng trách ta biến thái nhé căn bản là ta cần như vậy đẻ cho Phi Hùng có thể nghi ngờ kế hoạch của ông Trần thôi.

_________€_€_____________________________________________________

-Anh cút, cút ngay hộ tôi

-Hử không gọi là anh họ nữa à?

-Thứ nhất tôi với anh bằng tuổi, thứ hai trước hai chúng ta cũng gọi như vậy, cớ gì tôi phải gọi cậu là anh nói thử xem?

-Xem ra 5 năm không gặp em vẫn vậy nhỉ?

-Tôi làm sao?

-Thì vẫn như bà chằn đó.

-What the fuck Trần Phi Hùng anh ngứa đòn hả?

-Chậc tôi đang ngứa người em gãi giúp tôi đi!

-CÁI TÊN CHẾT DẪM YAAAAA...



Không nói nhiều bêng luôn, cô liên tục tung đòn, thân thủ của co so với trước nhanh hơn nhiều vì dù gì tronh 5 năm cô cũng tham gia khóa huấn luyện sát thủ mà, anh khá bất ngờ khi chỉ trong 5 năm võ công của cô mạnh hơn rất nhiều, cô tung đòn anh đỡ, sau một hồi đã khá mệt anh kéo cô vào hôn môi cô luôn, cô thì giãy giụa, nhưng mà anh là ai là sát thủ mạnh nhất giới hắc đạo đó cô sao chạy được. Nụ hôn càng ngày càng mạnh, cô bị anh cuốn vào đó ánh mắt mông lung không rõ, tay anh không an phận luồn vào áo cô vuốt ve hai quả anh đào, cô không tự chủ rên nhẹ, tiếng rên của cô làm anh kích thích nhanh tróng đặt cô xuống giường, cởi đồ cô ra trên người cô giờ là bộ đồ nót mầu trắng muốt, cô trông thật xinh đẹp, tiếp tục cởi đồ khi đến bước quan trọng nhất lý trí bừng tỉnh cô đẩy anh ra la nên

-Không được.... không được tránh ra.

Anh hụt hẫng nổi đóa lên

-Tại sao không được hả em nói đi, hôm nay dù thế nào tôi cũng có được em.

Anh đè cô xuống xoa bóp nơi tư mật của cô, cô cắn môi không cho mình bật ra tiếng kêu, anh thấy vậy hôn nên môi cô, cô bật ra tiếng kêu, anh tách chân cô ra nhưng cô sống chết không thả chân, anh đưa nhẹ ngón tay vào cô rên nên, chân tay bủn rủn không còn lực, anh nhẹ nhàng ra vào làm cô tiết dịch, ánh mắt anh toát nên ý cười.

-Cơ thể em còn trung thực hơn em đó.

Cô mím môi trông nói, anh cởi y phục cự long của anh bung ra ngạo nghễ, cô đỏ mặt, anh nhìn vẻ mặt của cô thoáng nghi nghờ cô chẳng phải đã kết hôn rồi sao vẫn còn ngượng chứ, tách chân cô ra xoa bóp nơi tư mật khi thấy đã đủ anh từ từ tiến vào. Có vật tiến vào xé rách lớp màng mỏng manh đó cô hét lên cảm thấy như cơ thể bị xé làm đôi, hoa kính của cô chật hẹp làm anh không cưỡng được dù gì thì anh vẫn còn là.... xử nam nha nghe thì hơi vô lý nhưng đó là sự thật( sặc quá nhỉ nhưng mà thế nó mới công bằng đối với Thu Ngọc mọi người nhỉ ^^) anh không thể cưỡng được bắt đầu vận động, miệng thì ngậm hạt đậu còn tay thì xoa nắn bên kia, cơ thể cô dần dần bị thứ dục vọng bao phủ, mắt cô mông lung mặt cô hồng, tọc bết dính vào mặt, nhìn cô bây giờ thật mỏng manh và diễm lệ làm anh hận không thể nhập cơ thể của cô vào người để bảo vệ, anh điên cuồng làm cô có phần hơi đau nhức, nhưng nhanh tróng bị thứ khoái cảm lạ lẫm thay thế, hai cơ thể quấn lấy nhau xuốt cả đêm hôm đó.

Sáng hôm sau khi thức dậy cả người cô đau đớn, xương khớp dã dời, nơi hạ thân xót buốt, nhìn sang thấy khuân mặt yêu nghiệt của anh đầy vẻ thỏa mãn chậc tất nhiên là thỏa mãn rồi chiếm được người con gái mình yêu thì tất nhiên là thỏa mãn rồi.

Gượng sức vào đến phòng tắm nhìn trên cơ thể còn những dấu hôn làm lòng co chua xót vậy là cô đã không còn là xử nữ nữa mà người lấy đi lại là anh họ cô thật làmootj sự sỉ nhục.

Cô vừa đi thì anh mở mắt, nhìn xuống ga anh ngạc nhiên, cô còn là xử nữ, nhưng mà cô đã lấy chồng, chắc chắn là có uẩn khúc nào đó anh nhất định phải điều tra ra nhất định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Quỷ, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi Mà Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook