Tiểu Mỹ Nhân 10 Tuổi Ngây Thơ Xuyên Nữ Phụ Quyến Rũ 18 Tuổi Ác Độc

Chương 1: Xuyên qua rồi? Oa oa

Yui's

04/09/2017

Nguyễn Hoàng Thiên Ngọc là một tiểu mỹ nhân 10 tuổi. Sở hữu khuôn mặt của thiên thần nhỏ, mái tóc vàng và đôi mắt hồng. Bố mẹ bé đều là chủ tịch của những công ty tầm cỡ thế giới.

Hôm nay, bố mẹ bé có việc phải đi công tác xa nên gửi bé cho chị hàng xóm ở nhà đối diện. Thế là cuộc hành trình xa bố mẹ của bé bắt đầu.

Ngày đầu tiên và ngày thứ hai, bé được chăm sóc rất kĩ càng. Song, cả ngày bé vẫn ở bên cạnh chị hàng xóm và ngồi trước màn hình máy tính để...đọc truyện nga~. Bé học lớp 4 rồi cho nên cũng đọc được chữ. Tâm hồn bé bị đầu độc bởi những màn H trong truyện kia.

Và rồi, sang ngày thứ ba, bé thức dậy và nhìn xung quanh. Đây...là đâu?

Nước mắt bé rưng rưng. Chị hàng xóm đâu rồi? Chị ơi? Ưm, cái gì phía trước nặng quá?



Bé khó chịu, nhìn xuống? Ngực của bé bị sao vậy? Bự quá! Lớn hơn cả của mẹ bé nữa nga~. Đưa tay lên chùi nước mắt. Bé cảm thấy lạ liền bước xuống giường và tìm nhà vệ sinh. Nhìn trong gương, bé hoảng hốt. Đây là ai? Khuôn mặt này là thế nào? Chợt một ý nghĩ vụt qua trong đầu bé. Bé xuyên không rồi sao?

Cái khái niệm xuyên không này chính là chị hàng xóm bữa hôm trước dạy bé đó.

Ưm, chị gái mà bé xuyên qua rất đẹp nha! Mái tóc màu đỏ rượu này, cắt ngắn ngang vai. Đôi mắt màu huyết sắc bén này. Mày ngài này. Mũi cao thẳng tắp này. Đôi môi đỏ tự nhiên căng mọng nữa này. Và cả thân hình quyến rũ, bốc lửa này nữa.

Ầy, cái khái niệm quyến rũ, bốc lửa này chị hàng xóm dạy bé đó. Thấy bé nhớ lâu không.

Nhưng bé nhớ ba mẹ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Mỹ Nhân 10 Tuổi Ngây Thơ Xuyên Nữ Phụ Quyến Rũ 18 Tuổi Ác Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook