Tiểu Mỹ Nhân 10 Tuổi Ngây Thơ Xuyên Nữ Phụ Quyến Rũ 18 Tuổi Ác Độc

Chương 9: Ngủ cùng anh-Bí mật của Bạch Hiên Viên

Yui's

23/09/2017

Tối tại biệt thự Angel God

Trong phòng ăn, có 3 con người 1 già 2 trẻ ngồi ở đó. Đó là bà Hân, cô và anh- Bạch Hiên Viên. Cả ba đang dùng bữa do chính tay cô- siêu đầu bếp thế giới chế biến. Mọi người hỏi tại sao cô nấu ăn ư/ Rất dễ, lý do là đây.

trưa hôm nay, anh ôm cô trong lòng ngủ khiến cô đơ toàn tập. Mãi một lúc lâu, cô mới thoát khỏi trạng thái đó. Cô nhìn vào người con trai bên cạnh mà tim nhói đau mạnh mẽ. Phải chăng đây là cảm xúc còn lại của chị Thiên Lam?

Trong truyện, tác giả viết rằng, nữ phụ Thiên Lam lẳng lơ, háo sắc, lên giường với bất kì người đàn ông nào dù tuổi còn rất nhỏ. Luôn luôn ganh ghét với nữ chính. Nhưng sau khi xuyên vào thân thể của chị Thiên Lam 4 năm trước, cô đã hiểu mọi thứ chỉ là một sự thật bị tác giả che lấp.

Không phải là do chị Thiên Lam ganh ghét với nữa chính mà hãm hại, mà chỉ là chị Thiên Lam đã phát hiện ra con người thật của nữ chính nên chạy đi nói với nữ chính. Nhưng mà mỗi lần gặp những nam chính không phải ở nhà riêng thì cũng là khách sạn nên luôn bị hiểu lầm. Còn việc bày mưu tính kế hãm hại nữ chính thì đều là do cô ta tự dàn dựng, tự biên tự diễn khiến mọi người đã ghét chị Thiên Lam nay còn ghét hơn.

Tất cả mọi người đều hiểu lầm chị Thiên Lam, chỉ trích chị Thiên Lam, nhưng chị ấy rất may mắn khi có 2 người luôn tin tưởng. Đó là mẹ của chị và hôn phu Bạch Hiên Viên.

Nói đến Bạch Hiên Viên, đoạn thời gian mà Thiên Lam bị cho là hãm hại nữ chính đồn xa, Bạch Hiên Viên lúc ấy rất chung tình, nói cái gì mà chỉ là tin đồn, cái gì mà cho dù em có ác độc ra sao anh vẫn chỉ yêu mình em. Rốt cuộc là thế nào? Khi chính mắt hắn thấy Thiên lam năm lần bảy lượt "ức hiếp" nữ chính liền tức giận tát một cái thật mạnh vào mặt Thiên Lam.

Nghĩ tới đó, không biết từ khi nào mà cô đã khóc rồi. Lại nhìn qua người con trai bên cạnh, cô cười khổ một cái. Nói gì thì nói, lỗi lầm này cũng là một phần của chị Thiên Lam mà ra. Nếu chị ấy không lo chuyện bao đồng thì có lẽ...

Không nghĩ ngợi nữa, cô nhắm mắt nhưng không ngủ. Không kịp nhìn thấy người bên cạnh dần mở mắt.

Bạch Hiên Viên nãy giờ không ngủ, chỉ đơn thuần là nhắm mắt lại để tận hưởng mùi hương quen thuộc của cô. Tận hưởng được sự ấm áp của cô. Tận hưởng tất cả mọi thứ từ cô mà kiếp trước anh đã vứt bỏ.



Đúng vậy, Bạch Hiên Viên anh chính là trùng sinh lại, sống thêm một kiếp.

Nhớ lại kiếp trước, anh rất yêu, rất yêu Thiên Lam cô, nhưng như bị điều gì đó điều khiển, anh đã đánh cô vào đêm mưa không trăng chỉ để bảo vệ người phụ nữ giả tạo như Nguyễn Hoàng Thiên Hoa. Anh đã bỏ rơi cô để chạy theo cô ta, tranh nhau với những thằng đàn ông kia một người phụ nữ. Cho cô ta tất cả mọi thứ mà cô ta muốn. Cho đến khi anh phát hiện ra, cô ta chẳng hề yêu anh, cô ta chỉ yêu tiền của anh, yêu địa vị của anh mà thôi. Anh đã rất muốn giết chết cô ta, hành hạ cô ta để trả thù cho người con gái anh từng rất yêu, trả thù cho cô gái mà anh đã từng hành hạ để làm cho tiện nhân kia vui vẻ. Nhưng anh không thể, anh như bị ép phải yêu cô ta vậy.

Cho đến ngày đó, ngày mà anh may mắn được trở lại như trước đây, trở lại khoảng thời gian hạnh phúc bên cô. Anh bị tai nạn giao thông. Trước khi chết, anh đã nhìn thấy cô, cô đẹp như một thiên thần, cô đang đứng đó và mỉm cười với anh. Nhưng sao chỉ trong nháy mắt, cô đã khóc, toàn thân cô là máu, một màu đỏ chói mắt.

Khi tỉnh dậy, anh đã phát hiện ra mình đã trở lại 5 năm trước. Anh thấy mình thật sự may mắn vì được sống lại lần nữa.

Thiên Lam, chờ anh, anh sẽ bù đắp cho em tất cả.

Nhưng sao tim anh đau thế, ngày hôm qua khi gặp lại cô, anh đã rất đau. Cô nói chỉ là nhất thời quên anh nhưng anh thấy trong mắt cô chỉ là một khoảng không, không có hình bóng anh ở trong đấy. Phải hay không, cô cũng giống anh, trùng sinh lại, mang theo tâm niệm cùng nỗi đau kiếp trước mà ghét bỏ anh.

Thiên Lam, xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh...

Bí mật của anh, không một ai biết được. Một bí mật bị anh vùi lấp...

(~>.<~) Hết chương

Đền bù cho các nàng đã chờ Yui mấy tuần nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Mỹ Nhân 10 Tuổi Ngây Thơ Xuyên Nữ Phụ Quyến Rũ 18 Tuổi Ác Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook