Tiểu Mỹ Nhân 10 Tuổi Ngây Thơ Xuyên Nữ Phụ Quyến Rũ 18 Tuổi Ác Độc

Chương 7: Hôn phu của cô chính là nam chính?

Yui's

14/09/2017

Lời đầu trước khi vào chương:

Hello các nàng, sau khi đọc vài chương đầu của truyện, các nàng cảm thấy thế nào? Còn ta thì thấy truyện của ta viết nhàm quá. Chương trước, nam chính cảm thấy hối hận quá nhanh rồi, còn cả, con gái của ta không biết viết thế nào để nó thực ngây thơ nữa a~, ta cảm thấy rất bức xúc.

Mà truyện này thuộc thể loại xuyên thư, nữ phụ, NP và H nếu các nàng muốn hihi. Vậy thôi, vào truyện nào!

(~>.<~)

Ánh mắt An Nam Khang dõi theo bóng xe của cô đang khuất dần trước mắt, tràn đầy sự mất mát, không ngờ cô thay đổi lại lạnh lùng và xa cách với anh như vậy. Là do anh bạc tình trước? Hay tại cô giờ đã thay lòng? Bây giờ trong lòng anh rất rối bời. Nếu nói 4 năm trước anh không yêu cô là sai! Nói 4 năm sau anh không yêu cô lại càng sai!

Tất cả chỉ là vì lý trí anh đã khiến anh nhầm tưởng rằng mình yêu Nguyễn Hoàng Thiên Hoa.

Nở một nụ cười thật tươi nhưng chứa nhiều sự chua chát, anh lái xe về thẳng nhà. Thì ra là do anh mê muội.

Còn cô, sau khi giải quyết xong vụ xây xát vừa rồi liền cho người lái thẳng về nhà.

Một lúc sau, chiếc xe, dừng trước ngôi biệt thự Angel God- một ngôi biệt thự xinh đẹp. Tọa lạc trong khu biệt thự dành cho những nhà thượng lưu. Với diện tích mảnh đất gần 12km2 (chém đại á, 12km2 khủng lắm luôn), ngôi biệt thự được xây ở giữa với diện tích 2km2. Biệt thự cao 4 tầng, tầng dưới bốn phía đều được lắp kính chống vỡ hạng 1 gồm sảnh chính, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Tầng hai là phòng ngủ. Tầng 3 là phòng dành cho khách và tầng 4 là phòng ngủ dành cho người hầu trong nhà. Nội thất sang trọng, nhỏ gọn và tiện nghi, thiết kế đẹp đẽ, mỗi phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng kể cả phòng ngủ của mỗi người hầu. Phía sau biệt thự là một hồ bơi lát gạch màu tím nhẹ, rộng rãi. Có một con đường trải dài từ cổng ngoài đến cổng chính. Diện tích đất còn lại là được dùng để trồng các loại hoa như tử đằng, hoa hồng, uất kim hương, lưu ly,... Và hơn hết là thiết bị an ninh ở đây rất tiên tiến, thuộc bậc nhất thế giới.

Cô xuống xe nhìn "nhà" của mình. Mọi thứ vẫn thế, dù đã 4 năm trôi qua rồi.

Cô liền cầm tay cầm của vali và chạy thật nhanh vào bên trong nhà. Vội hét lớn;

-Mami, Lam nhi về rồi nè.

Bà Hân đang trò chuyện cùng một người trai trẻ thì giật mình về nghe thấy tiếng hét đó. Ánh mắt thoáng lên sự vui tươi, chạy ra. Chàng trai kia cũng đi ra.



Bà Hân đứng trước cửa nhìn về bóng dáng nhỏ màu tím nhàn nhạt kia liền nở nụ cười thật tươi. Nga~, con gái bà về rồi.

Cô chạy nhanh tới rồi thả chiếc vali ra ôm chầm lấy bà

-Mami, Lam nhi về rồi, mami có nhớ Lam nhi không? Cô hỏi, 4 năm xa mami cô rất nhớ mami a~

-Nhớ, tất nhiên là mami nhớ rồi. Nào, Lam nhi, chúng ta vào trong ăn cơm nói chuyện. Bà Hân nói.

Thế rồi cô xách vali đi vào cùng bà, trực tiếp bơ người nào đó khiến hắn ta đen mặt. Hic, Lam nhi không nhớ hắn nữa, thực uổng công hắn đã giữ sự thanh bạch của mình suốt 4 năm qua. Khẽ cười khổ, hắn bước vào.

Vào tới bàn ăn, ba người ngồi xuống trò chuyện vui vẻ.

Một lúc lâu, cô mới để ý tới chàng trai kia (Tg: trời, con gái ta ơi, con cho hắn quả bơ quá đẹp luôn. Thiên Lam: *Ánh mắt ngây thơ* Vậy sao? Tg: *Phụt máu mũi* À, ờm...không...phải đâu), quay sang hỏi mami:

-Mami, ai đây? Cô nói xong lập tức có hai người hóa đá.

-Lam nhi, con quên rồi sao? Đây chính là Bạch Hiên Viên, hôn phu của con đó. Bà Hân sau khi lấy lại tinh thần liền nói cho cô biết. Cứ nghĩ rằng cô 4 năm không gặp liền nhất thời quên hắn.

CÒn hắn thì sao? Nãy giờ vẫn chưa thoát khỏi tình trạng hóa đá. Huhu, Lam nhi a~, em bơ anh chưa đủ hay sao mà còn quên luôn anh là ai? Huhu

-A, vậy sao, con quên, hihi. Cô trả lời rồi cười. Ân, lại một nam chính nữa. Sao cô có thể quên được, nữ phụ này cũng có một nam chính chính là Bạch Hiên Viên, bác sĩ hàng đầu quốc tế hơn nữa còn là chủ tịch của một chuỗi bệnh viện nổi tiếng thế giới cơ chứ? Nhớ lại trong truyện có nói, Bạch Hiên Viên đã từng rất yêu nguyên chủ, nhưng sau đó lại thấy cô lẳng lơ quyến rũ đàn ông khác đã đành, lại còn rắp tâm nhiều lần hại Nguyễn Hoàng Thiên Hoa nên hắn liền ghét cô, và sau đó là... Mọi người tự hiểu.

Cô thầm than trong lòng. Thế nào mà hôn phu của cô lại là Bạch Hiên Viên cơ chứ? Là nam chính đó, nam chính đó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Mỹ Nhân 10 Tuổi Ngây Thơ Xuyên Nữ Phụ Quyến Rũ 18 Tuổi Ác Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook