Tiểu Ma Y Chín Tuổi

Chương 29: Toàn trường sôi trào

Trù Trướng Khách Quả Quả

13/10/2015

Edit: Thủy Lưu Ly

Âu Dương Cẩn ánh mắt sáng quắc dừng trên người Chỉ Yên, giống như xao động sôi trào bên tai, một chút cũng không có nửa điểm quan hệ gì với hắn. Giờ này khắc này, thế giới của hắn chỉ có Chỉ Yên, chỉ có bóng dáng phấn hồng ấy. Dung nhan tinh xảo, giảo hoạt dưới ánh mặt trời càng thêm chói mắt, bên trong sự điềm đạm, im lặng lại lộ ra vẻ tươi cười yếu ớt, thoải mái mà tùy ý như vậy, giống như tất cả những gì đang diễn ra dưới đài đều nằm trong dự đoán của nàng cả.

Nàng hấp dẫn ánh nhìn của người khác, giống như vật sáng của thiên nhiên, chỉ liếc mắt một cái liền khiến cho người ta khó có thể ly khai tầm mắt.

Cảm nhận được một tầm mắt nóng rực, Chỉ Yên ngẩng đầu, vừa vặn chạm phải ánh mắt của Âu Dương Cẩn. Đầu tiên là sửng sốt, sau đó khóe môi nàng khẽ nâng, khuôn mặt tinh xảo hoạt nộn tràn ra vẻ tươi cười sáng sủa, tay nhỏ bé trong không trung lay động, trong nghịch ngợm lộ ra giảo hoạt, đáng yêu mà lại ngây thơ.

Âu Dương Cẩn không nghĩ tới nàng sẽ nhìn qua, nhất thời ngây người, đến khi nhìn thấy nàng tươi cười với chính mình, đồng tử của hắn mạnh co rụt lại, trái tim bang bang kịch liệt nhảy lên. Lần đầu tiên, nàng đối với chính mình lộ ra tươi cười sáng lạn như vậy, không phải lạnh nhạt, mà là nhiệt tình vượt quá tưởng tượng.

Con ngươi đen chuyển thâm, tình tố tại lồng ngực lên men, hai tay Âu Dương Cẩn nắm chặt, chặt chẽ khóa mắt trên thân thể mềm mại ấy như muốn đem nàng hoàn toàn khắc vào trong lòng. Nếu không phải thời cơ không đúng, nếu không phải tại đây có nhiều ánh mắt nhìn chăm chú như vậy, hắn hiện tại liền hận không thể xông lên đài, đem nàng hung hăng ôm vào trong lòng, hung hăng chiếm cứ nàng làm của riêng, tuyên bố từ nay về sau nàng là của hắn.

Một phút đi qua, tầm mắt Âu Dương Cẩn vẫn như cũ dừng lại trên người chính mình, khóe miệng Chỉ Yên run rẩy, không nói gì đem ánh mắt dời đi nơi khác. Người này nha, có tật xấu à, dược thủy không nhìn, nhìn nàng làm cái gì?

Nếu không vì màn diễn kế tiếp, nàng mới không cười ngây ngô với hắn như vậy đâu. Sự thật chứng minh, dù có bất cứ chuyện gì thì cũng không nên mềm lòng với hắn.

"Bồi Nguyên dịch, sáu trăm kim tệ một lọ, khó gặp phải cơ hội tốt như vậy, nha , lão tử hôm nay không mua được một lọ thì không trở về." Đại hán kéo ống tay áo, hai mắt sáng lên nói.

"Xuy, ngươi cũng không nhìn xem nơi này có bao nhiêu người? Nói là sáu trăm kim tệ một lọ, giá cả sẽ không dừng lại ở mức này, không tin ngươi chờ coi." Bên cạnh một thanh y nam tử cười nói. Sáu trăm kim tệ quả thật không sai, nhưng để có thể mua được thì…nơi này người ta tấp nập, quyền thế quý tộc, người nào không có tiền hơn so với mình? Cùng kẻ có tiền cạnh tranh, quả thực không bằng tự tìm khối đậu hũ đâm đầu chết đi sẽ dễ hơn một chút đấy.



...

"Mọi người im lặng một chút, lão phu vừa mới nói qua, sáu trăm kim tệ một lọ, tuyệt không hai lời, nhưng nơi này nhân số nhiều, chín chín tám mươi mốt bình dược thủy là xa xa không đủ. Cho nên, để cho công bằng, mỗi người chỉ mua một loại, trước đã mua thì kế tiếp không được tham gia mua loại khác." Văn Thừa nhẹ chắp hai tay, giải thích với mọi người, xem trận này, đừng nói là sáu trăm kim tệ, cho dù hai ngàn kim tệ một lọ cũng sẽ có người cướp mua.

Oanh, toàn trường lại sôi trào, vị trí các đại gia tộc ngược lại an tĩnh lại, ánh mắt dừng trên Bồi Nguyên dịch thoáng chốc thu trở về. Buồn cười, Bồi Nguyên dịch quả thật không sai, nhưng cũng chỉ là nhị phẩm dược thủy mà thôi, nghe nói lần thụ dược đại hội này là chuẩn bị tung ra tứ phẩm trung cấp dược thủy Tụ Linh dịch, cùng so sánh, Bồi Nguyên dịch nhất thời cũng có vẻ không quan trọng gì .

Nhóm Bồi Nguyên dịch đầu tiên rốt cục lấy mỗi bình sáu trăm kim tệ tiêu thụ không còn. Tám mươi mốt người mua được dược thủy đều hưng phấn dị thường, không mua được thì hoặc hâm mộ, hoặc ghen tị, hoặc khổ nghiêm mặt, nhưng đại đa số còn lại là thổn thức cảm thán. Trận đại hội này cũng là so đấu thực lực và vận khí, có thể thành công mua được dược thủy không thể nghi ngờ là người may mắn.

"Hừ, này còn không sai biệt lắm." Lâm Dật Vân hừ nhẹ hai tiếng, đối với loại phương pháp phân phối này rất là vừa lòng.

"Kế tiếp cũng là nhị phẩm dược thủy, Tụ Khí dịch, một ngàn hai trăm kim tệ một bình." Văn Thừa vừa dứt lời, chỉ thấy đám người Âu Dương Phong mạnh chấn động, sau lại thoải mái, phỏng chừng là nghe Tụ Khí dịch thành Tụ Linh dịch đi.

Đồng dạng chín chín tám mươi mốt bình, đồng dạng là nhị phẩm dược thủy, bất đồng là giá lại gấp đôi so với trước, mỗi bình một ngàn hai trăm kim tệ. Lâm Dật Vân một hồi run sợ, khóe miệng lại run rẩy, xem ra hắn thật sự là xem thường nữ oa này, không phải nàng thiện lương đem giá ép tới rất thấp, mà là phúc hắc giả dối, cố ý treo khẩu vị bọn họ. Hắn đã nói mà, lấy tính cách nha đầu kia, nào có thời điểm để người khác chiếm được tiện nghi.

Giá tuy cao nhưng vẫn như trước không đến năm phút đồng hồ liền tiêu thụ xong.Kế tiếp lại tiêu thụ hai loại nhị phẩm dược thủy, ba loại tam phẩm dược thủy, số lượng bảo trì ở chín chín tám mươi mốt bình, giá lại tăng đến một vạn chín ngàn kim tệ mỗi bình.

Loại này giá đương nhiên không phải mỗi người đều có thể mua được, trừ bỏ tam đại gia tộc không có tham dự, cơ hồ tất cả danh môn quý tộc Cẩm thành đều tham dự vào.Giá cao, cũng đại biểu mặt mũi a, ai dám đá mặt mũi Văn Thừa làm cho đại hội tẻ ngắt? Trả lời đương nhiên là không.

"Ha ha, không sai không sai, mọi người đều rất nhiệt tình, lão phu thay cháu gái cảm tạ các vị tham dự, cảm tạ mọi người đã tiêu pha!" Văn Thừa nói xong, mọi người dưới đài hơi lảo đảo, thân thể chấn động, nhất thời huyết dịch (máu) như ngược dòng, một đám kích động nói không ra lời. Cao cao tại thượng như Văn thừa tướng, nhưng lại ngang nhiên hướng bọn họ chào hỏi?

Ngao, này cũng quá kích thích đi!



Mọi người mặt đỏ tai hồng, hô hấp dồn dập nhất tề đáp lễ, ánh mắt Chỉ Yên khẽ tránh, bất đắc dĩ nhìn Văn Thừa liếc mắt một cái. Kỳ thật hắn căn bản không cần như thế, mặc dù giá dược thủy cao nhưng đối với những quý tộc theo đuổi danh cùng lợi mà nói thì không đáng kể chút nào, huống hồ có hắn, đường đường Văn thừa tướng tọa trấn, những người đó e sợ chi không đủ tiền, chỗ nào còn so đo một vạn hai vạn ?

Đương nhiên, hành động của Văn Thừa không thể nghi ngờ đem bầu không khí hiện trường đẩy lên cao nhất, toàn trường, mọi người vô luận quý tộc hay là bần dân, tất cả đều chấn thanh hô to, vẫy tay hò hét.

"Ha ha, kế tiếp liền giao cho Yên Nhi đến chủ trì, mọi người tận lực im lặng, đừng dọa đến cháu gái bảo bối của ta." Văn Thừa ôn hòa cười, hiện trường thoáng chốc im lặng không ít, ánh mắt mọi người nhất tề quét về nữ oa tinh xảo từ phía sau đi tới.

Âu Dương Phong, Hạ Hầu Không, Tư Đồ Bá vẻ mặt chấn động, ánh mắt trói chặt trên người Chỉ Yên, tay đặt bên thân đều không tự chủ nắm chặt, rốt cục đợi đến giờ khắc này!

"Không cần phải nói mọi người cũng biết kế tiếp sắp sửa lên đài là cái gì, giá thôi ——" Chỉ Yên khóe môi khẽ nâng, ánh mắt dừng trên người đám người Âu Dương Phong, cố ý tạm dừng một giây.

"Năm mươi vạn kim tệ mỗi bình!"

Hô, vừa nghe nói năm mươi vạn, đám người Âu Dương Phong thở ra một hơi, hoàn hảo hoàn hảo, giá này có thể chấp nhận được.

"Gì, năm mươi vạn kim tệ?" Hô, bình dân dân chúng thoáng chốc sôi trào lên, này là thu nhập bao nhiêu năm của bọn họ a? Không đúng, số tiền này có thể nuôi sống mấy đời bọn họ đấy?

Vù vù, tập thể dân chúng bạo trừng mắt, cố gắng tiêu hóa chấn động do năm mươi vạn kim tệ mang đến. Vù vù, năm mươi vạn, năm mươi vạn kim tệ một lọ...

Quý tộc quyền thế dưới đài một bên chảy một thân mồ hôi lạnh, một bên hâm mộ ghen tị trừng mắt nhìn Tụ Linh dịch trên đài.Năm mươi vạn kim tệ, đối với bọn họ quả thực chính là một khoảng lớn, nhưng đây là tứ phẩm trung cấp dược thủy a, tứ phẩm, toàn bộ đại lục tính đến tính đi có thể có bao nhiêu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Ma Y Chín Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook